Nakangiting tinanaw ni Mason ang asawa na ngayon ay nagdidilig ng mga halaman sa tapat ng bahay nila. Walang hangganang kasiyan ang nadarama niya dahil sa wakas nakahanap na rin siya ng babaeng mamahalin.
Mahal ng asawa niya ang mga halaman kung kaya nag hired pa siya ng mga tao para gumawa ng landscape. He's wife is five months pregnant.
Wala na siyang hahanapin pa, kontento na siya kung anong meron siya ngayon--si lizzy at ang magiging anak nila na lalake na si Mavin George. He can't wait to hold his baby in his arm pero apat na buwan nalang at lalabas na ito sa tyan ni Lizzy.
"Hey, come here." Paypay sa kanya ng kanyang asawa.
Lumapit si Mason sa harap ng asawa na ngayon ay tinatabunan ang buto ng halaman.
"Hindi ka pa ba napapagod?." Tanong niya dito at umupo katapat ng asawa.
"Hindi, alam mong gustong-gusto ko ang oagtatanim ng mga halaman." Ngiting sagot nito. "Magbubukas na ang branch ng flower farm ko sa susunod na linggo, gusto ko sanang unuwi ng pilipinas. "Saad nito at tiningnan siya. "Kung papayag ka." Patuloy na sambit ni Lizzy.
"Yes, pero kasama ako. Buntis ka baka mahirapan ka don kung wala ako." Agarang sagot niya na naman dito.
"Thank you fuckboy." Niyakap siya ng asawa.
Niyakap niya rin pabalik ang asawa, ayaw niyang maipit ang anak nila kung kaya may dumistansya siya ng kaunti.
Naalala niya ang kasal nilang dalawa. Isa sa pinaka importanteng bagay sa bagay niya ang kasal niya. He's next to the throne kaya ganun nalang karami ang nag aabang sa kasal nila ni Lizzy. What's funny dahil lang naman sa nawalan siya ng malay habang ginagawa ang seremonya ng kasal nila. Everyone gasped at hindi makapaniwala sa nangyari. Kahit ako hindi rin makapaniwala sa nangyari, its my fault dahil hindi ako kumain ng agahan bago umalis papubtang simbahan ng araw na iyon.
"Sayaw tayo fuckgirl." Sambit niya sa asawa at kinuha ang kamay nito at nilagay sa kanyang balikat.
There are days
I wake and I pinch myself
You're with me, not someone else
And I am cared, Yeah, I'm still scared.
That's is all a dream
Cause you still look perfect as the days go by
Even the worst one, you make me smile
I'd stop the world if its gave us time..
Cause when you love someone
You open up your heart
When you love someone
You make room
If you love someone
And you're not afraid to lose 'em
You'll probably never love someone like I do
You'll probably never love someone like I do...
Sinabay ni Mason ang kantang love someone ni lucas graham, one of his favorite song.
"I love you Lizzy, now and forever. Thank you for coming into my life. Siguro kung hindi ka dumating sa buhay ko ay playboy parin ako at walang sine seryoso. Thank you babe, I love you so much." Madamdamin saad ko sa babaeng mahal na mahal ko.
"I love you too Mason, Thank you din dahil dumating ka rin sa buhay ko. I promise ikaw lang ay ang anak naten ang mahahalin ko hanggang sa pagtanda. I love you" iyak na sambit ni Lizzy sa kanya.
He kissed the woman of his life. Mahal na mahal niya ang babaeng ito.
THE END.
BINABASA MO ANG
PLAYBOY PRINCE (Completed)
RomantikIsang happy go lucky na Prensipe ika nga sa motto nya "What Mason want, Mason get". kung ano ka bilis mag palit ng damit ay sya rin kabilis mag palit ng babae. fucking a women hole is his playground. Relationship is not in his vocabulary and Its th...