Chapter 16

3.2K 103 6
                                    


Palakad-lakad ang ginawa ko habang hinihintay na lumabas ang doctor. She's shaking scared dahil baka mawala sa kanya si Mason. He risked his life for me, he save me. At hindi niya kakayanin kung may mangyaring masama sa lalaking mahal niya.

"Hey, relax. He's a fighter, he'll make it." Pagpapagaan ni Sabdiel sa kanyang luob.

She shake her head magiging okay lang siya kung lumabas na ang doctor at sadabihin na maayos na si Mason.

She sighed and staring at the ceiling. "I can't, I'm scared he might leave me. I-I don't want to happen that." She tried not to cry  pero hindi niya magawa.

What happened to Mason and to his uncle are now all over the news here in Monaco. Prince Peter are now in jail patong-patong na kaso na isasampa ng ama ni Mason para dito.

"Dude, I fucked a fine hot woman two days ago. She asked me about treesome." Bulalas ni Sabdiel sa kaibigan nito na si Kaius.

"Tsk." Tipid na sabat naman ng isa. Man of few words talaga ang isang to. And kung makatitig sayo parang kakainin ka ng buo, at kapag magsasalita ito parang panginginig ka sa takot. Ang mistoryoso ng lalaking ito.

"Okay fine your not interested." Sabdiel shrugged his head at inayos ang pag upo.

"Mag two-two hours na bakit hindi pa lumalabas ni isang doctor?" Takang tanong niya sa dalawa.

"Ewan ko, bakit mo sa akin tinatanong? Pareho lang tayo nandito." Sagot naman ni Sabdiel.

"Just wait and relax." Seryosong saad naman ni Kaius sa kanya at pinikit ang dalawang mata.

Minute passes ng sa wakas ay lumabas din ang doctor. She run towards the doctor kahit kinakabahan.

"H-how is he doc.?" Tanong niya sa doktor habang ang isang kamay ay nasa dibdib niya dahil sa paninikip.

"He's okay now." Sagot naman ng doktor at nilapatan ng nurse.

"Oh thank you Lord." Maiyak iyak kung sambit.

Tumunog ang aking cellphone at agad ko naman tinignan kung sino ito si kuya Damon.

"Kuya--"

"Are you okay Lizzy? Did they hurt you? Fuck answer me!?" Pagalit na tanong ng kuya niya.

"I'm okay kuya, wala akong galos o tama ng bala." Sagot ko naman.

"Fuck! Dad and I are so worried about you there Lizzy, akala namin kung napano ka na diyan."

"Si- si Mason kuya niligtas niya ako, he got shot pero okay na siya." Pahayag niya dito dahil alam niya na magkakilala ang dalawa.

"Mabuti na okay na siya, alagaan mo ang sarili mo diyan Lizzy at kung may problema tawagan mo ako pupuntahan kiya diyan."

"Upo kuya, sige na bye-bye na. Tatawag nalang ako mamaya." Sambit niya dito at dali-daling sunod sa nurse na naka toka kay Mason. Mahirap na baka sulutin ng mga ito ang fuckboy niya at dahil sa maypagka playboy din ang prinsipe na iyon.

"Sir I'm goin to put this on your face okay?" Flirt na saad ng nurse sa fuckboy niya. Nagpantig ang tenga ni Lizzy dahil sa narinig at ang loko ngumiti lang sa bruhang nurse na iyon.

Tumikhim siya para makuha ang atensyon ng dalawa. Tinaasan niya ng kilay ang bruhang nurse na ito.

Nawala na nga ang unggoy na babaeng iyon, ngayon may bago na naman.

"Give me that." Sambit niya dito at tiningnan lang siya ng babae.

"I said give me that. And please leave, I kill when someone trying to flirt with my husband." Madiin kung sabi sa bruhang ito.

The witch nurse gulped at nawalan ng kulay ang mga labi at kumaripas ng takbo palabas ng kwarto ni Mason dito sa hospital. 

"Ang seloso talaga ng fuckgirl ko, halika dito upo ka." Sabi nito sabay pagpag ng kamay nito sa gilid.

"I hate it when someone trying to flirt with you. Hindi lang ang unggoy na Joan ang sisipain ko." Palabi kung bulalas dito.

"Amazona ka talaga" ngiting saad naman nito at hinalikan siya sa nuo. "Don't worry ikaw lang ang nag iisang babae na nag patibok ng puso ko, Ikaw lang Lizzy wala ng iba pa." Pagkatapos nitong sabihin ay sinakop na ni Mason ang kanyang labi.

Mahal na mahal niya talaga ang lalaking ito. At papatay siya kung may magtangkang umagaw dito.

PLAYBOY PRINCE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon