Chapter 13

3.2K 102 6
                                    



Nasa tapat ako ng bahay- scratch that hindi ito bahay kundi palasyo. I'm ready to face Mason at nangangati na ang dalawa kung kamay manuntok.

Tinapat ko ang aking mukha sa maliit na cctv. Minutes passes ng bumukas ang gate at tumambad sa kanya ang isang matipunong lalake na nakasuot ng uniporme. He must be a royal guard.

"Welcome to Schmidt palace what can I do for you miss?" Sambit nito sa kanya.

Lumunok ng laway si Lizzh bago nagsalita. "Hi, I'm want to talk to Ma- Prince Mason."

"Are you Prince Timothy daughter?" Tanong kaagad nito.

Who the hell is Prince Timothy?

But this is my way upang makapasok sa palasyong ito at makausap ang fuckboy na iyon.

Tumikhim ulit si Lizzy at tinitigan ang lalake. Well, ang gwapo niya ha clean cut at malaki ang katawan. "Y-yes, I'm his daughter." Kiming sagot niya rito.

Tumango naman ang lalake at pinasunod siya.

"Prince Mason is in gym right now with lady Joan" pahayag nito na nasa tabi niya.

Biglang nagpantig ang tenga ni Lizzy sa narinig. Shit so kasama niya ang unggoy na iyon. Humanda ka Mason mapapatay talaga kita.

"This way Princess Lizzy" saad nito at binuksan ang pinto kunh saan naruon ang gym.

She smiling and said thank you at tumalikod na. But her world stop because of whay she saw. That jerk! How dare him to kiss that monkey girl. Kuyom ang kamao at binilisan ang pagpunta sa kinaroroonan ni Mason ang ng unggoy na babae. She's mad! Freaking mad.

"How dare you!" Sigaw niya dito sabay sapak kay Mason. Natumba ito at hilot-hilot ang kanang pisngi.

"L-lizzy babe?" Nanalalaki ang mata ni Masom habang tinititigan siya.

"You fuckboy! How dare you to cheat on me? Sa isang mukhang unggoy pa!? Akala ko ako lang! Pero hindi pala! I hate you!" Sigaw ko dito at pilit pinapatatag ang kalooban.

"Fuckgirl its not want you think, please... let me explain" pagmamakawa nito sa kanya.

Iling-iling ang ulo ni Lizzy dahil ayaw niyang marinig at isa pa galit na galit siya dito. Babaero nga talaga ang lalaking ito at kahit kailan hindi makokomplete sa iyang babae lamang.

Binalingan ni Lizzy ang mukhang unggoy na babae na humalik sa pag mamay ari niya. There she saw a woman na paramg bibitayin. She's shaking at parang takot na takot. Dapat lang na matakot siya sa akin.

"You!" Turo niya dito at nilapitan.

"Lizzy baby please---" I cut him off.

"Shut up!" Sigaw niya dito.

Nasa tapat na siya ng mukhang unggoy na babae. "You! How dare you to kissed my man!? Do that again coz I will burry you six feet under the ground. Do you understand!?" Sigaw ko dito dahil sa galit. At ang tonta tango-tango at tumakbo ng napakabilis.

"Lizzybabe, let me explain."

Tinaasan niya lang ito ng kilay.

"Explain" maikling sambit niya dito.

"I didn't kissed her, I was shocked too.. and I was about to pushed her pero bigla ka nalang dumating. I don't know what gotten in her mind na halikan ako. Please fuckgirl maniwala ka hindi kita niloko." Senserkng saad nito sa kanya.

"Who is she?"

He sighed. "She's uncle Peter Goddaughter."

"Wag kanang lumapit pa sa kanya, I feel something towards that monkey girl." Pahayag ko dito. At totoo naman may nasense akong hindi maganda sa babae na iyon.

"I won't." Sabi nito at nilapitan siya.

"I hate you, you know. Masakit makita ang picture mo na may kasamang ibang babae. Gusto ko ako lang Mason, kasi ang sakit dito sa dibdib." Pigil kung iyak sa kanya.

Niyakap niya ako ng mahigpit.

"Mamasahein ko babe para hindi ma masakit" ngisi nito sa kanya at dinamba ng dalawa niyang kamay ang dibdib ko.

Mapatanga naman ako dahil feeling ko nag iinit na naman ang aking katawan.

"Mason ang bastos mo talaga. Puso ko ang masakit hindi ang dalawa kong boobs" sabi sabay tapik ng dalawa niyang kamay.

"Oh akala ko boobs mo ang masakit eh chance ko na sana, miss na miss ko na kasi masahein at yong pukingking mo miss na miss ko ring kainin." Bulalas nito sabay dila ng kanyang bibig. Napalunok ng wala sa oras si Lizzy dahil sa sinabi ni Mason.

"I miss you fuckgirl." sabay halik nito sa kanya.

I miss this fuckboy so damn much! Akin ang lalaking ito. Bastos siya at bastos rin ako so, meant to be nga kami.

PLAYBOY PRINCE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon