A/N: Paalala! This story is UNREVIEW and UNEDITED may mga loopholes at mali-maling grammar.
Letasha Lynlee DeNova o mas kilala sa palayaw na "Lizzy" Isang flower farm owner. Highschol pa lang sya ay pangarap na nyang mag karoon ng flower farm business.
A sexy virgin woman na palaging laman ng bar gabi gabi. Minsan tino tukso sya ng mga kakilala na pwese na syang bigyan ng suki card. She dress like a bitch, with red pouty lips--red fitted dress na hanggang sa gitna ng hita ang haba at labas ang kalahati ng dibdib. Minsan akala ng mga tao sa luob ng bar ay hindi na sya virgin. Na iba't ibang lalake ang kakasama gabi gabi.
Lemme tell you bitch, I'm hundred percent virgin.
I dont have friends, simula ng umalis ang aking bestfriend ay wala na akonv ganang makipag kaibigan. Acquintance? yup, but close friend or best friend nope. Iisa lang ang bestfriend nya at iyon ay si Caterina Laura santiago na umalis ng walang paalam. Alam ko na mahal ng bestfriend kung iyon ang kuya ko, dahil kahit wala kaming project sa school ay pumupunta sa bahay at ang alibi sa mommy at daddy nya? Gagawa po kami ng project ni Lizzy, my. At kung makatingin sa kuya ko wagas.
Ops hey! This is my story bakit nasali si Caterina dito?
So yeah, I'm a business woman kahit wala sa itsura ko. At wala rin akong ganang mag hanap ng boyfriend, mga sakit lang sila sa ulo. I'm a grown uo woman now at dapat sa pag pili ng lalake, dapat mo itong kilatisin. Ang iba dyan kapag nakuha ang puri mo ay yun babye na "Thanks for the memory" mga walang silbi na mga lalake.
I'm not a man hater, kaya lang galit ako sa mga kauri nilang walang puso. Sweet sa una pero kalaunan hindi na, wala ng time mag reply sa mga messages mo dahil busy na sa iba. Mga salawahan!
Kaya kapag nagka first boyfriend ako, sisiguraduhin kong sya na hanggang huli. Itatali ko sya para hindu makaalis.
"Give me tequila" order ko sa bartender. Gwapo nito at hunky kaya lang hindi ko type masyadong flirt.
"One teauila for a beautiful lady" he said while smiling like an idiot.
"Thanks." Yun lang ang naging sagot ko sa kanya.
"Let's watch movie tomorrow?" Vocal itong lalakeng to ah. All I know paraan lang to para sulot sa ilalim ng palda ko. Oh boy may lock ang panty ko.
"Nope" tipid kung sagot sa kanya.
"Why?" Pagtatanong nua habang nagsasalin ng mga inumin.
"Just No." Sabay tungga sa tiquilla.
"Give me hard." bigla kung sabi sa kanya. At biglang nanlaki ang dalawang mata ng lalake. Why? Ano ba ang mali sa tanong ko?
He smirked at me dahil sa sinabi ko. Oh boy!
"Then let's go to the restroom I'll show tou hard" he said with a flirty voice.
Oh iba pala ang ibig sabihin nun Oh shit Lizzy! You're so innocent!
"Nevermind" sabi sabay lakad papuntang dance floor.
I'm goin to be wasted--tonight!!
***
A/N: Bibitinin ko muna sa kayo hahaha... flirty but innocent Lizzy ang matutunghanyan nyo dito. Tatapusin ko muna si Damon and Luca.
BINABASA MO ANG
PLAYBOY PRINCE (Completed)
RomanceIsang happy go lucky na Prensipe ika nga sa motto nya "What Mason want, Mason get". kung ano ka bilis mag palit ng damit ay sya rin kabilis mag palit ng babae. fucking a women hole is his playground. Relationship is not in his vocabulary and Its th...