Knox's Pov
She smiled at me..
She really smiled at me..
I don't know what to feel. Gusto kong magtatalon dito pero ayaw kong sirain ang moment niyang ito.
Everyone are looking at her, everyone are giving her around of applause and amusement are really visible on their eyes.
At kasama ako dun.
She's really good at acting na para bang lahat ng ginagawa niya ay hindi na bago sa kanya. She really look veteran when it comes to acting.
Pero nagsearch ako tungkol sa kanya at nalaman kong 2 years pa lang pala siya sa mundo ng industriya. And I'm wondering kung bakit damang dama niya ang lahat ng ginagawa niya. She might be great at internalizing.
I felt challenge nung makita ko siya kung pano umarte. Nagulat nga ako kanina nung makita kong parang nanghihina siya at parang babagsak sa sahig dahil sa panginginig ng tuhod niya.
I was about to go with her place pero hinawakan ako nung camera man dito sa tabi ko at sinenyasan na huwag maingay. Hindi ko naman alam na nag uumpisa na pala siyang umarte.
I really don't know how to act,.
Hindi ko ginustong maging artista at umarte sa harap ng camera. But for this woman infront of me, i can do everything.
And tingin ko ito lang ang paraan para mapalapit sa kanya. Kaya heto ako kanina pa hawak ang script na ito at paulit ulit na binabasa ang mga linya ni Paulo.
Bigla akong nakaramdam ng pressure at kaba para sa sarili ko.
Everyone looks at me, their waiting for me to act.
Paulo Santos is a manwhore here, gusto niyang pabagsakin si Rose at ang naiisip niya lang na paraan para magawa yon, ay ang paibigin ito at saktan sa dulo.
Kusang lumakad ang mga paa ko papunta sa kinaroroonan ng babaeng kanina lang ay pinapalakpakan ng lahat.
Shock and nervousness are visible on her hazel brown eyes.
Pero hindi siya natinag sa pwesto niya.
Alam kong handa siya sa ibabato kong linya.
Nanatiling tahimik ang lahat sa buong studio at tanging hakbang ko lang ang maririnig.
"I am madly inlove with you." i told her while looking directly at her eyes.
My chest began pounding fast. My heart started to beat rapidly.
"The feelings are mutual." she said while also looking at my eyes.
I can feel again, her amusement at my eyes.
She's really mesmerized by it, not knowing that I am also mesmerized by her hazel brown eyes.
I can't help but to touch her face.
I can feel the tingling sensation for the second time.
Para akong napaso nung dumikit ang balat ko sa balat niya.
But I don't want to stop.
At pinaglandas ko ang mga kamay ko sa mukha niya.
Hindi ko din mapigilan ang sarili ko na ilapit ang mukha ko sa mukha niya, i was about to kiss her when the director suddenly shout and start applauding.
Narinig ko namang humakbang at lumayo ng kaunti ang katabi ko.
"What a wonderful scene. The both of you were really good. I really feel the connection between the two of you. And I'm sure na magiging maganda ang tandem niyo." napangisi na lang ako ng maalala ko ang balak kong gawin kanina.
YOU ARE READING
Versatile ✅
RomansaVersatile, That is the proper word to describe Veronica Santillian. An actress who can adjust on every genre. An actress who can dance gracefully, seductively with feelings. And a singer who can sing from the heart. But versatile, really comes from...