Knox's Pov
She looks hot when driving.
Mukhang tama ang naging desisyon kong mag audition para sa role nung Paulo.
Araw araw ko na siyang makikita.
I can handle both, alam ko namang hindi ko mapapabayaan ang kompanya.
If you're wondering kung alam ba ni mom ang tungkol sa feelings ko towards this woman, well ofcourse yes. I know na matutulungan niya ako kung paano mapasakin ang isang ito.
Kagaya ngayon, i tell her na gusto kong makasama ito ngayon, and ito ang naisip niyang way.
"hey! careful baby.." i said to her.
Pero matiim niya lang akong tiningnan at itinuon ang focus sa pagda drive.
After almost 30 mins ay nakarating kami sa condo ni mom. She really know this place huh, she's that much close to my mom.
Ipinark nito ang kotse niya dito sa parking lot at kinalikot yung bag niya, kinuha niya ang susi ng kotse at isinukbit ang bag atsaka lumabas.
Nabalik naman ako sa wisyo nung makababa siya, shit!
I should open that fucking door.
Bilis bilis akong bumaba ng sasakyan at hinabol siya.
She's walking fast, kaya napapatakbo na din ako para lang masabayan siya.
Nang makarating kami sa pinto ay pabarag namang kumatok ang kasama ko. Hindi nagtagal ay pinagbuksan na kami ni mom.
She kiss my mother's cheek at saka dire diretsong pumasok at umupo sa sofa. She's so feel at home.
I also kiss my mother's cheek atsaka dumiretso sa kusina para uminom ng tubig.
Lumabas ako sa sala para alukin siya kung gusto niyang uminom pero hindi naman siya tumugon.
Bakit ganito ito? She's not the usual girl na madaling makuha ang loob.
"Vivian, dito ka na mag dinner. It's a command at hindi ko kailangan ng pagtanggi mo." pagkatapos magsalita ni mom ay umakyat ito sa taas.
I can't help but to ask.
"Vivian?" i ask Veronica
"Why did she call you Vivian?" dagdag ko pang tanong sa kanya pero nanatili pa din siyang tahimik habang nagtitipa ng cellphone.
Hindi ko alam pero dapat akong mairita dahil sa pagtrato nito sa akin pero bakit hindi ko magawa?
"Veronica is just her screen name." narinig ko namang nagsalita si mom habang pababa ng hagdan at may dalang t shirt ko.
Ibinigay niya ito sa akin at pinagbibihis ako dahil baka daw basa na ng pawis ang likod ko.
..
Veronica's Pov
I was about to complain for Tiffany telling my real name but my eyes landed on those fucking chest and fucking abs of this man infront.
Bakit kailangan dito pa magpalit?
Bakit kailangang sa harapan ko pa maghubad?
I can feel my cheeks blushing.
Pero hindi pa din natitinag ang tingin ko sa katawan nito.
"Eyy lagkit ng tingin mo ah." tiffany said habang papalapit sa akin.
YOU ARE READING
Versatile ✅
RomantizmVersatile, That is the proper word to describe Veronica Santillian. An actress who can adjust on every genre. An actress who can dance gracefully, seductively with feelings. And a singer who can sing from the heart. But versatile, really comes from...