Veronica's Pov
Hindi ko alam pero matapos ang guesting ko sa TWBA ay dito ako dinala ng mga paa ko.
Ngayon ay nandito ako sa bar at umiinom, dirediretsong nilalagok ang vodka sa basong hawak ko.
Nakakailang shots na ako pero feeling ko ay hindi pa din ako tinatablahan, gusto kong mawala lahat ng ala ala ng masalimoot na pangyayari sa buhay ko. Gusto kong mabago, gusto kong mapunta sa buhay ng ibang tao! Ayoko na!
Kinuha kong muli ang isang baso na may lamang vodka, tinungga ko ito, straight.
Gusto kong magwala, gusto kong sumigaw at makinig ng mundo, gusto kong mawala lahat ng burden sa dibdib ko dahil ang bigat bigat niyang dalahin.
"Okay so for tonight, sino ang gustong kumanta? The stage is free para sa inyo guys. just come here" sabi nung lalaking nasa stage, i don't know if he's the mc but i think so.
"Ohh Veronica Santillian is that you?"
Narinig kong sambit ng isang lalaking papalapit sa akin, but i just gave him my sarcastic smile.
"Bakit parang ngayon lang kita nakita sa bar? Are you a usual costumer here? Mukhang gaganahan akong mag bar gabi gabi kung isang napakagandang tulad mo ang makikita ko." he look like a maniac na para bang any time ay handa ng manlapa ng mabibiktima.
But he's right, ngayon lang ako nagbar. Sa tanan ng buhay ko ay ngayon pa lang ako pumasok sa ganito, pero hindi naman ako inosente at alam ko ang paliguyligoy dito.
"Excuse me but I want to be alone" polite kong sabi dito.
"Oh bro wow, tinatanggihan ka na pala ngayon." nagtawanan naman ang mga kasama ng preskong lalaking ito at patuloy pa siyang kinantyawan.
"I'm here to be with you veronica, hindi mo kailangang mag isa."
Like what the fuck? he's really annoying.
I choose to stand up and leave them here, dire diretso akong naglakad kahit na they keep on calling my name.
I don't know pero sa stage ako dinadala ng mga paa ko at halos lahat ng mga nadaanan ko ay grabe kung makatitig sa akin, they are eye-raping me.
The hell i care? Hanggang tingin lang sila.
I am wearing this red fitted dress, na suot ko sa guesting kanina, hindi na kasi ako nakapagpalit dahil dito na ako dinala ng kotse ko. This was sleeveless na abot hanggang tuhod and i know that i look like freaking hot tonight.
Nang makarating ako sa stage ay walang pasabing inagaw ko ang mikropono sa mc.
"Written in these walls are the stories
that I can't explain
i leave my heart open but it stays
right here for empty daysand I'll be gone, gone tonight
the fire beneath my feet is burning
bright
the way that I've been holdin on so
tight
with nothing in betweenthe story of my life, i take her home
i drive all night to keep her warm and
time
is frozen
the story of my life, i give her hope
i spend her love until she's broke,
inside
the story of my lifethe story of my life.."
Para akong nag concert dito sa bar dahil sa lakas ng boses ko at alam kong nasisiyahan din ang mga tao.
Kitang kita ko sa mga mata nila ang paghanga, now i can tell.. Iba talaga pag maganda ka.
You can manipulate everything.
Bumaba ako ng stage na sisiring siring sa paglalakad, ano nalasing ba ako sa kanta ko?
Bakit parang ang labo? Nasan na ba ako? Bakit hindi tuwid yung daan? Nakatapat lang yung hintuturo ko sa daan at napakasakit ng ulo ko dahil siguro sa tama ng ininom ko.
Now i can feel the effect of the alcohol, i am senseless. Biglang nag init ang pakiramdam ko na para bang may apoy na lumalagablab sa dibdib ko.
All i want to do right now, is to take off my dress.
I feel something strange when someone caress my back, i immediately look at the one who did it, but it was a wrong move.
I am now looking intense on this ocean eyes, I've felt a strange feeling that I can't explain while looking at his ocean eyes.
I can't help but to point his eyes,
"Why is that mesmerizing?"
I don't know kung paano ako nakapagsalita ng diretso kahit na ramdam ko na ang tama ko.
Hindi ko na alam ang ginagawa ko.
Mas lalo ko pang nilapit sa kanya ang mukha ko, tumingkayad ako para makapantay ko ang mukha niya.
Sa sobrang paglapit ko sa mga mata niya ay hindi ko namalayang magkadikit na ang mga dulo ng ilong namin.
"Stop"
I heard him say that.
"You're turning me on woman."
I feel the warmth of his breathe and it also smells good, plus his voice, that was so damn husky.
I encircle my hands onto his neck and i don't know why did i do that.
I've felt something on to my lips, I don't know how to respond but i do follow his moves.
Naramdaman ko na lang na para akong lumilipad dahil nawala ang tapak ng mga paa ko sa sahig.
And I've felt na bigla na lang akong nalaglag pero nasalo ako ng upuan.
I heard a noise.
I heard the screech of the car.
It was too fast.
All i can do was to hold at something very tight.
Until I felt it stop.
Then, here am i again.. flying.
So i raised my hands so i can feel the warmth of the air.
I heard the sound of the door open.
And it's quite painful when I've fell from the sky.
It was hard but it doesn't hurt as that because I've fallen onto something soft.
I don't know what is happening.
All I know was I'm feeling this pleasurable sensation right now.
..
YOU ARE READING
Versatile ✅
RomanceVersatile, That is the proper word to describe Veronica Santillian. An actress who can adjust on every genre. An actress who can dance gracefully, seductively with feelings. And a singer who can sing from the heart. But versatile, really comes from...