Chương 66

6.7K 116 2
                                    

"Không cần quan tâm đến bọn họ, chỉ cần người tổ chức mời em,thì em tự có cách xuất hiện ở đó, bọn họ làm như vậy chính là tự làm mất mặt mình."

"Chị Hy, chị nghe đến đạo diễn Lý Hải không?"

"Nghe rồi, anh ta không phải đang quay phim tài liệu hay sao? Tống Như, em không phải là muốn hợp tác với anh ta chứ?" Chị Hy ngạc nhiên, này không phải là phong cách của Tống Như, cô ấy cho rằng Tống Như sẽ chọn mấy bộ phim cung đình cổ trang gì đó.

"Em chuẩn bị đóng bộ 'Điệp Ảnh'." Tống Như ôn nhu mỉm cười: "Là anh Gia Cửu giúp em chọn đó."

"Vậy thì quay đi, dù sao mắt nhìn của anh ta người bình thương không so sánh kịp." Có Dương Gia Cửu sau lưng giúp Tống Như bài mưu tính kế, chị Hy cũng thấy an tâm nhiều hơn.

Nhưng mà vấn đề lại đến, cho dù mọi người đều muốn quay nhưng công ty chưa chắc đã đồng ý, hiện tại Dương Vũ Mịch đang có ý cơ hội lấy được giải Ảnh hậu, bọn họ có nhiều sự lựa chọn người khác tốt hơn là chọn lại Tống Như.

"Em sẽ tìm cơ hội nhắc lại." Tống Như cẩn thận suy nghĩ, hiện tại là thời khắc quan trọng, mọi người đều không thể lơ là: "Trước lễ trao giải, không thể hành động thiếu suy nghĩ."

"Hay là chị tìm người theo dõi Dương Vũ Mịch, tìm xem chứng cứ chính xác cô ta dùng thủ đoạn gì? Chị cảm thấy chuyện này có vẻ không được trong sạch lắm, nếu như không phải sau lưng giở thủ đoạn thì làm sao lại có tình trạng như bây giờ."

"Tạm thời thì không cần đâu, cô ta nếu thật sụ giở thủ đoạn, làm cho người tài giỏi như Bùi Lạc Phong thì điều đó càng tốt hơn." Tống Như không nghĩ đến chuyện nhúng tay cũng không có hứng thú biết sau lưng mình Dương Vũ Mịch bày ra cái bẫy gì.

Cô ta lợi dụng thủ đoạn không sạch sẽ chiếm được vị trí Ảnh hậu sau này thứ mất đi nhất định sẽ nhiều hơn. Dù sao thì quân bài để lật ngược tình thế vẫn ở trong tay Tống Như.

"Vậy thì em cũng không bận việc gì, chị cùng em quay về biệt thự nhe. Giờ này, Dương tiên sinh của em chắc chắn vẫn chưa tan làm phải không?" Chị Hy bĩu môi.

Tống Như mỉm cười: "Anh ấy hôm nay phải tăng ca, em định sẽ đi đến công ty của anh ấy."

Cô thay một bộ trang phục mặc thường ngày trên xe, đội mũ lên: "Như thế nào? Như vậy rất là bình thường đi?"

Chị Hy cười trêu chọc Tống Như: "Em với dáng người này cùng khuôn mặt này làm sao có thể xem là người bình thường được, trừ khi em biến thành người vô hình bằng không ngày mai sẽ trở thành nhân vật cho tiêu đề báo giải trí."

"Vậy làm sao bây giờ!" Tống Như có chút uể oải nghĩ muốn tạo một bất ngờ nhưng đột nhiên phát hiện nếu không sớm một ngày công khai mối quan hệ với Dương Gia Cửu thì sẽ không có cơ hội quang minh chính đại cùng anh ấy ở chung một chỗ.

Chính lúc này màn hình điện thoại sáng lên, là Dương Gia Cửu.

"Xe của trợ lý em đã đậu dưới lầu nửa tiếng trước rồi, xe bị hư rồi sao?" Dương Gia Cửu trần ngập cảm xúc hỏi.

Ảnh hậu của chàng tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ