Tống Như quay cửa kính xe xuống: "Xong việc em sẽ gọi cho anh.". Dương Gia Cửu cưng chiều nhìn cô: "Được, anh chờ em."
Giữa bọn họ chưa bao giờ cần nói quá nhiều, một ánh mắt liền có thể hiểu được trái tim của đối phương.
Tống Như quay đầu nhìn hình bóng Dương Gia Cửu dần biến mất mới chậm rãi suy xét về chuyện nghi thức chào đón.
Khoảng cách từ giờ đến khi nghi thức bắt đầu còn có một giờ đồng hồ, Tống Như nghe theo lời Trình Vận phân phó đến đợi ở phòng chờ bí mật. Hết thảy đều đã chuẩn bị xong, Trình Vận kể lại cho Tiêu Dịch Trạch chuyện hai người kia nộp đơn xin từ chức, chỉ cảm thấy buồn cười. Hai người bọn họ dựa vào sự phản bội cùng tâm kế, tồn tại trong giới này cho tới ngày hôm nay vẫn không có một chút tiến bộ, Olet nâng đỡ bọn họ, bọn họ lại không một chút nào biết ơn.
Danh lợi dục vọng đã nuốt chuẩn bọn họ.
"Hoan nghênh trở về." Một nhân viên cũ của Olet nhìn thấy Tiêu Dịch Trạch thân thiện tiến lên chào hỏi: "Chúng tôi vẫn luôn chờ anh!" Tiêu Dịch Trạch mỉm cười gật đầu, cùng nhau đi vào thang máy.
Trùng hợp, Chúc Thanh Hà mang theo Triệu Vy sau đó đi đến, bầu không khí hơi có vẻ ngượng ngùng: "Thật chờ mong đến buổi nghi thức hoan nghênh! Tiêu giám đốc, anh lần này trở về thì không đi nữa sao?"
Trước đây, Tiêu Dịch Trạch giữ vị trí Giám đốc Olet, hiện tại vị trí kia còn để trống, nhóm nhân viên cũ vẫn xưng hô như vậy với anh. Tiêu Dịch Trạch nhìn Chúc Thanh Hà đứng ở phía trước, bóng lưng cao ngạo, đáy mắt xẹt qua một chút cảm xúc phức tạp: "Ừ, không đi nữa."
Chúc Thanh Hà nghe vậy, khinh miệt hừ một tiếng, cô đi ra thang máy, Tiêu Dịch Trạch cũng đi ra: "Để dành sức lực đi, lúc anh rời Olet, Olet có quy mô như ngày hôm nay là chúng tôi cùng Trình tổng từng bước đi tới, anh sẽ không nghĩ là bây giờ quay đầu lại có thể ngồi mát ăn bát vàng đấy chứ?"
"Tôi không có suy nghĩ như vậy, đừng đem ý nghĩ của cô áp đặt lên người tôi." Tiêu Dịch Trạch lạnh lùng trả lời.
"Thật sao? Vậy chờ xem." Chúc Thanh Hà liếc mắt nhìn anh, lộ nụ cười ý vị thâm trường, Tiêu Dịch Trạch biết cô đang suy nghĩ gì, nhàn nhạt nhìn cô: "Tôi đã đợi năm năm, tôi không thèm quan tâm những chuyện khác, nếu đã là của tôi, tôi tuyệt đối sẽ không thỏa hiệp."
"Olet phát triển cho tới hôm nay, không chỉ dựa vào hai người các cô, có khi không có các người, Olet sẽ càng tốt hơn." Nếu như là trước ngày hôm nay, Chúc Thanh Hà sẽ còn bởi vì lời nói này mà lo lắng, nhưng buổi sáng cô cùng Ngụy Lãng đã uy hiếp Trình Vận, cái gì nhẹ cái gì nặng, Trình Vận sao có khả năng không hiểu, người bị loại sẽ chỉ là Tiêu Dịch Trạch! Nghĩ như vậy, Chúc Thanh Hà càng thêm tự tin. Cô ngẩng mặt lên đầy kiêu hãnh: "Tôi sẽ đợi, người nằm mơ lại là anh thôi."
"Đã lựa chọn rời đi, vì cái gì còn muốn trở về?"
"Nội bộ Olet đã sớm thay máu, Trình tổng đối với anh bất quá có lưu mấy phần tình cũ, nếu như tôi là anh, sẽ nhanh chóng rời khỏi, như vậy đối với tất cả mọi người đều tốt." Chúc Thanh Hà mang theo Triệu Vy rời đi, còn Tiêu Dịch Trạch đứng yên một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh hậu của chàng tổng
ParanormalAuthor: Giai Lạc Một đêm trước ngày đăng ký kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm. Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, bỏ cô một mình trong gió rét. Đối mặt với người đàn ông gặp cảnh ngộ tương tự như...