"Vấn đề này, hay là tự hỏi lòng mình thì hơn." Tống Như khoác chiếc áo choàng màu đen, xuất hiện phía sau lưng anh ta, tay cầm chiếc ô từng bước tiến về phía Tiêu Dịch Trạch, cũng đi tới trước bia mộ của Trác Ngọc.
"Cô tại sao..." Tiêu Dịch Trạch không thể tin được, người vốn dĩ phải đang ở Paris, rõ ràng lại trở về!
"Tại sao lại trì hoãn chuyến bay từ Paris về nước? Hay là tại sao tôi biết anh ở đây?" Tống Như lộ ra nụ cười nhàn nhạt, quay người nhìn về phía bia mộ, đặt xuống một bó hoa. Đây là sự tôn kính cô dành cho Trác Ngọc, người đã mất cách đây nhiều năm.
Tiêu Dịch Trạch thở dài: "Cô biết Olet muốn mở cuộc họp báo rồi đúng không?"
"Ừm." Tống Như đối mặt với bia mộ của Trác Ngọc, nhẹ nói: "Trong giới giải trí này, có bao nhiêu người có thể giữ vững được ý định ban đầu của chính mình, không bị danh lợi làm phiền, không bị người khác lợi dụng cơ chứ? Trên con đường lựa chọn, điều này thật sự rất khó."
Con ngươi trong mắt Tiêu Dịch Trạch khẽ run, đè nén phẫn nộ trong lòng: "Tống Như, cô từng bị người khác uy hiếp sao?"
"Tôi ra mắt nhiều năm như vậy, chưa từng thoát khỏi hai chữ "uy hiếp" này. Nhưng từ trước đến nay tôi đều không thấy sợ, Gia Cửu nói với tôi, bất cứ chuyện gì cũng đều có cách giải quyết, giống như sau cơn mưa trời lại sáng. Cho dù lựa chọn con đường đi nào, chỉ cần là do chính mình quyết định, thì không cần phải sợ bất cứ người nào, bất cứ chuyện gì."
"Thường thường một giây trước khi lựa chọn mới là dằn vặt nhất."
Tống Như đưa cho Tiêu Dịch Trạch một tấm danh thiếp: "Nếu như Trình Vận cho anh một sự lựa chọn, như vậy tôi cũng đưa cho anh một sự lựa chọn, hoặc là nói là tặng anh một cơ hội mới làm lại từ đầu."
Tống Như không có nói đến những chuyện khác, xoay người rời khỏi nghĩa trang, để Tiêu Dịch Trạch có thể yên tĩnh suy nghĩ.
Cô có thể giúp đỡ được cho Tiêu Dịch Trạch cũng không nhiều, cô cũng không muốn miễn cưỡng anh ta, bởi vì có một vài con đường, một khi đã đi những bước đầu tiên, rất khó có thể quay đầu.
Tiêu Dịch Trạch ngơ ngác thật lâu trước bia mộ, nghĩ đến những lời Tống Như nói, cuối cùng cũng lộ ra nụ cười thoải mái.
"Trác Ngọc... Là anh quá cố chấp rồi."
Lựa chọn?
Anh đã sớm có đáp án, chẳng lẽ thật sự muốn cả đời này đều chôn vùi mãi trong quá khứ hay sao? Nói như vậy, Trác Ngọc trên trời nhìn thấy sẽ chỉ càng thêm đau lòng, lo lắng cho anh mà thôi.
.....
Đại sảnh biểu diễn nghệ thuật tại tầng một của Olet.
Hầu như toàn bộ phóng viên đều nghe thấy tin tức mà tới, bởi vì Olet sẽ đưa ra bằng chứng chính xác, giải thích các tin tức hàng đầu trên bảng xếp hạng hot search khoảng thời gian vừa qua. Mà người công bố chính là người đại diện kim bài được Trình Vận bỏ một số tiền lớn mời về từ nước ngoài, Tiêu Dịch Trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh hậu của chàng tổng
ParanormalAuthor: Giai Lạc Một đêm trước ngày đăng ký kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm. Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, bỏ cô một mình trong gió rét. Đối mặt với người đàn ông gặp cảnh ngộ tương tự như...