Sự hiểu biết của cô với Tiêu Dịch Trạch không nhiều, có thể thấy biểu cảm của anh ta nên là có lời muốn nói.
Đã quyết định dùng anh ta, sẽ đem sự việc một lần giải quyết hết.
Đây cũng là điểm mà Tiêu Dịch Trạch rất lo lắng, vì Tống Như thật sự rất thông minh, không chỉ có tài năng diễn xuất mà EQ cũng rất cao.
Nếu không chị Hy sẽ không ở bên cạnh cô ấy nhiều năm như vậy.
"Lên xe đi."
Trên đường, Tiêu Dịch Trạch chủ động nói chuyện: "Trước đây tôi và Chúc Thanh Hà, Ngụy Lãng đều là bạn bè,nhưng năm năm trước đã xảy ra một chuyện, hiện tại tôi trở lại, chính là kẻ thù của hai người họ."
"Biết rồi." Tống Như không hỏi nửa câu.
"Tôi sẽ lấy lại tất cả những gì mà họ đã nợ tôi, nhưng cô yên tâm, tôi sẽ không lợi dụng cô."
Tống Như đã nghe qua chuyện của năm năm trước, cũng biết nếu như Tiêu Dịch Trạch không trải qua những chuyện này, vị trí ở trong giới nghẹ thuật tuyệt đối không bình thường, có lẽ anh ta là người quản lý của mình, cũng là chuyện tốt.
"Chuẩn bị tốt cho buổi lễ ký kết hợp đồng, Olet tuyệt đối xứng đáng với sự tham gia của cô."
Tống Như gật đầu, trên một số ý nghĩ nào đó, cô với Trình Vận và Tiêu Dịch Trạch tình cờ có suy nghĩ như nhau.
Chúc Thanh Hà cùng với Ngụy Lãng có vị trí rất cao ở Olet, cô tiến vào Olet nhất định sẽ bị ràng buộc bởi họ, nhưng cô chính là thích thử thách, cô muốn xem Chúc Thanh Hà bọn họ còn thủ đoạn gì chưa sử dụng.
Ngoài ra, Dương Gia Cửu ở nước ngoài vẫn luôn tìm hiểu tình hình bên này thông qua chị Hy.
"Mặc dù sau này Tiêu Dịch Trạch là người quản lý của Tống Như, nhưng người không thể thiếu bên cạnh cô ấy chính là cô."
Chị Hy cười một tiếng: "Nhưng sao tôi lại cảm thấy, bây giờ người không thể thiếu của Tống Như là anh? Sau khi tôi đến sân bay đón cô ấy, cô ấy vẫn luôn thờ ơ, còn bị Trình Vận hỏi đến vấn đề tình cảm, tôi đoán bây giờ Tống Như nhất định vẫn chưa ngủ được."
Dương Gia Cửu cau mày, cúp điện thoại, trực tiếp kết nói video với Tống Như.
Quả nhiên, cô vẫn chưa ngủ.
"Gia Cửu, xong việc rồi sao?" Tống Như cười tinh nghịch, nhìn khuôn mặt đẹp trai trên màn hình.
"Ừm, còn em? Anh nghe chị Hy nói hôm nay em đã gặp mặt bọn họ, nói chuyện vui vẻ chứ?"
"Anh đều nghe chị Hy nói rồi, tại sao còn hỏi em? Nói chuyện rất vui vẻ, nhưng... em rất nhớ anh." Tống Như thấp giọng, kề sát vào micro nói, thật sự rất cám dỗ.
Dương Gia Cửu lập tức mởi trang web, đặt vé máy bay nhanh nhất để về nước.
Anh không có cách nào chịu đựng được mỗi phút không có Tống Như bên cạnh, sự việc ngoài ý muốn lần này đã được xử lý, cuộc họp ngày mai anh có thể không cần tham dự.
Vợ anh đã nói nhớ anh, anh đương nhiên phải xuất hiện trước mặt cô trong thời gian nhanh nhất.
Hai người nói chuyện rất lâu mới miễn cưỡng ngắt video.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh hậu của chàng tổng
ParanormalAuthor: Giai Lạc Một đêm trước ngày đăng ký kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm. Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, bỏ cô một mình trong gió rét. Đối mặt với người đàn ông gặp cảnh ngộ tương tự như...