C144-Nam chính tốt nhất

1.9K 41 2
                                    

Đạo diễn Trần cau mày, thực sự không có cách nào.

"Vậy được, anh lại đi hỏi thử xem."

Nhưng trong lòng ông cảm thấy, Âu Thần vốn không có vấn đề gì, chính là đang cố ý hành hạ bọn họ.

Trợ lý lại nhanh chóng liên lạc với người đại diện của Âu Thần, nhưng câu trả lời vẫn là không đến quay, lý do càng cường điệu hóa, nói mấy ngày trước lúc Âu Thần quay phân cảnh trên không trung, bị hệ thống cáp treo làm tổn thương eo...

Nếu thực sự không thể quay, tại sao không thông báo sớm cho bên nhãn hiệu, bọn họ làm như vậy không phải cho leo cây tạm thời, là cái gì?

Dưới sự hỏi thăm của trợ lý, người đại diện của Âu Thần mới do dự nói: "Lúc đầu Âu Thần của chúng tôi muốn nhịn đau đi quay, nhưng hôm trước hẹn Tống Như cùng ăn cơm, cô ấy không đồng ý, đối tượng hợp tác coi nhẹ chúng tôi, cho nên..."

Vậy mà bởi vì Tống Như?

Đối tượng hợp tác không dùng cơm chung với anh ta, liền cho cả đoàn phim leo cây?

Lần này người phụ trách của WM cũng không thể làm gì, dạng diễn viên này hoàn toàn không xứng làm người phát ngôn của WM.

"Đừng đợi nữa, đổi Âu Thần đi!" Đạo diễn Trần đi tới: "Anh ta không ngừng gây tai tiếng, bị chụp ảnh đi cùng với đủ loại nữ minh tinh , không nói đến nhân phẩm như thế nào, tác phong làm việc hôm nay của anh ta, tôi không muốn cùng anh ta hợp tác, bởi vì nữ minh tinh không muốn tiếp tay làm việc xấu, không cùng anh ta qua lại, rất nhiều công nhân viên như vậy ở đây, tôi hành nghề nhiều năm như vậy còn chưa gặp qua diễn viên hiếm thấy như thế!"

"Chuyện này......" Trợ lý đạo diễn khó xử nói: "E rằng Âu Thần không tới rồi, chúng tôi vừa mới tạm thời quyết định đổi một nam chính khác, không biết bên anh có quen nam nghệ sĩ hay người mẫu nam nào không, chủ yếu là chiều cao của Tống Như trong giới nghệ sĩ nữ cũng không tính là thấp, nếu cộng thêm giày cao gót, nam nghệ sĩ bình thường và cô ấy quay chung thì khung hình không cân đối."

Tiêu Dịch Trạch cúi đầu cười, không ngờ Tống Như đoán chuẩn như vậy.

"Đúng là chúng tôi có ứng cử viên."

"Thật sao?" Trợ lý vô cùng kích động: "Vậy bây giờ có thể liên lạc với anh ta hay không, xem thử xem có thể nhanh chóng quay, lại bàn bạc một chút chuyện tiền quảng cáo hay không."

"Anh ta là một người bạn của Tống Như, có thể không cần tiền quảng cáo, nhưng có một yêu cầu."

"Anh nói đi!"

"Không thể lộ mặt, bởi vì thân phận anh ta tương đối đặc biệt, còn cần trong sạch." Tiêu Dịch Trạch nói ra yêu cầu của Tống Như.

Trợ lý và đạo diễn Trần liếc nhau một cái, đạo diễn Trần gật đầu, cảm thấy đối phương có thể là người ngoài giới diễn viên, không muốn lên màn ảnh cũng hiểu được, ngay lập tức đồng ý: "Được, tôi có thể chỉ dùng bóng lưng anh ta, chủ yếu quay Tống Như."

"Cái chính là xem điều kiện ngoại hình của người này phối hợp với Tống Như ra làm sao?""Chuyện này không vấn đề gì, các ông yên tâm, bây giờ tôi đi liên lạc." Tiêu Dịch Trạch nói, đi đến phòng hóa trang của Tống Như.

Ảnh hậu của chàng tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ