C80-Phong ba

6.7K 136 9
                                    

Buổi lễ trao giải Liên hoan phim Kim Vũ sắp tới, trên trang báo giải trí của các trang web lớn đều đưa tin tức về các minh tinh, chuyện của Bùi Uyển Linh đã sớm trôi vào dĩ vãng. Trong cái vòng lẩn quẩn này, vì con đường ngôi sao của mình có những người sẽ không từ bất kì thủ đoạn nào.

Tống Như chỉ là khách mời trao giải lần này, nên không có bất kỳ ảnh hưởng gì.

Dương Vũ Mịch lại hao phí tâm cơ muốn trở thành ngôi sao nữ chói mắt nhất đêm đó.

Lúc chị Hy giúp Tống Như chuẩn bị hành lý, nói: "Bùi Lạc Phong đã thảo luận phim mới với người mới kia, nghe nói Dương Vũ Mịch tức điên người, đến văn phòng làm loạn một trận."

"Vậy sao?" Tống Như xem tạp chí sản phẩm thản nhiên lên tiếng trả lời. Cô muốn đặt tất cả sự chú ý vào công việc, những chuyện vớ vẩn khác đều không liên quan đến cô.

"Nghe nói Bùi Lạc Phong cũng tức giận không nhẹ, trực tiếp hủy bỏ khách sạn tổ chức sinh nhật cho Dương Vũ Mịch." Chị Hy lắc đầu: "Chị thấy bọn họ không thể dài lâu được."

Trước kia Tống Như lúc nào cũng thông cảm cho Bùi Lạc Phong, luôn luôn nhượng bộ thỏa hiệp, nhưng Dương Vũ Mịch sẽ không làm vậy. Trong mắt cô ta chỉ có duy nhất một chuyện thành danh, thấy sắp lấy được ngôi Ảnh hậu rồi mà Bùi Lạc Phong lại rút tài nguyên đi bồi dưỡng người mới, sao cô ta có thể không giận được chứ.

"Để cô ta làm loạn đi." Tống Như vô cùng bình tĩnh nói.

Những lời cô nói với Bùi Lạc Phong không phải là lời nói tức giận trong lúc nhất thời, cô thật sự sẽ để bọn họ phải trả cái giá thật sự đau đớn. Trong buổi lễ trao giải, Dương Vũ Mịch sẽ khiến người ta ấn tượng sâu sắc bởi đó sẽ là điểm kết thúc cho sự nghiệp diễn xuất cả cô ta.

"Để Bùi Lạc Phong nếm mùi đau khổ đi." Chị Hy vui mừng nói, bây giờ Tống Như có thể hoàn toàn buông bỏ Bùi Lạc Phong, thắng được nhân sinh của mình, đây chính là chuyện khiến cô vui nhất: "Bụng dạ Dương Vũ Mịch sâu như vậy mà người mới kia cũng không phải đơn giản, lại còn dám chặn xe của Hạng Long, chị thấy Huy Hoàng càng ngày càng loạn rồi, hợp đồng của em phải làm sao đây? Có muốn đi hay không?"

Chỉ cần là quyết định của Tống Như, chị Hy nhất định sẽ ủng hộ vô điều kiện.

"Ý của Gia Cửu là để em thực hiện hợp đồng của Olet." Tống Như nói ra quyết định của mình.

Chị Hy sửng sốt một chút rồi cười: "Quả nhiên là Tổng giám đốc Dương, ánh nhìn hơn người..."

Cô chưa từng nghi ngờ thực lực của Tống Như, chỉ cần cô ấy muốn làm thì chắc chắn sẽ thành công.

"Em tin tưởng ánh nhìn của Gia Cửu, về phái KB và hợp đồng Sang Nghệ để bọn họ tự sang đi, em không quan tâm." Tống Như làm chuyện gì sẽ chuyên tâm làm tốt nhất có thể.

Cô chỉ dựa vào sự dẻo dai này mà từng bước từng bước đi tới ngày hôm nay.

Cô vốn đã có được thành quả nhờ vào thực lực của mình và địa vị đã có, tiến vào Olet không phải là chuyện không thể.

Ảnh hậu của chàng tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ