"Được, tôi sẽ trả lời lại phía bên kia." Tiêu Dịch Trạch hoàn toàn ủng hộ Tống Như.
Anh ta cũng rất muốn xem xem Tống Như sẽ dùng phương thức gì để đánh trả.
"Mặt khác, tôi còn muốn anh làm một việc nữa, nghĩ cách tiết lộ với bên ngoài, chứng thực Trình Vận có ý muốn đóng băng tôi là hoàn toàn chính xác, vả lại đã bắt đầu hành động."
Trước tiên cô muốn tung ra mồi nhử, để câu hỏi trên chương trình phỏng vấn càng thêm phong phú hơn.
Có tầng bom khói này, Vân Lộ nhất định sẽ hỏi tới chuyện quan hệ với Olet.
"Được, tôi chuẩn bị bắt đầu tiến hành."
Chờ Tống Như cúp điện thoại, Dương Gia Cửu mới đứng dậy từ bên cạnh bàn làm việc, đi đến ngồi xuống bên cạnh cô, nhẹ nhàng ôm cô vào lòng: "Nếu như đến lúc đó bọn họ hỏi em đã kết hôn hay chưa, em trả lời thế nào?"
"Anh muốn em trả lời thế nào?"
Tống Như cười nằm ở trong lòng của anh.
Dương Gia Cửu điểm nhẹ chóp mũi của cô, cưng chiều nhìn cô: "Em trả lời thế nào cũng được."
Vừa nói xong, anh lại nhỏ giọng nói: "Sau khi Trình Vận nhận được tin tức sẽ không dễ dàng để cho em nhận chương trình phỏng vấn." Bởi vì Tống Như làm như thế tương đương với việc công khai khiêu khích Trình Vận.
"Là cô ta chạm đến ranh giới cuối cùng của em trước!" Ánh mắt Tống Như kiên định: "Em là nghệ sĩ ký kết hợp đồng với Olet nhưng em không phải là quân cờ trong tay cô ta để cho cô ta tùy ý sắp đặt, bất kể lặp lại mấy lần, em cũng sẽ không đồng ý làm chuyện em không muốn làm."
Cho dù muốn nổi tiếng, cũng không cần dùng những phương thức không thể lộ ra ngoài ánh sáng kia.
"Được... Không làm." Dương Gia Cửu ôm chặt cô hơn.
"Em biết trong giới giải trí này có rất nhiều quy tắc ngầm, nhưng không có nghĩa là em phải giống như các cô ấy, Trương Vân muốn khống chế em, nhưng em lại không muốn bị cô ta khống chế."
Cô cũng sẽ dùng hành động thực tế để chứng minh, cô sẽ không khuất phục.
"Gia Cửu, em biết anh cảm thấy em bị chèn ép, bởi vậy tự trách mình."
"Em không muốn anh nghĩ như vậy, không ai nghĩ tới Trình Vận lại trở mặt nhanh như vậy."
"Hơn nữa, chuyện bây giờ còn chưa hoàn toàn kết thúc, em sẽ thắng thật ngoạn mục."
Cô mỉm cười đưa lên một cái hôn khẽ dịu dàng an ủi trái tim đang dao động của người đàn ông.
"Có thể lấy được anh, thật sự là phúc khí cả đời của em."
Anh biết tình hình tiếp tục phát triển có thể sẽ khó mà khống chế được, lúc cần thiết anh sẽ ra tay bảo vệ Tống Như.
Một khi anh ra mặt, Trình Vận sẽ vô cùng hối hận về quyết định của ngày hôm nay
Vừa qua mười hai giờ trưa, trên mạng nổ ra một tin tức, nói những gì Âu Thần nói lần trước đều là sự thật, Olet đúng là cố ý đóng băng nghệ sĩ Tống Như vừa ký kết hợp đồng xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh hậu của chàng tổng
ParanormalAuthor: Giai Lạc Một đêm trước ngày đăng ký kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm. Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, bỏ cô một mình trong gió rét. Đối mặt với người đàn ông gặp cảnh ngộ tương tự như...