C149-Tin tưởng lẫn nhau

2K 47 0
                                    

Đám fans hâm mộ của Âu Thần biểu hiện càng kịch liệt, Âu Thần lại càng thỏa mãn.

Anh ta chờ nhìn thấy Tống Như bị ép phải đứng ra xin lỗi mình. Đến lúc đó, anh ta muốn cho tất cả mọi người biết số phận khi đối đầu với mình là thế nào.

Nhưng anh ta lại không ngờ được sau khi WM nhận được cuộc điện thoại từ phòng thư ký của Tổng giám đốc Đại Thiên, đã mời ba nhà truyền thông lớn, tổ chức buổi họp báo trực tuyến để làm sáng tỏ chuyện này.

Đồng thời cũng muốn giải thích với công chúng về sự thật của chuyện này.

"Âu Thần và Tống Như đều là người phát ngôn trong loạt nhẫn cưới của thương hiệu chúng tôi, đồng thời đã ký hợp đồng, nhưng trong ngày quay phim, Âu Thần lấy lý do bị ốm đã nhiều lần từ chối trình diện để tham dự quay phim."

"Người chịu trách nhiệm WM và nhân viên công tác của chúng tôi đã trao đổi với anh ta rất nhiều lần, cuối cùng nhận được một câu trả lời, hai ngày trước khi quay phim, anh ta mời bạn hợp tác là cô Tống Như cùng đi ăn tối nhưng bị từ chối, anh ta không hài lòng về chuyện này, cho nên lấy tất cả người đoàn làm phim làm công cụ để trả thù."

"Những gì Âu Thần đã làm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ tuyên truyền quảng cáo loạt nhẫn cưới WM, bởi vậy, sau khi công ty và đạo diễn thảo luận đã quyết định thay người."

"Chuyện này không có liên quan gì đến cô Tống Như cả!"

"Điều cô ấy làm cũng chỉ là đề cử một người cho chúng tôi, mà người được chọn có điều kiện rất xuất sắc về các phương diện nên đạo diễn quyết định dùng anh ấy để thay thế vị trí của Âu Thần. Sự thật chứng minh, cuối cùng hiệu quả quay phim thật sự không tệ!"

"Chuyện chỉ đơn giản như vậy thôi. Chúng tôi là phía thương hiệu vô cùng đau lòng trước biểu hiện của Âu Thần lần này cũng tỏ thái độ khiển trách trước hành vi ác liệt của anh ta cũng như những người hâm mộ của anh ta, hy vọng bọn họ có thể lý trí khi theo đuổi các ngôi sao."

Theo thái độ chính thức của phía WM, về sau bọn họ sẽ không hợp tác với Âu Thần nữa.

Chỉ là fans hâm mộ Âu Thần không chấp nhận, ở trên truyền hình trực tiếp vẫn không ngừng gửi tới các chất vấn.

"Dựa vào đâu mà đổi Âu Thần! Lẽ nào cơ thể không thoải mái còn không thể được chậm trễ sao?"

"Bên các người quy tắc ngầm còn nói thật dễ nghe, WM trốn tránh trách nhiệm, che giấu sự thật, rõ ràng chính là bao che cho người phát ngôn của các người."

Theo fans hâm mộ thấy, WM đã sớm không định hợp tác với Âu Thần, lấy chuyện Âu Thần bị ốm để làm ra chuyện lần này.

Còn có fans hâm mộ càng cực đoan hơn, yêu cầu Tống Như công khai xin lỗi Âu Thần, bằng không bọn họ sẽ cùng nhau chống lại Tống Như và WM và tất cả thương hiệu mà Tống Như làm người đại diện sau này.

Thấy những lời bình luận này, Trình Vận lập tức gọi Tống Như vào văn phòng Olet.

"Tống Như, cô làm hơi quá đáng rồi, không ngờ lại để cho WM đứng ra làm sáng tỏ thay cô?"

Ảnh hậu của chàng tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ