Tiêu Dĩnh bỗng nhiên nghĩ tới điều gì: "Chẳng lẽ ngay cả Dương Gia Cửu cũng bị quy phục dưới váy Tống Như, muốn theo đuổi cô ấy sao?"
"Chính xác mà nói, anh ấy đang cưng chiều vợ mình."
Một câu khiến đầu óc Tiêu Dĩnh trống rỗng, lỗ tai ù đi, nghệ sĩ mà Bùi Lạc Phong để cô phụ trách lại là phu nhân của Tổng giám đốc giải trí Đại Thiên.
Hơn nữa họ lại còn để cho cô giâm sát cô ấy, cản trở con đường tái xuất của cô ấy.
Trời ạ, có lầm hay không, người phụ nữ của Dương Gia Cửu muốn đóng phim chẳng phải chỉ cần một câu nói thôi sao... Ở trước mặt đế quốc giải trí như Đại Thiên, giải trí Huy Hoàng căn bản chẳng là gì cả.
"Dương Vũ Mịch còn luôn lo lắng Tống Như sẽ tái hợp với Bùi Lạc Phong?" Tiêu Dĩnh hỏi khan hai tiếng, hai người đàn ông này căn bản không thể so sánh với nhau, nếu Dương Vũ Mịch biết thân phận của Tống Như bây giờ, đại khái sẽ ghen tị đến ngất đi.
Chị Hy nín cười: "Chị cũng chờ ngày mọi chuyện công khai, muốn nhìn vẻ mặt họ một chút."
Cô chút ý đến ánh mắt Tiêu Dĩnh, nhìn bốn phía một chút.
"Khi Bùi Lạc Phong chạy theo Dương Vũ Mịch, Tống Như tổn thương rất sâu sắc. Lúc đi đến Ủy ban cô ấy đã gặp được Dương Gia Cửu, hai người họ hợp nhau nên đã đăng ký kết hôn ngay ngày hôm đó, nhưng Tống Như tạm thời không muốn công khai chuyện này. Hôm nay em được đưa lên chuyêna bay này, cũng đủ Tống Như tin tưởng em, hy vọng em suy nghĩ kỹ một chút, xem rốt cuộc nên đứng về phía nào.
Chị Hy ý tứ sâu xa, vỗ vỗ bả vai Tiêu Dĩnh, rồi đi xem lịch trình quay phim lần này. Đám người Bùi Lạc Phong đã không nể mặt Tống Như, không cho cô cơ hội tái xuất, lần này ra ngoài quay chắc chắn sẽ gặp khó khăn trùng trùng, thân là trợ lý Tống Như tin tưởng nhất, cô nhất định phải nắm bắt thời cơ.
Tiêu Dĩnh đứng sững sờ ở đó thật lâu, rồi mới đi đến bên cạnh chị Hy: "Chị Hy, em biết mình nên làm thế nào, sau này mặc kệ xảy ra chuyện gì, em đều sẽ ủng hộ Tống Như, xin chị hãy tin tưởng em.
Chị Hy hờ hững ừ một tiếng, không nói gì, chỉ giao một tư liệu khác cho cô.
Tiêu Dĩnh vội vàng nhận lấy, hai người bận tối mắt tối mũi.
Ở chỗ ngồi riêng biệt phía trước, Tống Như nép vào cánh tay Dương Gia Cửu, cô rõ ràng hơn bất cứ ai, lúc này thời gian họ ở bên nhau ít ỏi đến mức nào: "Thật ra em có thể chăm sóc tốt bản thân."
"Anh không nỡ xa em, huống hồ, du lịch này rất có ý nghĩa." Dương Gia Cửu nâng cằm cô lên, hôn nhẹ.
"Gia Cửu..." Tống Như dịu dàng hôn lại.
Nếm được mùi vị ngọt ngào của Tống Như, Dương Gia Cửu buông ra: "Sau khi tới sẽ có rất nhiều việc phải lam em ngủ trước một lát đi."
"Vì đi theo giúp em, anh đã gác lại bao nhiêu công việc vậy?" Tống Như hỏi anh.
"Anh cũng là tiện đường đi công tác... em yên tâm đi." Anh nhẹ giọng an ủi. Vì cô, có làm gì anh cũng can tâm tình nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh hậu của chàng tổng
ParanormalAuthor: Giai Lạc Một đêm trước ngày đăng ký kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm. Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, bỏ cô một mình trong gió rét. Đối mặt với người đàn ông gặp cảnh ngộ tương tự như...