Bảo thạch rất giống với các nữ minh tinh trong Showbiz, rực rỡ và đẹp mắt, nhưng mà..." Cô đặc biệt ngừng lại một chút, để lại khúc sau, mục đích thứ nhất mà cô tìm ông Pitt là để lấy lại quyền làm người đại diện, mặt khác là để tìm rõ ràng cô ấy không muốn loại trừ Hàn Tuyết Lê.
Hnà Tuyết Lê không đáng để cô làm vậy.
Ông Pitt gật đầu, ông cẩn thận cất món quà này vào, rồi dặn tài xế quay xe lại và đổi vé máy bay sang lúc khác.
Tống Như thở phào nhẹ nhõm, cô đã cược đúng rồi, Hàn Tuyết Lê và Sang Nghệ phải bị trừng trị thì chuyện này mới kết thúc được.
"Vô cùng cảm ơn ông!" Tống Như vẫn dùng tiếng Ý giao tiếp với ông.
"Không, cô Tống, tôi phải cảm ơn cô mới phải, cảm ơn cô đã tới gặp tôi, nếu không thì công ty chúng tôi đã để lỡ một người đại diện như cô rồi, nếu vậy thì quá đáng tiếc."
Tìm một nữ nghệ sĩ xinh đẹp hoàn mỹ thì rất dê, nhưng một người có cả IQ và EQ cao như Tống Như thi rất hiếm, Sang Nghệ đã lợi dụng sóng gió lần này để đăng những tin vịt bất lợi cho Tống Như, cô ấy tuy phải chịu cảnh này nhưng vẫn không gấp không lo lâng, sự khoan dung độ lượng này không phải ai cũng có.
Ông cho rằng đức hạnh của Tống Như chính là thứ mà mấy năm nay Snow vẫn muốn thể hiện, cô ấy đích thị là người đại diện phù hợp nhất.
"Tôi thấy tôi cũng nên tặng lại cho cô một món quà để thể hiện thành ý."
Ông Pitt biết Tống Như sẽ từ chối, nên ông không để cho cô có cơ hội từ chối, lập tức bảo người chuẩn bị một chiếc vòng cô kim cương mới nhất của Snow, toàn bộ chiếc vòng cô đều được chế tác từ bạc sterling và được điểm xuyến bằng một viên kim cương mau hồng ở giữa, kiểu dáng tuy đơn giản nhưng đây là mẫu mới của Snow trong mùa này, điều nổi bật nhất của chiếc vòng cổ này là nằm ở đường cắt kim cương vô cùng tinh xảo hơn nữa lại mang ý nghĩa sâu sắc.
"Tên của nó là Hải Tâm, ý là linh hồn của biển cả, nó được lấy ý tưởng từ nữ thần Hy Lạp, tôi muốn lấy danh nghĩa của cô để gửi nó cho cô Hạng Tuyết Lê."
"Ông Pitt, tôi không nhận đâu, nó quá là quý giá."
"Món quà mà cô tặng tôi không lẽ khôgn quý giá sao?"
Quan trọng là tấm lòng chứ không phải giá cả.
"Hơn nữa, chuyện đã xảy ra đến nước này, tôi cho rằng chúng tôi cũng có một phần trách nhiệm, nếu cô đã là người đại diện cho chúng tôi rồi, nên triệt để giải quyết xong chuyện này thật sớm, như vậy đề có lợi cho mọi người."
"Vậy... tôi chỉ biết cảm ơn ngài thôi."
Sự thật lòng của cô đã đánh động được ngài Pitt, hơn nữa chính khí chất ôn nhu của cô cũng đã góp phần cộng thêm điểm cho cô.
Nếu như Tống Như không kiên trì như vậy thì cũng sẽ không lấy lại được quyền làm người đại diện rồi.
Đối với doanh nhân mà nói, kết quả tốt nhất chính là kết quả khiến đôi bên cùng có lợi. Ngài Pitt không chỉ hóa giải mối quan hệ của Tống Như và Sang Nghệ, mặc dù chiếc vòng cổ kim cương đó rất có giá trị, nhưng nó cũng chỉ là một sản phẩm mới của mùa này mà thôi, hơn nữa món quà nhỏ của Tống Như cũng đã vô tình giúp ông giải quyết được một vấn đề lớn và còn để ông biết đến một đối tác mới, đó là nhà họ Tống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh hậu của chàng tổng
ParanormalAuthor: Giai Lạc Một đêm trước ngày đăng ký kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm. Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, bỏ cô một mình trong gió rét. Đối mặt với người đàn ông gặp cảnh ngộ tương tự như...