"Hơn nữa, Tống Như dã tâm quá lớn, tôi không biết cô ta làm thế nào thuần phục được anh, nhưng cô ta là nghệ sĩ của Olet, nhất định phải mọi chuyện đều nghe theo sắp xếp của công ty."
"Tôi không bị bất kì ai thuần phục." Tiêu Dịch Trạch không thể tưởng tượng nổi nhìn Trình Vận, khiếp sợ với lời nói từ trong miệng cô ta lần này.
"Khi đó cô ký hợp đồng với Tống Như, chẳng lẽ không biết ý nghĩ của cô ấy sao? Bây giờ mới nói cô ấy có dã tâm lớn, có phải quá muộn hay không?" Trình Vận tự mâu thuẫn giải thích khiến ánh mắt Tiêu Dịch Trạch trở nên lạnh lùng.
"Dịch Trạch... Sao anh có thể nghĩ như vậy?"
Hai người đứng đối diện, nhưng ở giữa lại ngăn cách bằng khoảng cách không cách nào vượt qua được."Tống Như không làm sai, cô ấy chỉ không muốn tạo scandal, không muốn xã giao, cô biết rõ cô ấy có người yêu, còn buộc cô ấy đi gặp Âu Thần, chuyện bây giờ làm lớn, khiến cô ấy ký hợp đồng với công ty Olet có quan hệ xã hội tiêu cực như vậy, không chỉ đình chỉ lịch trình của cô ấy, còn đem tài nguyên phân cho Hà Văn bọn họ... Tôi thật sự rất thất vọng về cô."
Lời này của Tiêu Dịch Trạch sâu sắc khuấy động Trình Vận.
"Tống Như không phải người ngu, tôi cũng không phải."
Trình Vận bất đắc dĩ rời tầm mắt: "Bất kể nói thế nào, mệnh lệnh của tôi đã thông báo xuống, không thể thay đổi."
"Được...Cứ như vậy đi, chỉ là tôi muốn nói cho cô biết, cô bức Tống Như như vậy, hậu quả sẽ khó lường."
Trình Vận hừ lạnh một tiếng.
"Cô ta chỉ là một diễn viên mà thôi, hợp đồng đã ký ở trong tay tôi, cô ta có thể làm gì chứ?"
"Vậy thì chờ xem đi." Tiêu Dịch Trạch ý vị thâm trường nhìn cô ta, không lơ là địch ý ở đáy mắt Trình Vận.
Có một số việc một khi bắt đầu, chính là không chết không thôi.
Chuyện đêm nay anh ta đến tìm Trình Vận là để Trình Vận ý thức được, bây giờ Tiêu Dịch Trạch đã hoàn toàn đứng về phía Tống Như, cô không thể ngồi mà đợi giết, nếu Tống Như đã không có sắp xếp lịch trình, còn cần người đại diện sao?
Tiêu Dịch Trạch vừa lái xe, vừa bấm số Tống Như.
"Alo..."
Nghe được micro truyền âm thanh từ bên kia tới, bỗng nhiên Tiêu Dịch Trạch không biết mở miệng thế nào.
Lúc anh do dự, Tống Như nhàn nhạt nói: "Trình Vận bên kia, không dàn xếp được, đúng không?"
"... Đúng vậy. Tôi đã đến tìm cô ta nói chuyện, nhưng thái độ cô ta rất kiên quyết, còn không thể thay đổi quyết định đình chỉ hành trình của cô, tôi lo lắng, cô ta sẽ làm càng triệt để."
Tiêu Dịch Trạch đáy lòng đầy xin lỗi: "Là tôi không làm tròn chức trách người đại diện, xin lỗi."
"Không trách anh, chuyện anh làm vì tôi tôi đều nhớ trong lòng, tôi cũng không muốn thấy anh vì tôi mà cắt đứt với Trình Vận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh hậu của chàng tổng
ParanormalAuthor: Giai Lạc Một đêm trước ngày đăng ký kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm. Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, bỏ cô một mình trong gió rét. Đối mặt với người đàn ông gặp cảnh ngộ tương tự như...