Tiểu nhân đáng thương nhất

3.5K 66 5
                                    

Thêm nữa Tống Như cũng chỉ là bị cuốn vào phong ba, trong tình cảnh như thế này cô vẫn có thể thản nhiên đi đến hôm nay, ngoài tán thưởng kỹ năng diễn xuất của cô, cũng rất tán thưởng tính cách của cô.

Nhìn thấy cô khí thế sục sôi nói chuyện như vậy, Ngụy Lãng lau mồ hôi.

Anh không biết Tống Như rốt cuộc là muốn làm gì, nhưng anh cũng không thể để có bất kỳ chuyện gì tiếp tục phát triển thêm nữa, một khi việc anh giấu diếm bị Trình Vận biết...

Nghĩ đến nay, Ngụy Lãng chủ động gia nhập cuộc nói chuyện của bọn cô.

"Tôi vẫn nhớ giải thưởng Liên hoan phim Kim Vũ là Trình tổng đã trao giải cho Tống tiểu thư."

Anh cứ như vậy tham gia vào, Trình Vận vừa lòng gật đầu: "Thật sự trải qua những phong ba đó, tin tưởng con đường của Tống Như sau này sẽ càng ngày càng tốt."

Ngụy Lãng gật đầu với Trình Vận.

Lúc này ông chủ Triệu ở bên phải Trình Vận, nếu nói tiếp khó tránh sẽ chọc KB không vui, Trình Vận cười thu lại ánh mắt, bắt đầu chú ý đến sân khấu.

Tống Như lúc này mới nhận ra Ngụy Lãng cố ý.

Anh muốn ngăn bọn cô nói chuyện, cản trở cô nói chuyện với Trình Vận, mặc dù không biết vì sao, nhưng cô đã không thể tiếp tục nữa.

Trường hợp như này làm hơi quá sẽ gây cho Trình Vận sự phản cảm.

Điện thoại rung lên, là tin nhắn của Dương Gia Cửu.

"Tiến triển sao rồi?"

Tống Như trả lời biểu cảm thất vọng, hít sâu một hơi.

Qua một lúc, Trình Vận vào nhà vệ sinh.

Tống Như nhìn Ngụy Lãng đứng lên, mở miệng gọi anh lại: "Anh muốn đi tìm Trình tổng?"

Ngụy Lãng nhàn nhạt nhìn cô, ngồi lại vị trí: "Tống Như, Olet đã gửi lại hồ sơ cho cô rồi, cô không phù hợp bước vào Olet, tôi hy vọng cô đừng ảnh hưởng đến Trình tổng."

"Nhưng mà, tôi sao lại cảm thấy việc tôi có ý vào Olet, Trình tổng lại không biết chuyện này."

Tống Như cười rồi nói ra lời này, cảm xúc ở dưới đáy mắt sâu mênh mông.

Một lúc sau, Ngụy Lãng cảm thấy vô cùng xấu hổ nói: "Trònh tỏng quả thật có ý nghĩ muốn ký với cô, nhưng tôi cảm thấy không thích hợp, tôi không lo lắng cô với cô ấy sau khi nói chuyện để lộ ra cái gì, chỉ là cảm thấy dưới tình hình này vạch trần sự thật, thể diện của cô với Trình tổng đề sẽ tổn thất."

"Cô cản đường của người khác, bước vào Olet cũng không có tài nguyên tốt đâu."

"Thật không? Nghĩ không ra người quản lý Olet có bản lĩnh như vậy, nhưng giấu Tổng tài làm mưa làm gió." Trong lòng Tống Như rất giận, trên mặt lại không có bộc lộ ra một tí nào.

"Việc của cô và Chúc Thanh Hà tôi tất cả đều nghe qua, tôi với cô ấy không là người cùng đường, nhưng sự việc này tôi đồng ý quyết định của cô ấy, mà cô quả thật không phù hợp điều lệ ký kết của kế hoạch đào tạo minh tinh."

Ảnh hậu của chàng tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ