C176-Hoàn toàn quyết liệt

1.5K 32 0
                                    

Ai có thể nghĩ rằng Tiêu Dịch Trạch lại thật sự quyết liệt đến vậy, tiết lộ tất cả mọi chuyện ra ngoài ánh sáng!

Tay Trình Vận run rẩy chỉ vào Tiêu Dịch Trạch, cô ta đã không thể nào kiềm chế sự tức giận: "Anh còn muốn lăn lộn trong giới diễn viên nữa không! Anh điên rồi!"

"Ừ, tôi không quan tâm đến cái gì nữa hết."

Tiêu Dịch Trạch nở nụ cười vô cùng châm chọc: "Lúc cô mưu hại Trác Ngọc, khiến cô ấy mất đi tính mạng, hãm hại Tống Như, khiến cô ấy liên tục bị người ta chỉ trích thì tôi đã tỉnh ngộ rồi. Trương Vân, tất cả những gì hôm nay đều là báo ứng cô phải nhận!"

"Tôi đã không còn chút lưu luyến nào với giới diễn viên này."

Trình Vận không nhịn được chảy nước mắt, cô nhìn chằm chằm vào Tiêu Dịch Trạch...

Đám phóng viên hoàn toàn bùng nổ rồi.

"Mưu sát cộng thêm bắt cóc, thật sự không nên chỉ nhìn bề ngoài giới diễn viên này!"

"Đây đã không còn chỉ là đấu tranh nội bộ của Olet nữa rồi, Trình Vận và công ty này đã trở thành rác rưởi trong giới rồi."

"Vẫn may không gây ra bi kịch thêm một lần nữa, Tống Như không dễ bị ăn hiếp như Trác Ngọc lúc trước, bằng không chỉ sợ..."

Trình Vận nghe thấy những lời bình luận như vậy thì tức giận đứng lên vỗ bàn hô to: "Không! Đây đều là anh ta bịa đặt! Tiêu Dịch Trạch, vì sao anh lại đối xử với tôi như vậy, mang những lời nói vô căn cứ này đến vu oan cho tôi!"

"Anh không đưa ra chứng cứ được, đúng không? Tôi sẽ cho anh biết cái giá lớn phải trả khi vu oan hãm hại Olet và tôi trước công chúng!"

"Anh và Tống Như cấu kết với nhau làm việc xấu, muốn liên hợp cùng nhau hãm hại tôi!"

Trình Vận càng điên cuồng phản bác như vậy lại càng chứng tỏ độ tin cậy trong lời của Tiêu Dịch Trạch là rất lớn, ống kính của đám phóng viên nhắm ngay vào mặt Trình Vận, phản ứng của cô ta chính là đang giảo biện...

"Trình Vận, cô vẫn chưa từ bỏ ý định, muốn tận mắt nhìn thấy chứng cứ sao?" Tiêu Dịch Trạch không có cách nào lại dùng thân phận bạn bè đối xử với Trình Vận nữa, anh ta nhìn cô ta đang bất lực giãy giụa, chỉ cảm thấy vô cùng đáng buồn.

Trình Vậ đau đớn nhắm mắt lại, sau đó... hiểu ra bây giờ cô ta không thể làm gì nữa.

Một khi cô ta nói muốn nhìn chứng cứ, ngàn vạn dân mạng và fan hâm mộ sẽ giúp Tống Như và Tiêu Dịch Trạch tìm kiếm chứng cứ, chuyện của mấy năm trước căn bản không giấu nổi.

Cô cũng vĩnh viễn không còn cơ hội xoay chuyển.

"Tôi đã tự nói với mình rất nhiều lần, chỉ cần còn một chút hoài nghi, tôi sẽ không tin tưởng người hại chết Trác Ngọc là cô."

"Thế nhưng những việc làm của cô ngày càng khiến tôi thất vọng, cô không phải là bị lợi ích che mắt, mà cô thật sự đã biến thành một người khác.. Tại thời điểm cô làm ra những hành động kia với Tống Như, sẽ không cảm thấy áy náy sao?"

Ảnh hậu của chàng tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ