Làm thế nào để thoát khỏi thời điểm khó khăn này vượt quá khả năng hiểu biết hiện tại của Sephiroth, để hiểu được cách số phận hoạt động. Anh đã vượt tất cả những gì chống lại mình, nhưng bất kể bao nhiêu lần anh đã phản đối một cách nghiêm khắc, hoặc vừa phải, hoặc đưa ra những lời đe dọa chết người. Dường như đây là vấn đề mà anh không thể giải quyết được.
Sephiroth cúi đầu nhìn bàn tay đang đeo găng, thất vọng khi phải đặt chân đến chính xác nơi mà mình không muốn ở nhất - trong bộ đồ cưới phô trương này, đối mặt với người phối ngẫu mới, người trông giống như không muốn anh ở đó.
Chà, thật xui xẻo, Sephiroth nghĩ thầm đầy cay đắng. Anh không phải là người duy nhất. Nhưng nếu có thể nói bất cứ điều gì về nó, trò hề vô nghĩa này sẽ dừng lại ngay tại đây và ngay bây giờ. Anh chắc chắn sẽ không trải qua cái gọi là nghi lễ động phòng thiêng liêng, và không đời nào mà chuyện chăn gối cũng sẽ diễn ra.
Gần năm năm trước, khi củng cố quyền lực mới của mình đối với những tàn dư rải rác của Đế chế Shinra, các cố vấn đã tìm được một loạt các thỏa thuận cống nạp từ các lãnh thổ bị thôn tính hoặc đồng minh trước đây được thực hiện dưới quyền phán quyết của Hoàng đế trước đó. Chúng quá dài, quá phức tạp; danh sách các lãnh thổ quá dài, những cống phẩm quá nhiều để Sephiroth chú ý khi có nhiều vấn đề cấp bách hơn, chiếm nhiều thời gian hơn. Một số trong số chúng tầm thường đến đáng thương, như một trăm giạ táo Banora từ khu vực đó mỗi năm. Anh không quan tâm nếu họ không nộp một giạ nào, anh có một chuyện quan trọng hơn phải đối phó, như dập tắt cuộc nổi loạn gần đây trong khu ổ chuột của Midgar.
Nhưng tới khi nhận ra thì đã muộn, và Sephiroth thực sự nên chú ý nhiều hơn đến danh sách đó trước khi cho phép các cố vấn của mình thực hiện, đổi mới và đàm phán lại các hiệp ước này thay mặt mình.
Anh nên biết rằng tên hoàng đế già thối nát đó đã để lại toàn những thứ rác rưởi bẩn thỉu.. Và khi chỉ có một mình, anh nghĩ rằng cuộc nổi loạn đó đáng giá.
Sephiroth đã bắt đầu tại chương trình SOLDIER dưới sự bảo trợ của Đế chế Shinra, và nhanh chóng vươn lên hàng ngũ đứng đầu. Là một siêu chiến binh được tăng cường mako, Sephiroth không chỉ đơn giản là giỏi, anh đã được ban phước với tài năng. Với tham vọng thúc đẩy, Sephiroth chỉ đơn giản là tập trung vào công việc của mình, và leo lên những nấc thang quyền lực càng nhanh càng tốt.
Nhưng cuối cùng khi đã đứng đầu, với tư cách là Đại Tướng của Shinra SOLDIER, anh nhận ra rằng nó đơn giản là không đủ. Sephiroth nghĩ rằng mình sẽ hạnh phúc, nhưng khi nó lộ ra, không ai có thể thực sự hạnh phúc khi phải làm việc cho một lời nói dối đê hèn. Anh phải chấm dứt sự cướp bóc của cải của Đế chế và sự ngược đãi đối với những người lính trung thành. Cuộc đảo chính quân sự của anh đã dẫn đến cái chết của Hoàng đế, và không có gì ngạc nhiên, giờ anh bị mắc kẹt khi là người cai trị cái nơi chết tiệt này.
Nhưng bây giờ thì Sephiroth đã phải trả giá cho sự thiếu hiểu biết, và đơn giản là không ổn khi nói, "Tôi không biết". Bởi vì anh không biết, và vẫn sẽ phải chịu cơn ác mộng này. Anh thà quay lại cái ngày mà hiện nay được biết đến rộng rãi là 'Cuộc đảo chính của đời người' một ngàn lần, còn hơn là phải đứng ở đây, ngay bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Amor Fati
FanfictionTrong nhiều năm, vương quốc nhỏ bé Nibelheim đã có thể duy trì một nền hòa bình với Đế chế Shinra. Nhưng khi Đại tướng của Quân đội SOLDIER Shinra, Quỷ Bạc lừng danh, thành công lật đổ Hoàng đế bằng một cuộc đảo chính quân sự, anh ta vô tình gia hạn...