Nó bắt đầu khá vô hại.
Hoàng đế đã triệu tập Sephiroth vào văn phòng riêng của mình. Thật kỳ lạ, giám đốc của SOLDIER cũng đang ngồi ở một trong những hàng ghế dọc theo bức tường, cho thấy ông ta biết về những gì sắp đến. Lazard Deusericus không thường xuyên tham gia vào các cuộc họp kiểu này, thay vào đó thường giao nhiệm vụ từ văn phòng của mình. Và điều đó cũng thật kỳ lạ, bởi vì Hoàng đế không thực hiện các cuộc họp giao ban, và trên thực tế, chưa bao giờ trực tiếp thực hiện một lần nào với anh trong suốt thời gian Sephiroth phục vụ Đế chế.
Sephiroth ngồi xuống, Masamune bên cạnh ghế và chờ đợi.
Lúc đầu Hoàng đế Shinra hơi ấp úng, nhưng sau đó bắt đầu mô tả nhiệm vụ cho anh. Mục tiêu rất đơn giản, ông ta nói. Chỉ cần lấy một mục tiêu có giá trị cao từ lò phản ứng trong một thị trấn nhỏ. Lò phản ứng đã bị trục trặc trong một thời gian dài, và người dân thị trấn đã tức giận, chặn lối vào lò phản ứng và giữ nó làm con tin. Đàm phán không hữu ích hoặc thành công, vì vậy họ đã quyết định rằng một SOLDIER Hạng nhất sẽ là ứng cử viên tốt nhất để hoàn thành nhiệm vụ.
Sephiroth để ý rằng họ không chỉ đơn giản là yêu cầu một SOLDIER. Anh là vị tướng được xếp hạng cao nhất, và họ cần Sephiroth vì một nhiệm vụ nghe có vẻ đơn giản?
Anh tập hợp một nhóm lính nhỏ, chọn lọc, một SOLDIER Hạng nhất khác kèm theo một đội lính bộ binh, sau đó lên đường đến thị trấn và hoàn thành mục tiêu bằng mọi giá. 'Mục tiêu này vô cùng quan trọng đối với chúng tôi, Sephiroth,' Shinra nói, mồ hôi và lo lắng hiện rõ trên đôi má to, sáng bóng của ông ta. 'Tôi chỉ có thể giao phó điều này cho cậu, chàng trai.' Anh không được nói đó là ai, hoặc thậm chí đó là thứ gì. Deusericus đưa cho anh một thư mục với các hướng dẫn chính xác để tiếp cận mục tiêu. Sephiroth liếc nhìn các tài liệu, ghi nhớ nó vào bộ não.
Anh đã chọn Angeal lúc đầu, vì biết rằng người bạn này sẽ luôn hỗ trợ sau lưng mình. Trong khi nhiệm vụ này nghe có vẻ đơn giản, Sephiroth cảm giác vấn đề sẽ rắc rối hơn rất nhiều. Bản năng của anh không bao giờ sai. Angeal không có mặt, và đề nghị anh mang Zack Fair đi cùng, Sephirỏh đã đồng ý. Fair nhiệt tình, tuân theo các mệnh lệnh tốt, và có một cái nhìn khác với những thứ khác biệt.
Họ lên đường đến thị trấn nhỏ đó với sự khẩn trương và ngay cả Fair, người không bao giờ phàn nàn về những điều này, cũng giật mình bởi tốc độ quá nhanh chóng. Trong vòng một giờ kể từ cuộc họp giao nhiệm vụ, họ đã được di chuyển qua máy bay quân sự và đến lối vào của thị trấn.
Shinra có nhiều lò phản ứng rải rác khắp lục địa phía đông, cái này trông không khác gì nhiều lò phản ứng mà anh từng thấy. Nhưng có một mục tiêu cấp cao chưa rõ thông tin, hiện đang cần được thu thập. Bí mật được ẩn giấu bên dưới lò phản ứng thông thường trong một thị trấn có vẻ hoàn toàn bình thường là gì?
Hóa ra đó không phải là một lò phản ứng thông thường. Trên thực tế, nó không chỉ là một lò phản ứng. Thị trưởng đã gặp họ ở lối vào. Ông nhận ra Sephiroth ngay lập tức. Mọi người đều nhận ra. Sephiroth là người trên những tấm poster cho Cuộc chiến Shinra-Wutai, và một mình anh đã truyền cảm hứng về sự trấn an trong lòng dân chúng. Thị trưởng cũng không đặc biệt tức giận hay nguy hiểm, không giống như cách được miêu tả. Đó hóa ra là dấu hiệu của một việc nguy hiểm khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Amor Fati
FanfictionTrong nhiều năm, vương quốc nhỏ bé Nibelheim đã có thể duy trì một nền hòa bình với Đế chế Shinra. Nhưng khi Đại tướng của Quân đội SOLDIER Shinra, Quỷ Bạc lừng danh, thành công lật đổ Hoàng đế bằng một cuộc đảo chính quân sự, anh ta vô tình gia hạn...