8

243 14 0
                                    

Cloud đứng trước tấm gương lớn trong phòng ngủ của mình, vuốt ve vạt áo gấp bất đối xứng với lớp lót bạc, và ghim hình Fenrir trên ngực. Cloud mặc một bộ đồ màu xanh đen sâu nhất mà cậu biết sẽ làm nổi bật màu mắt của mình và bổ sung cho màu vàng rực của tóc. Đôi chân nhét trong đôi giày da màu đen, bên trong mềm mại và thoải mái, tuyệt vời để đi lại và nhảy múa; hoàn hảo cho đêm nay.

Tối nay là buổi gây quỹ cho Nhà trẻ Hoàng gia và là người bảo trợ mới của tổ chức, Cloud dự định giúp họ quyên góp được một số tiền lớn mà cậu biết sẽ được sử dụng cho một mục đích tuyệt vời. Cậu đã có một bài phát biểu ngắn tối nay, một bài tự viết. Bài phát biểu không khó. Cloud đã làm điều này trong nhiều năm.

Cậu kiểm tra mình lại lần cuối trong gương, bước ra khỏi phòng ngủ và thấy vị tướng xuất hiện từ phòng ngủ của mình. Kể từ khi họ trở về từ Costa Del Sol một tuần trước, Sephiroth khiến Cloud ngạc nhiên khi thông báo rằng họ hiện sẽ chuyển đến căn hộ trống đã từng được Hoàng đế trước đó sử dụng.

Không có gì vấn đề gì với căn hộ của Sephiroth, nhưng đây là một cấp độ hoàn toàn khác. Có ba phòng ngủ. Cloud ở phòng chính, một không gian rộng lớn đi kèm với một phòng tắm riêng với gạch teal tráng lệ, bồn tắm bằng đá cẩm thạch và vòi hoa sen. Tất cả mọi thứ về phòng ngủ, từ tủ quần áo riêng biệt đến không gian chỗ ngồi và ban công, đều hiện lên một sự xa xỉ sang trọng mà đôi khi Cloud phải vật lộn để làm quen. Sephiroth có vẻ thờ ơ với việc cậu sử dụng phòng ngủ đó, mặc dù Cloud khăng khăng rằng mình sẽ ổn với phòng nào nhỏ hơn. Khi ló đầu vào phòng của Sephiroth, Cloud thấy rằng nó đã được chuyển đổi thành một không gian spartan, chỉ có một cái giường, tủ quần áo và không gian làm việc. Vật trang trí đặc biệt duy nhất anh dành cho mình là hai bản lề trên tường cạnh giường, nơi đặt thanh Masamune.

Mặc dù đã có hai phòng ngủ khác nhau, nhưng họ vẫn chủ yếu dành cả đêm ở cùng nhau trong phòng của Cloud. Cậu vẫn giữ chiếc chiếc giường kết hôn của họ, nó đơn giản là quá lớn đối với một người. Vì vậy, sau bất cứ cuộc giao hoan điên cuồng nào vào buổi tối, họ sẽ ngủ thiếp đi cùng nhau. Không ai trong hai người đặc biệt quan tâm đến nó.

Cloud nhìn Sephiroth, người có biểu cảm rằng anh đã bị buộc phải mặc trang phục quân sự. Anh mặc một bộ đồng phục màu đen với những hàng viền ngang màu bạc, cầu vai với tua bạc. Lớp lót bạc trên vạt áo của cậu đồng nhất với màu sắc của chồng, để phản ánh sự đồng điệu giữa cả hai. Đó là một cách thông minh, Cloud phải thừa nhận.

Sephiroth mặc quân phục đặc biệt đẹp. Nó khoe trọn vẹn cơ thể cao lớn, vạm vỡ của anh, và màu bạc làm nổi bật mái tóc dài và đôi mắt mèo màu xanh lục. Nhưng bây giờ, ánh mắt đó chỉ báo hiệu sự khó chịu, và cái cách anh đeo găng tay là một cách khác cho thấy tính khí hiện tại của Sephiroth.

Cloud chỉ mới biết Sephiroth được ba tuần, nhưng cảm giác như cậu đã nắm bắt khá tốt tính cách của chồng mình. Cậu bắt đầu có thể đọc được tâm trạng của anh. Lấy ví dụ, găng tay. Sephiroth có xu hướng thể hiện rất nhiều khi đeo vào và tháo găng tay ra. Nếu hài lòng, thường có một tia sáng nhỏ trong đôi mắt màu xanh lục, thường đi kèm với một nụ cười nhỏ. Khi không hài lòng, đôi mắt đó không có cảm xúc và lạnh như ngọc, được nhấn mạnh bởi lông mi và lông mày nhạt màu. Khi bực mình với Cloud, Sephiroth có xu hướng sử dụng từ 'hoàng tử' để nói về cậu với mức độ khó chịu hoặc khinh miệt khác nhau. Khi không, chà, gần như có một sự thích thú trong giọng nói khi anh gọi Cloud là con mèo nhỏ.

Amor FatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ