16

153 17 0
                                    

Họ đến với ánh bình minh đầu tiên.

Nó giống như một cuộc diễu hành. Các hạm đội dẫn đầu những người lính với một biểu ngữ màu đỏ thẫm và cờ Shinra treo lên cao, một con thú tuyệt đẹp của màu cam và đỏ thẫm, giống như một quả cầu lửa trên bầu trời. Bản thân Ifrit là một sự hiện diện chỉ huy, nhưng đằng sau nó là cả một hạm đội bao gồm các khinh khí cầu mạnh nhất của Shinra. Nó có ý nghĩa đe dọa, và nó đã hoàn thành công việc của mình.

Những pháo đài bay và tên của chúng nổi tiếng đến mức chúng là những kiến ​​thức phổ biến với người Nibelheimian. Rốt cuộc, đế chế có hai thế mạnh lớn - chương trình SOLDIER và phi đội khinh khí cầu của họ. Đó là một lực lượng hùng mạnh đã được tính toán, và có nghĩa là được nghiên cứu kỹ lưỡng và nghiêm túc. Các tàu Leviathan có kiểu dáng trơn và nhẹ, nhưng hình dạng của nó và tốc độ cao đồng nghĩa với khả năng tấn công mạnh mẽ. Các tàu Shiva thì có một vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, giống như một viên pha lê xanh lấp lánh, nhưng nó có khả năng gây thiệt hại lớn với những Bahamut, một chiếc khinh khí cầu màu đen cồng kềnh được chế tạo như ngư lôi và tên lửa, tất cả trong một, bay ngay bên cạnh. Những tàu còn lại cậu không biết tên, nhưng chúng là những phát minh quái dị, chỉ sử dụng để tạo ra mưa lửa và hủy diệt bất cứ nơi nào chúng đi ngang qua.

Tuy nhiên, cậu không phát hiện ra Meteorfall , bản thân nó cũng là một sự bất ngờ. Cloud biết đó là khinh khí cầu yêu thích của Sephiroth, và anh ta đã sử dụng nó như mọi lúc. Vì vậy, thực tế là nó không có ở đó có lẽ khiến cậu hơi... yên tâm. Sephiroth có thể đã không đe dọa sẽ đích thân kéo mông cậu về Midgar, nhưng Cloud chắc chắn rằng anh sẽ không cử người khác làm việc đó.

Cậu đã nhìn theo chúng được một lúc. Cậu không thể ngủ, nhất là khi số phận vương quốc cậu rộng mở, bị phơi bày. Trong khi hầu hết Nibelheim đang ngủ, một mình cậu đứng ở vị trí thuận lợi, cao nhất. Trái tim đập rộn ràng vì sợ hãi và thất vọng khi nhìn thấy những hình thù mơ hồ di chuyển trong bóng tối. Đến khi ánh sáng chạm đến chân trời, nỗi sợ hãi đó đã giảm xuống thành một nỗi buồn sâu thẳm, một sự tuyệt vọng khiến Cloud mất hết năng lượng và ý chí.

Trông như Sephiroth đã gửi một nửa phi đội bay của Shinra đến Nibelheim. Sức mạnh quân sự và sự phô trương này khiến cậu phải kinh hãi. Và Cloud sẽ không nói dối chính mình - cậu đã bị cám dỗ đầu hàng. Với tất cả các khả năng kết hợp tấn công, họ có thể tiêu diệt Nibelheim sau hai phút. Họ có thể san bằng sự bất khuất, dường như không thể chinh phục của núi Mt. Nibel nếu họ muốn.

Cậu vẫy tay với những tin nhắn báo động từ những người bảo vệ của mình và ra lệnh cho họ trở lại vị trí. Cậu đã tự thấy đủ. Cậu biết sẽ không có mối đe dọa tấn công xảy ra chừng nào mình còn ở trong lâu đài. Sephiroth muốn cậu còn sống chứ không phải là một cái xác.

Cloud nhìn những chiếc khí cầu hạ xuống mặt đất, bao quanh lâu đài Nibelheim. Họ đáp xuống, và trông như hàng ngàn con kiến ​​nhỏ chạy ra khỏi những chiếc khí cầu và bắt đầu dựng trại. Cậu thấy những cái lều màu xám mọc lên như hàng trăm chiếc ô đơn điệu, cuồn cuộn. Và thậm chí từ khoảng cách này, cậu có thể nhìn thấy bóng dáng của Genesis Rhapsodos, trong chiếc áo khoác đỏ và thanh kiếm lớn màu đỏ treo trên thắt lưng. Mái tóc rực lửa của anh ta bay lên khi sải bước qua cây cầu đá, một mình và không có bất kỳ người hộ tống nào.

Amor FatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ