2

581 28 1
                                    

Cloud thức dậy vào ngày hôm sau - mông đau nhói, trong một căn phòng hoàn toàn xa lạ ở một quốc gia khác, dưới một bộ khăn trải giường mát mẻ, trên một chiếc giường lớn, trống rỗng, cảm giác mình như một miếng giẻ bị vứt đi.

Cloud thở dài, và lăn qua lại trên gường, vươn vai. Có một cơn đau nhức từ những màn lăn lộn lạ lẫm của ngày hôm qua, và một sự bối rối làm má nóng lên khi nghĩ về những điều thân mật mà mình và người chồng mới đã làm tối qua.

Trên thực tế, đó không phải là cách Cloud hình dung về đêm tân hôn của mình. Trong tâm trí cậu, nó không có những bông hoa bay khắp phòng, không. Đó không phải là những gì cậu đã mong đợi. Nhưng với một chút dịu dàng, một vài nhận thức ngày càng tăng rằng bây giờ họ đã ràng buộc với nhau - điều đó sẽ làm cho mọi thứ dễ chịu hơn một chút. Bản thân hành động động phòng sẽ gắn kết mối quan hệ hôn nhân giữa họ và có thể có một số nỗi đau, nhưng hy vọng cũng có một vài niềm vui.

Nhưng thực tế hoàn toàn khác. Nó đau đớn hơn dự đoán, và nó chắc chắn vượt quá mọi niềm vui sướng mà cậu mong đợi. Nó nóng bỏng, bẩn thỉu và nhiều... giận dữ hơn bất cứ thứ gì mà tâm trí Cloud có thể nghĩ đến. Người chồng mới đã ghìm chặt cậu như một miếng thịt, dùng thứ to lớn của anh ta để ép mạnh cậu vào nệm.

Đó là những gì Sephiroth muốn, phải không? Vậy tại sao anh ta lại giận dữ đến thế?

Chỉ cần suy nghĩ về cách Sephiroth đâm sâu vào trong cậu là đủ để giữ lại cơn giận dữ và dục vọng chảy trong máu.

Chắc chắn không ai có thể trách Cloud cả- người chồng mới hóa ra là một tên khốn nạn, tham dự lễ cưới với vẻ mặt chua chát cau có khó chịu nhất, rồi cuối cùng lại từ chối lên giường. Cái đéo gì vậy?

Cloud đẩy mình ra khỏi giường, liếc nhìn vào chỗ trống bên cạnh, và chầm chậm bước vào phòng tắm. Cậu chỉ mới nhìn thoáng qua phòng tắm ngày hôm qua, quá lo lắng để kiểm tra mọi thứ xung quanh. Bồn tắm bằng sứ tuyệt đẹp được bọc trong đá cẩm thạch đen và vàng, cùng chiếc gương quá khổ trang trí công phu phía trên chiếc bàn toát lên sự xa xỉ mà giờ đây cậu sẽ dần quen. Cloud nhìn chính mình trong gương.

Bất chấp tất cả những hy vọng và sự đau khổ của mình, cậu giờ đã ở đây. Cloud nâng cằm. Giờ đây cậu là người phối ngẫu chính thức của Đại tướng Sephiroth thuộc Đế chế Shinra. Anh ta có thể không thích được gọi là một vị vua, nhưng anh ta giờ chính là vua, Cloud nghĩ. Có lẽ mình nên gọi anh ta là Hoàng đế, Cloud nghĩ một cách hăng hái.

Nhưng cậu thở dài, và quên đi ý tưởng đó. Đối chọi với người chồng mới cưới không được xếp hạng cao trong danh sách công việc của cậu, bất chấp mọi thứ đã xảy ra đêm qua. Cloud vặn vòi bồn tắm, ném những cánh hoa vào nước nóng, và ngồi xuống ngâm mình. Nó khiến cho nửa dưới đau nhói đỡ hơn, và làm dịu cơn đau ở đùi. Cậu suy nghĩ về việc ngâm mình trong suốt phần còn lại của ngày, cho đến khi hoàn toàn hết đau. Rốt cuộc, Cloud không có nơi nào để đi. Không quen biết ai ở đây. Ngay cả người chồng của mình, Cloud sẽ biết đi tìm anh ở đâu?

Khi nước lạnh dần, Cloud ra khỏi bồn tắm và choàng một chiếc khăn trắng dày, mềm mại, trở lại phòng ngủ. Ngoài phòng tắm sang trọng và xa xỉ, phòng ngủ và không gian sống liền kề nhau, gần như tối giản. Không có chiếc đèn treo trang trí công phu nào, ngoại trừ tấm màn giường, đồ nội thất đều màu đen và thực dụng. Thứ phù phiếm duy nhất trong toàn bộ căn phòng có lẽ là chiếc bình lớn trên bàn ăn nhỏ. Những bông hoa màu vàng và trắng tuyệt đẹp, ẩm ướt và nở rộ, xen lẫn với những chiếc lá xanh thẫm tràn ra từ cái cổ hẹp của chiếc bình. Cái đó, cùng chiếc hòm đồ bằng gỗ của cậu, được chạm khắc những họa tiết truyền thống phức tạp của Nibelheimian đặt cuối giường.

Amor FatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ