11

173 12 0
                                    

Sephiroth đã biết có gì đó không ổn khi Tseng bước vào văn phòng của mình.

Người đứng đầu của Tusks thường tránh xa anh, đơn giản chỉ vì một vài lý do. Thứ nhất, các báo cáo của anh ta thường là đã đủ, các ram và các tài liệu được đánh máy gọn gàng đã cung cấp cho Sephiroth quá nhiều thông tin về bất cứ thứ gì anh cần. Thứ hai, không có gì thực sự có thể làm phiền đến vùng nước tĩnh lặng Tseng, người có thể bình tĩnh xử lý hầu hết các vấn đề xảy ra theo cách của mình. Anh ta điều hành bộ phận của mình một cách hiệu quả và năng suất, và phần lớn thời gian, Sephiroth đã để Tusks hoạt động độc lập.

Người đàn ông cao lớn, bình tĩnh ngồi xuống ghế của khách, một trong hai chiếc mà anh cố tình ra lệnh mua với giá rẻ nhất có thể, bởi vì anh muốn ngăn cản mọi người quá thoải mái và chiếm một lượng thời gian không đáng có. Tay của Sephiroth với cây bút lơ lửng trong không trung, và anh không phải đợi lâu.

'Một chiếc khinh khí cầu Nibelheim đang tiếp cận không phận của chúng ta. Thời gian dự kiến ​​là khoảng hai phút kể từ bây giờ. '

Sephiroth cau mày. 'Họ muốn làm gì?'

'Chúng tôi không chắc chắn vào thời điểm này, nhưng khi họ xin phép hạ cánh, chúng tôi sẽ tìm ra. Nhưng bởi vì điều này hoàn toàn không được báo trước và chỉ có một chiếc khinh khí cầu, chúng tôi chỉ có thể đoán rằng họ có thể đang cố gắng gửi một tin nhắn khẩn cấp nào đó. '

'Mặt đối mặt?'

'Cho nên, khả năng cao đó là một trường hợp khẩn cấp,' Tseng nói. 'Bằng mọi giá, tôi đang chờ thêm thông tin,' Tseng nói, nâng PHS của mình lên. 'Mối đe dọa thấp tại thời điểm này. Chúng tôi đã xác định khinh khí cầu là Highwind , một phần của hạm đội quân sự Nibelheim. Nhưng nó đã được sử dụng trong quá khứ bởi Hoàng gia Nibelheim, vì vậy có thể họ đang cố gắng liên lạc với Hoàng tử. Có thể là một thành viên gia đình đến thăm. '

'Thăm hỏi mà không cần thông báo trước?' Sephiroth nhướn mày. Anh biết gia đình của Cloud bị ràng buộc bởi vô số giao thức và tập tục, và cơ hội họ thực hiện một chuyến thăm không báo trước là rất nhỏ. ' Đã có bất kì thông tin nào từ Nibelheim chưa?'

'Chưa có gì trên các kênh chính thức.' Tseng nhún vai, rồi kiểm tra PHS của mình. 'Chúng tôi đã liên lạc. Họ đang xin phép hạ cánh, thuyền trưởng trên tàu cho biết họ đang ở đây để gửi một tin nhắn cá nhân khẩn cấp Hoàng tử. ' Anh ta nhìn PHS. 'Một đặc sứ đã được gửi tới. Thành viên của hội đồng nhà vua. '

Sephiroth và Tseng nhìn nhau. Tseng chỉ nói những gì anh ta nghĩ. 'Một cái chết trong gia đình, có lẽ.'

Anh cẩn thận rút bút ra, đặt nó trở lại chỗ của nó. Anh biết Zack đang ở trong văn phòng của anh ta, vì vậy anh nhấc điện thoại và liên lạc, đưa ra một danh sách hướng dẫn nhanh chóng để anh ta hộ tống chiếc tàu chính thức đến căn hộ của họ, sau đó nhờ Cill tìm hiểu xem Cloud đang ở đâu.

Anh đứng dậy và Tseng cũng đứng dậy. 'Báo cáo đều đặn thông tin cho tôi,' anh chỉ dẫn, và Tseng cúi đầu. Sephiroth không đợi anh ta rời đi, thay vào đó đi ra trước anh ta, bước những bước dài đến thang máy.

Amor FatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ