17

152 12 0
                                    


Trời lạnh, mưa và có cả tuyết. Thời tiết tồi tệ xoay quanh anh, những yếu tố không thể giải thích và không thể kiểm soát được đã ăn sâu vào xương một cách ngấm ngầm. Những cơn mưa phùn nhẹ lăn trên lớp da của áo khoác quân đội, và trên đỉnh đầu, tia chớp lóe lên giữa bầu trời xám xịt. Cơn mưa làm ướt tóc, anh cảm thấy những sợi tóc dính trên da đầu, đến lưng, nơi nó trở nên nặng nề khó chịu. Anh rũ bỏ tất cả, và tập trung tinh thần vào lúc này.

Anh đứng ở lối vào của lâu đài Nibelheim, ở cuối cây cầu đá. Lâu đài đã được niêm phong hoàn toàn. Không ai có thể vào hoặc ra mà không có sự cố gắng, và rất có thể sẽ mất mạng trong quá trình xâm nhập. Trên thành lũy, cung thủ đứng sẵn sàng, mũi tên chĩa thẳng vào đầu và ngực anh. Tất cả chỉ cần một cú bắn chí mạng, và anh sẽ rời khỏi thế giới này.

Sephiroth thở chậm, nắm lấy Masamune trong tay trái. Anh cảm thấy vật liệu im lìm ở yên trong áo lót của mình, một trọng lượng thoải mái và hiện diện vững chắc. Anh nhìn lên thành lũy, rồi theo dõi cái mái tóc vàng đang nhìn anh từ một trong những tòa tháp trung tâm. Ánh mắt cậu không chớp và chắc chắn , Sephiroth chỉ có thể chạm mắt cậu.

Mặc dù anh đứng ở cuối cây cầu đá, và họ không thể nghe chính xác từ khoảng cách này, Sephiroth ngẩng đầu lên, và trong giọng nói lớn hơn tiếng hét, anh chỉ nói hai từ. ' Đến đi'

Sau đó, anh quay lưng lại lâu đài và quay trở lại trại của mình, nơi khô ráo và ấm áp.

Bên trong, Genesis nằm dài trên ghế, đôi chân trong ủng gác trên bàn của Sephiroth, đè lên một chồng giấy dưới gót chân. Anh khẽ ngân nga, thư thái và uể oải, nhưng ánh mắt lại dõi theo lối vào. Không bị kích thích, Sephiroth đi tới và đẩy chân anh ra, cẩn thận giữ chồng giấy tờ trên bàn.

'Tại sao cậu ngồi ở chỗ của tôi?' Sephiroth cáu kỉnh.

Genesis ngẩng đầu khỏi tựa đầu. 'Lãnh chúa ngọt ngào của Gaia, ngài đang có một tâm trạng tuyệt vời,' Genesis bắn tỉa. 'Tôi đang ngồi ở chỗ của ngài vì ghế của ngài thoải mái hơn rất nhiều so với tảng đá ở đó. Rõ ràng, 'Anh nói, chỉ vào ghế của khách.

Không phải lần đầu tiên kể từ khi cuộc chiến này bắt đầu, Sephiroth tự hỏi tại sao mình lại chọn mang theo Genesis, thay vì một người ít drama hơn. Hay khó khăn hơn. Một người có cấp cao hơn, như Angeal. Hoặc bớt láo hơn, như Zack. Thay vào đó, anh lại bị mắc kẹt với cái người tóc đỏ này, người không thể ngừng thể hiện thái độ với anh.

Mười lăm ngày trước, Genesis đã chỉ huy chiếc khinh khí cầu yêu thích của mình và dẫn đầu hạm đội tiến về phía Nibelheim. Anh ấy đã yêu cầu ít nhất ba ngày để tự mình nói chuyện với Cloud, để cố gắng thuyết phục cậu ấy. Nhưng trong vòng hai ngày, Genesis đã trở lại Midgar, và biểu cảm thất bại trên khuôn mặt đã nói lên tất cả. Rốt cuộc nó cũng chỉ là niềm hy vọng ngu ngốc.

Sephiroth sau đó đã dành thời gian để gác lại công việc của mình. Khi đã sẵn sàng, anh dùng Meteorfall và đi về hướng Nibelheim. Khi anh đến, anh đã ấn tượng, miên cưỡng. Cloud đã ra lệnh cho tất cả các thị trấn và làng mạc được sơ tán vào lâu đài hoặc các khu định cư trên núi cao, và lâu đài đã bị niêm phong . Không có cách nào tiến vào lâu đài trừ khi anh sẵn sàng hi sinh hàng ngàn binh lính để cố gắng phá vỡ những bức tường đá vững chắc, và anh không mặn mà với việc này. Cho dù họ gọi anh bằng cái tên nào, anh không tin vào việc lãng phí những mạng sống một cách không cần thiết, đặc biệt không phải là những SOLDIER của anh, vì đã phải mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và nỗ lực để đào tạo họ thành lực lượng tinh nhuệ hiện đang có. Anh đã chứng kiến ​​rất nhiều cái chết vô nghĩa ở Wutai đến nỗi anh sẽ không phung phí họ bây giờ. Không phải để phá vỡ một tòa thành kiên cố được bảo vệ tốt.

Amor FatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ