Nó tệ hơn anh đã sợ.
Anh biết Cloud sẽ quay lưng lại với anh - điều đó là không thể tránh khỏi. Cloud đã không để anh có một sự lựa chọn thực sự - hoặc ly dị cậu, hoặc cho phép cậu sống những ngày là vua ở Nibelheim, từ đó phá hủy cuộc hôn nhân của họ. Anh không chấp nhận bất cứ cái nào trong số chúng, và đưa ra tối hậu thư của chính mình.
Anh biết rằng anh đúng về mặt luật pháp. Nhưng điều đó không làm cho anh bớt giống một tên khốn nạn, và anh biết điều đó.
Vấn đề là, anh không biết chính xác tại sao anh lại chọn giữ cuộc hôn nhân này khi Cloud rõ ràng rất vui khi ném nó đi vì vương quốc của mình. Vì niềm tự hào? Hay vì nguyên tắc? Bản thân anh cũng không hoàn toàn chắc chắn.
Nhưng Sephiroth không bỏ cuộc. Anh không đến được vị trí này bằng cách bỏ cuộc, và anh đã áp dụng lý tưởng đó vào cuộc sống cá nhân của mình. Cuộc hôn nhân của anh đã bắt đầu từ một tháng trước, anh sẽ không sớm từ bỏ. Anh có dự định sẽ duy trì tốt cuộc hôn nhân này - tại sao không? Cloud là một người bạn đời đáng yêu - cậu rất thích spar, đời sống tình dục của họ rất tuyệt vời, và cậu là một người đàn ông tốt, có những phẩm chất và đặc điểm mà Sephiroth ngưỡng mộ. Ngay cả anh cũng phải bất ngờ thừa nhận rằng anh thích người bạn đời của mình.
Phải kết thúc cuộc hôn nhân để Cloud có thể trị vì Nibelheim? Cậu không cần phải đi quá xa như thế. Có nhiều cách khác, cách rõ ràng nhất là thôn tính. Nếu Nibelheim trở thành một tỉnh bảo hộ giống như nửa tá quốc gia đã đồng hóa vào Đế chế Shinra, Cloud sẽ có thể để mắt đến Nibelheim yêu dấu của mình. Có thể cậu sẽ không trở thành một vị vua, nhưng Sephiroth đã cho cậu thấy hơn một lần rằng một danh hiệu không có nghĩa là một điều đáng nguyền rủa.
Sau cuộc trò chuyện dữ dội đêm hôm trước, Cloud dường như không có phản ứng nào khác, bản thân nó thật kỳ quặc. Sephiroth đã mong đợi cậu sẽ phản kích trong sự tức giận, giống như đã làm trong nhiều dịp vừa qua. Hoàng tử của anh đã bị làm hư, luôn làm theo những gì cậu muốn. Và khi anh không làm thế, cậu chắc chắn không ngần ngại thể hiện điều đó.
Nhưng ngày hôm sau, và ngày hôm sau nữa, Cloud có vẻ ôn hòa và ngoan ngoãn một cách đáng kinh ngạc, và không đưa ra bất kỳ đề cập nào thêm về việc mình sẽ lên ngôi. Lễ đăng quang đã được lên kế hoạch bị trì hoãn vô thời hạn. Và Cloud đã hợp tác, thậm chí dễ chịu.
Sephiroth không hề ảo tưởng rằng Cloud đã ngoan ngoãn làm theo mong muốn của mình. Nhưng nơi mà anh dự kiến có sự trả thù, không có gì. Điều đó khiến anh nghi ngờ rằng có chuyện gì đó đang diễn ra. Cloud đang ấp ủ một âm mưu và Sephiroth ngày càng thất vọng vì anh không có một manh mối nào về những gì cậu định làm.
Nhưng anh không thể phủ nhận rằng điều này đã giúp anh thoát khỏi những cuộc tranh cãi, ngay cả khi điều đó khiến anh đôi khi có cảm giác hạnh phúc nhẹ nhàng.
Vào đầu giờ sáng hôm sau, anh thức dậy với miệng của Cloud ngậm lấy bên dưới thân mình. Cái lưỡi ẩm ướt liếm vào mặt dưới, hơi nóng và sức ép siết chặt khiến anh giật mình tỉnh dậy trong trạng thái đầy dục vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Amor Fati
FanfictionTrong nhiều năm, vương quốc nhỏ bé Nibelheim đã có thể duy trì một nền hòa bình với Đế chế Shinra. Nhưng khi Đại tướng của Quân đội SOLDIER Shinra, Quỷ Bạc lừng danh, thành công lật đổ Hoàng đế bằng một cuộc đảo chính quân sự, anh ta vô tình gia hạn...