4

348 28 0
                                    

'Tỉnh dậy.'

Cloud rên rỉ và liếc đôi mắt nặng trĩu của mình ra bên ngoài. Trời vẫn tối. 'Trời còn chưa sáng.' cậu lầm bầm.

'Đây là thời gian tốt nhất cho một buổi spar.'

Cloud rên rỉ vào gối. Trong một khoảnh khắc đầu óc mơ màng cậu tưởng tưởng về một người chồng sẽ nhẹ nhàng âu yếm người bạn đời của mình và thì thầm những lời ngọt ngào vào tai để đánh thức cậu, hoặc đem một khay đồ ăn sáng và để mùi thơm ngon ấm áp phát ra đánh thức cậu từ giấc ngủ. Hoặc cũng có thể nhẹ nhàng đẩy vào bên trong, đánh thức cả tâm trí lẫn cơ thể.

Nhưng không. Người đối diện này bảo cậu tỉnh dậy, giọng anh ta lạnh lùng và hờ hững. Trong khi trời vẫn còn tối. Việc phù hợp nhất để làm lúc này như một bài tập thể dục là làm tình.

Cloud ngồi dậy một cách uể oải, vung hai chân qua mép giường, tập trung vào cái người đang đứng trước mặt, mặc áo sơ mi và quần đen suông ôm lấy cơ bắp đẹp như tượng tạc. Mái tóc bạc dài mượt hoàn hảo tỏa sáng như đèn hiệu trong căn phòng tối, cùng với thanh kiếm đồ tể trong tay, như thường lệ.

Trong một giây, cậu cảm thấy thật tồi tệ. Cloud biết rõ Masamune có ý nghĩa như thế nào với Sephiroth, Genesis đã sớm cảnh báo về điều đó. Tuy nhiên, cậu đã nhặt nó và cố gắng ném khắp phòng, muốn nó biến mất khỏi tầm nhìn của mình. Dĩ nhiên là không thành công, bởi vì tên khốn mà cậu đã kết hôn dường như có phản xạ siêu phàm và đã bắt được nó. Nhưng đó là hành động của sự tức giận bốc đồng – Cloud biết hành động đó có ý nghĩa gì với mình.

Cloud rất tức giận vì toàn bộ quần áo của mình đã bị chuyển khỏi căn hộ. Đó là vật duy nhất trong căn hộ thuộc về cậu. Thậm chí là đại diện cho chính Cloud. Và cậu cảm thấy như mình vừa bị ném ra ngoài đường.

Cậu chớp mắt trong bóng tối và ngáp dài, và bắt gặp cảnh tượng của anh, trở lại dưới chân giường. Cậu nhìn Sephiroth, người không nói gì.

Cloud đã sai khi nghĩ rằng đó là một kiểu xin lỗi, phải không?

Có lẽ Sephiroth không tệ đến thế. Có lẽ họ chỉ cần thời gian để tìm hiểu nhau.

Cloud mỉm cười với chính mình, sau đó kéo mình ra khỏi giường và vào phòng tắm để sẵn sàng.

Phòng đào tạo ở trên tầng 49 , tương tự nơi mà Cloud đã đến thăm cùng với Aerith và hai người bạn thân của Sephiroth ngày hôm qua. Aerith đã mời cậu, nói rằng cô ấy muốn xem trận spar giữa Zack với Sephiroth vĩ đại, và Cloud nghĩ rằng đó không phải là một ý tưởng tồi, mặc dù cậu đã liên tục có những hiểu lầm về người đàn ông đó.

Dù có nhiều thiếu sót trong vai trò một người chồng, nhưng rõ ràng Sephiroth là một kiếm sĩ tài giỏi. Anh hoàn toàn làm chủ được thanh kiếm của mình, có thể sử dụng nó rất trôi chảy và dễ dàng đến nỗi Cloud đã bị ấn tượng bất chấp tính cách khó ưa của anh ta. Cách Sephiroth di chuyển như thể được ban cho một loại ân sủng kỳ lạ, cuốn hút ánh nhìn của người khác, khuôn mặt không bao giờ xuất hiện sự căng thẳng. Thực tế, anh ta trông như hoàn toàn thích thú.

Zack đã rất xuất sắc, với một quyết tâm không mệt mỏi, kiên cường chiến đấu với Sephiroth cho đến khi nhận một thất bại cay đắng. Chưa hết, Sephiroth trông như chẳng tốn một giọt mồ hôi. Anh ta gạt những đòn tấn công dữ dội đến giống như thể chỉ đang vỗ bay những con bướm, và đôi mắt tập trung cao độ khi tấn công. Mặc dù Zack đã chiến đấu rất tốt, nhưng cuối cùng anh cũng đã bị tuột mất thanh kiếm của mình hơn một lần.

Amor FatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ