Cloud bước ra khỏi cửa tiệm kim hoàn hai bước thì thấy một vệt màu bạc lao về phía mình. Cậu thậm chí còn không biết nó là gì, hoặc đó là ai - nhưng bản năng đã chiếm lấy cơ thể và điều khiển chân chạy trốn. Quá tệ, Cloud hầu như không thể quay đầu về chiếc xe máy đang đỗ, thứ duy nhất có thể giúp cậu an toàn, trước khi một bàn tay nắm chặt lưng quần áo, đập mạnh vào tường đến nỗi cậu nhìn thấy những ngôi sao.
Cloud bị ghim chặt, toàn bộ cơ thể nhấc lên không trung, đôi chân giằng co vô ích, những ngón tay ấn sâu vào bề mặt cáu bẩn, thô kệch, cố thoát ra. 'Buông tôi ra!' Cậu gầm lên, hoảng loạn cất giọng. Đây là ai - tại sao lại đột nhiên tấn công - họ muốn gì?
Đôi chân chạm lại mặt đất một cách may mắn, và bàn tay ở sau lưng thả lỏng đủ để Cloud có thể ngẩng đầu lên trong sợ hãi và tức giận, chỉ để nhìn vào một ánh mắt màu xanh ngọc bích cũng đang giật mình không kém.
Cloud đóng băng.
'Cloud.' Giọng nói trầm khàn, đen tối và quyến rũ - nó đưa cậu trở lại hai năm trước. Tâm trí vô tình lóe lên khoảnh khắc khi đôi mắt của Sephiroth nhắm lại, bàn tay anh vẫn nằm trong vòng tay của Cloud, và những giọt nước mắt của Cloud chảy xuống như một dòng suối mặn chát. Thỏa thuận chư hầu mà cậu đang nắm giữ, rằng Sephiroth tự nguyện để quyền lựa chọn lại cho cậu... và bất chấp tất cả, Cloud đã chọn cách bỏ đi.
Nhục nhã và hối hận tuôn trào trong cơ thể, và những giọt nước mắt đe dọa sắp trào ra. Cậu không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp lại Sephiroth trong khoảng cách gần như vậy; Cloud đã từ bỏ ý tưởng rằng nó sẽ xảy ra một lần nữa trong cuộc đời này từ lâu. Cậu thất vọng khi nhận thấy rằng đôi tay của chính mình đang run rẩy, và với một cái vặn người nhanh, cơ thể cậu đã thoát khỏi sự kìm kẹp lỏng lẻo của Sephiroth.
Nhưng bàn tay của Sephiroth vươn ra, thực sự quá dễ dàng, đưa ngón tay và lòng bàn tay lên ngực Cloud, giữ chặt cậu, ghim vào tường, ngăn cậu di chuyển ra xa. Nhưng lần này thì nhẹ nhàng hơn lần đầu tiên. Cloud nhận ra rằng phần mũ của chiếc áo choàng đã rơi xuống phía sau, và vì thói quen, cậu kéo nó lại trên đầu. Có phải bộ não của cậu nhận ra rằng đã quá muộn? Rằng cậu đã bị nhìn thấy?
Cloud từ chối nhìn anh, nhưng đôi mắt thì không nghe lời. Chúng lướt qua mặt Sephiroth như những con quái vật nhỏ đói khát. Đã không thể thấy cảnh tượng yêu thích của mình quá lâu, chúng làm tất cả những gì có thể bây giờ để đắm mình trong vẻ đẹp lạnh lùng, khác lạ đó. Dường như cũng tương tự với Sephiroth - ánh mắt của anh rất mãnh liệt và thẳng thắn, nó khiến Cloud nao núng vì xấu hổ.
Sephiroth giơ ngón tay đeo găng lên vuốt má và Cloud nhắm nghiền mắt. Cái mùi da quen thuộc, sự âu yếm dịu dàng, tình cảm yêu thích trong mắt anh- tất cả là quá nhiều. Quá nhiều, và quá bất ngờ. Tất cả những gì cậu có thể nghe thấy là hơi thở nặng nề của chính mình và lồng ngực phập phồng, nỗ lực điên cuồng để lấy oxi và cung cấp năng lượng cho bộ não đang choáng váng.
Nhưng cậu không phải là người duy nhất, Cloud biết.
'Làm ơn,' Cloud thở ra. Làm ơn gì? Để cậu đi? Cho cậu một cái ôm? Điên cuồng làm tình? Giả vờ rằng họ đã không nhìn thấy nhau? Cloud không biết liệu bản thân mình muốn gì. Tất cả, có lẽ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Amor Fati
FanfictionTrong nhiều năm, vương quốc nhỏ bé Nibelheim đã có thể duy trì một nền hòa bình với Đế chế Shinra. Nhưng khi Đại tướng của Quân đội SOLDIER Shinra, Quỷ Bạc lừng danh, thành công lật đổ Hoàng đế bằng một cuộc đảo chính quân sự, anh ta vô tình gia hạn...