Anh áp lưng vào tường, lắng nghe. Masamune chắc chắn và vững vàng trong nắm tay lỏng. Sau đó, không khí chuyển động xung quanh anh, và đôi mắt mở ra và bàn tay di chuyển, va chạm với thanh Fusion của Cloud giữa không trung.
Cloud mỉm cười với anh, đôi mắt xanh tuyệt đẹp sáng lên đầy phấn khích, sống động và mạnh mẽ. Cậu rút thanh kiếm Fusion lại một cách duyên dáng, và nháy mắt với anh trước khi nhảy đi khi một quả cầu lửa khổng lồ bay vào khoảng không giữa họ, Sephiroth phải bước sang một bên để giữ phần đuôi tóc của mình còn nguyên vẹn.
'Ngừng tán tỉnh nhau đi!' Giọng nói cáu kỉnh của Genesis hét lên khắp đấu trường.
Sephiroth quay lại nhìn Genesis. "Chúng ta ở cùng một đội," anh nói. 'Tại sao cậu lại bắn một câu thần chú vào tôi?'
'Bởi vì,' Genesis phẫn nộ, như thể có một lời biện minh cho ngọn lửa không hề thân thiện của mình. 'Tôi thấy cách hai người đang nhìn nhau như thế nào. Và điều đó làm tôi khó chịu đến tận xương! ' Anh hét lên, sau đó nóng nảy bước tới, vật liệu trên chiếc áo choàng của anh đã được kích hoạt và chờ đợi để được tấn công tiếp.
Sephiroth chớp mắt, rồi quay lại đúng lúc để tránh cú chém tàn ác của Zack xuống bằng thanh kiếm của mình. 'Xin chào, ông già!' Zack nói rồi vội vàng né tránh và bỏ chạy khi Firaga của Genesis cách mình một inch. Nó đến gần Sephiroth một cách khó chịu, anh quay đầu lại bắn một ánh mắt chết chóc vào Genesis.
'Dừng lại đi,' anh rít lên.
Genesis hất tóc ra sau và giả vờ không nghe thấy.
Có tiếng kim loại của cuộc đụng độ đằng sau anh, với Angeal giờ đang lôi kéo Zack bằng thanh kiếm Buster. Cuộc đấu cách họ một vài nét, trước khi một luồng không khí thổi vào một vài bước phía sau họ, và Sephiroth có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo trong bầu không khí. Aerith hẳn đã tạo ra một câu thần chú bão tuyết, và anh nhảy vào cuộc chiến, đuổi theo Zack. Anh xoay sở được ngay trước khi va vào tường, buộc Zack phải quay lại để chống đỡ các cuộc tấn công sắp tới của Sephiroth.
Lưng Zack dựa vào tường khi cúi xuống, vung kiếm một cách điêu luyện từ dưới thanh kiếm của Sephiroth, cười sung sướng và lại chạy. Dường như chiến lược của đứa trẻ này ngày hôm nay là chạy, Sephiroth nghĩ thầm với niềm vui nhẹ. Theo như các lý thuyết về chiến lược thì nó không quá tốt, nhưng chắc chắn sẽ gây khó chịu cho đội đối phương. Anh biết Zack đang cố làm gì - làm họ kiệt sức bằng cách dụ chạy tới chạy lui trong đấu trường đào tạo khổng lồ này.
Zack, Aerith và Cloud đã thành lập một đội và đã chọn tên cho đội đối thủ là Old Farts. Sephiroth chỉ lầm bầm và Angeal đã cười một cách tốt bụng, nhưng Genesis gần như bị phình động mạch. Anh ấy hoàn toàn nóng nảy đến điên cuồng sáng nay. Có lúc đang trong tinh thần cao độ, và trong một phút sau, anh lại rất căng thẳng và mất bình tĩnh.
Angeal gần như đã cầu xin họ hãy khoan dung. "Em ấy lo lắng về ngày hôm nay", anh nói, và tất cả họ đã chấp nhận điều đó. Các bài luyện tập sẽ giúp tâm trạng Genesis trở nên tốt hơn , Angeal thuyết phục được họ. Nhưng khi cuộc chiến diễn ra, anh tự hỏi liệu tất cả có nên lo sợ cho mạng sống của mình không. Genesis rất nóng nảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Amor Fati
FanfictionTrong nhiều năm, vương quốc nhỏ bé Nibelheim đã có thể duy trì một nền hòa bình với Đế chế Shinra. Nhưng khi Đại tướng của Quân đội SOLDIER Shinra, Quỷ Bạc lừng danh, thành công lật đổ Hoàng đế bằng một cuộc đảo chính quân sự, anh ta vô tình gia hạn...