Chapter 1

1.9K 42 0
                                    

chapter one: The Beginning

Kimberly's pov.

“KIRO I LOVE YOU!!!!!!”sigaw ko dito sa open space ng school namin.

Dare lang sa 'kin yan! Hihi

Tinignan niya lang ako ng naka kunot noo. Ang gwapo nya Kelan kaya siya mapupunta sa 'kin? Asa naman akong magugustuhan niya ko! But wala namang masama kung aasa ako diba?

“Hoy Kimmy! Sira ka bakit mo sinigaw yun?”Talak sa 'kin ng best friend ko. She is Kira David, Kiro's younger sister.“Joke lang yon! Yare ka kay Kuya” umiiling-iling na sabi niya.

I chuckled.”Hindi yan. Trust me!”

“Trust me ka d’yan! Nakalimutan mo na ba yung ginawa mo nung isang araw ah” bulalas niya.

“Huh? Ano ba ginawa ko”Maang-maangan ko.

“Anong ginawa mo? Tinatanong mo pa talaga sa 'kin ‘yan, alam mo bang halos dumugin ka nang mga fans ni Kuya sa facebook ha?! Bakit mo ba pinost 'yon? Pag may nangyare sayong masama d’yan bahala ka!” ang talak niya no?

Pinost ko kase yung nakayakap ako sa kanya nung highschool kami take note nakita don sa picture yung abs nya yieeee!!!!! Hindi ko tuloy pinagsisisihan na pinost ko yon.

"Ok lang yon" naka ngiting sabi ko. Napa iling na lang ulit siya.

"Dead na dead ka sa Kuya ko no"

"Syempre matagal na!"

Canteen

Oh my God! Oh my god! I can't breathI need air! My beloved Kiro, my hubby sugar plum you're my sweetie pie.

"Hoy matunaw si kuya" natatawang saad ni kira na may pailing-iling pa.

Kahit kelan kamo istorbo to, nasira tuloy moment ko. Hindi ko na lang siya pinansin at luminga-linga na lang sa paligid.

Where's my hubby?

"Sino hinahanap mo?" Tanong ni kira sa 'kin.

"Syempre si Kuya mo" Sagot ko habang tumitingin sa paligid. Asan ba kase siya? May powers ba siya ang bilis niya maglaho ah.

"Sira ka nasa tabi ko na siya nakaupo kaharap mo na nga siya eh! Ikaw lang tong parang sira na hanap ng hanap Kay Kuya" napatingin ako sa harapan ko.kaharap ko nga sya!!

Ngumiti ako ng napaka tamis." Hi hubby ko!"

"Tsk"

Napa bungisngis na lang ako. ASA pa ako na kakausapin nya ako.

My Coldhearted Possessive Boyfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon