Kimmy POV...
" Pst! Anong nangyare sainyo?" Tanong sakin ni mara.
"Huh?" Baka nahalata na nyang iniiwasan ko ang Kuya nya.
"Sa inyo ni Kuya! Nalaman Kong nagsolo ka daw ng room tapos nagpalit ka na ng partner at ngayon ay magiging kasama mo sa iisang room si drake, ang gulo nyo! Anong bang nangyare?"
Ang gulo ko ba? Tss, okay lang na si drake ang maging partner ko kesa sa kiro nayun.
"Uy! Ano" pangungulit nya.
"Aish! Oo na nga"
At ayun kinewento ko sa kanya ang nakita ko at kung bakit ko iniiwasan ang Kuya nya.
"Agh!! Nabwibwiset talaga ako Kay moira! Punyemas yun! Agh!!! Kumukulo dugo ko sa kanya! Makita ko lang talaga sya mamaya kakalbuhin ko sya" gigil na gigil na saad nya.
"Psh! Hayaan mo na lang sila nagustuhan din naman ni kiro yun" sabi ko.
Totoo naman yun.
"Halika puntahan natin yang dalawa na yan" hinila ako palabas ni kira.
"Gantihan mo si moira" utos nya.
"Ayoko!" Saad ko at akmang babalik na lang sa kwarto ko ng higitin nya ang braso ko.
"Hi Kuya!" Pekeng ngumiti si kira Kay kiro at moira.
Magkasama pa talaga sila ha!
Nagsisimula na Kong mabadtrip.
Nagkamali ako sa sinabi ko kagabi na Hindi ko na papansinin si kiro, Ang gagawin ko na lang ay akitin sya.
Ngumiti ako ng napaka tamis yung tipong lalanggamin sila sa sobrang tamis.
"Hi hubby!" Ipinalupot ko ang mga kamay ko sa braso ni kiro. Tumingin ako Kay moira na ang sama ng muka.
"Samahan moko sa restaurant dito tutal mamaya pa naman yung activity" sabi ko. Maglalakad na sana kami ng magsalita si moira.
"May gagawin pa kami" sabi nya.
"Do I look like I care!" Malamig na saad ko sa kanya.
" marami pa kaming gagawin" saad nya ulit.
"Ano naman, bakit mamatay kaba ka pag humiwalay sya sayo? At tsaka kung maka KAMI ka bakit may KAYO ba? WALA kaya wag kang assumera" pang aasar ko sa kanya. Wala akong paki kung mainis o magalit sya.
Sya ang nagsimula ako ang tatapos.
"How dare you"
"Oh! Bat ka naiinis? I'm just telling the truth" pang aasar ko pa.
Sasampaling nya sana ako pero Hindi sya nagtagumpay dahil nahawakan ko agad ito
"Hindi ako papayag na lumapat yang magaspang mong kamay sa makinis Kong muka" pabalibang na binitawan ko ang kamay nya.
Hinawakan ko ang kamay ni kiro at naglakad na. Pero bumalik ako ng marealize Kong may nakalimutan pala akong gawin.
Humarap ulit ako Kay moira at isang malutong na sampal ang ginawa ko sa kanya.
"Para yan sa paghalik mo Kay kiro"
Pak
"At ayan naman para sa pagsagot mo sakin"
Pak
"At ito naman ang pagbabalak mong sampalin ako"
Pak.
"And last, matuto kang dumistansya"
Pagkasabi ko ng mga yan ay hinila ko si kiro pabalik sa hotel room ko.
Tinignan ko sya. Halata sa mata nya ang gulat siguro sa mga ginawa ko sa moira nya.
Inilapit ko ang muka ko sa muka nya and then
I kiss him..
BINABASA MO ANG
My Coldhearted Possessive Boyfriend
Teen FictionPano ko nga ba naging boyfriend ang lalaking saksakan ng LAMIG? Pano nga ba? Sa pagkakaalam ko hinahabol habol ko lang siya noon pero ngayon, naging boyfriend ko na siya. Pano nga ba kami nahantong sa ganitong set up? Ano nga ba ang ginawa ko pa...