Nakatingin kaming dalawa ngayon sa kama ko. Hula ko iniisip din nyan kung saan din sya matutulog.
"Sa sahig na lang ako matutulog"pagbabasag nya sa katahimikan.
"Huh? Ano wag!!" Nagulat naman sya sa pagsigaw ko. " i mean wala akong extrang sapin"
"Ok sa sofa na lang ako sa baba"akmang lalabas sya ng hawakan ko sya sa braso nya. Ang tigas may mga muscle sya. Landi ko.
Tumingin sya sakin ng naka kunot noo.
"Ah eh tabi tayo" napa ngisi sya sa sinabi ko." I mean lagyan na lang natin ng unan sa gitna kesa doon ka sa sofa matulog sasakit kakatawan mo don"
"Ok" nagsimula na syang humiga sa kama ko. Ganun din ginawa ko.
Ang awkward ng lagay namin ngayon.
"Goodnight hubby" sabi ko sa kanya inaantok na kase ako.
"Night sweet dream" nakangiting pumikit ako.
Zzzzzzzzzzzz
End of kim pov....
Kiro pov....
Tinitignan ko ngayon ang mala anghel na muka ni kimmy habang tulog. I admit na maganda nga sya. But i hate her of being clumsy!.
Katulad na lang nung bata pa kami.
Flashback.....
Nasa beach kami dahil vacation ngayon.
"Kiro lika na bilis" sabi nya ng tatakbo.
"Tsk! Madapa ka" sabi ko sa kanya. At dahil sa matigas ulo nya ay tumakbo pa rin sya ng tumakbo. Nag lakad na lang ako papunta sa hotel kung saan kami naka check in.
"Waaaaah!!!! Huhu!! Kiro help me!! Ouch!!" Rinig kong sigaw nya. Inis na bumalik ako sa kanya.
"Stupid" sabi ko sa kanya.
"Huhu!! Sama mo ang sakit na nga ee!!
" tss! To noisy" iritang kong bulong.
Inalalayan ko syang tumayo. Naglakad na lang kami pabalik sa hotel.
End of flashback
Ang tigas kase ng ulo nya. Hanggang tumungtong kami ng high school ganun pa rin sya hanggang ngayon naman.
Ipinikit ko na lang ang mga mata ko
Zzzzzzz
------
Kim pov..
"Baby gising na kayo dyan!" Nagising ako dahil sa sigaw sa labas ng kwarto ko.
"Mamaya nako mommy!" Asar na sigaw ko pabalik. Natutulog la yung tao ee!!
Yinakap ko ang teddy bear ko habang nakapikit ang aking mga mata.
Linabhan ba ni mommy tong teddy bear ko ang bango!
Kinapa kapa ko pataas yung teddy bear ko.
Hala humihinga teddy bear ko!!
Medyo minulat ko ang isang kong mata.
●△●
Kiro!!!!! Waaaah nakakahiya!!!!
Dali daling inalis ko ang pagkakayakap ko sa kanya.
"Sorry" hingi ko ng tawad.
"Ayusin mo sarili mo tinatawag na tayo ni mommy mo" sabi nya in a cold tone voice
Agad akong bumangon at pumunta sa cr.
Nakakahiya!!!!! Talaga!!! Pero kinilig ako non ah nayakap ko sya!!!
BINABASA MO ANG
My Coldhearted Possessive Boyfriend
Teen FictionPano ko nga ba naging boyfriend ang lalaking saksakan ng LAMIG? Pano nga ba? Sa pagkakaalam ko hinahabol habol ko lang siya noon pero ngayon, naging boyfriend ko na siya. Pano nga ba kami nahantong sa ganitong set up? Ano nga ba ang ginawa ko pa...