CHAPTER 18: New character

1K 34 0
                                    

Cloud  (new character)

Around 8am akong nagising, agad namang pumasok sa isip ko ang babaeng nangangalang Kimberly. She's so damn beautiful!

Simula nung makita ko siya kagabi hindi na siya nawala sa isip ko, hindi ko alam kung bakit, bung nakita ko siya bigla na lang akong kinabahan. Weird! Ang weird ng nararamdaman ko ngayon. 

Kasalukuyang kumakain ako kasama sila Lola at Lolo ko.

"Cloud paki gising na si Kimmy" Sambit ni lolo.

"Sige po" Tumayo ako at naglakad paakyat sa guest room.

Habang nasa tapat na ako ng pintuan ng guest room na inuukupa ni Kimberly ay hindi ko maiwasang ang hindi kabahan, malalim akong huminga saka kumatok.

"Kimmy!" Tawag ko sa kaniya, kakatok na sana ako ng bumukas na yung pintuan at bumungad sa ‘kin ang napaka gandang si Kimmy.

Automatikong dumagundong ang puso ko at nabighanin na naman sa ganda niyang taglay.

Ito nanaman yung puso ko. 

"Cloud? Yohoo!"

Agad naman akong napabalik sa realidad ng iwasiwas ni Kimmy ang kamay niya sa harap ng mukh ko. 

"L-lets go" Utal kong sabi at akmang bababa nako ng hawakan niya ang braso ko. 

Calm down heart!

Mas lalong bumibilis ang pagtibok ng puso ko. Fuck! No, this can't be!! I'm in love with this girl! 

"Cloud are you okay?" Tanong ni Kimberly sa ‘kin.

Napakurap kurap ako mabilis na inalis ang kamay niya.

"Yea—" Naputol ang sasabihin ko ng hawakan niya ang noo ko.

My heart! 

"Wala ka namang sakit pero bakit ka namumula" Punong takang sabi niya maski din naman ako nagtataka sa sarili ko.

"Wala lang yan, bumaba na tayo" Sabi ko at dali daling bumaba.

Napahawak na lang ako sa dibdib ko sobrang bilis parin ng tibok.

"Apo, anong nangyare sayo? Bat ka namumula?" Nagulat ako ng makita ko si lolo. “Ayos ka lang ba?”

"P-po? Ah opo" Uyal utal kong sabi.

"Sure?"

"Opo"Agarang sagot ko.

Naalis naman ang atensyon sa ‘kin ni Lolo ng makita niyang bumaba si Kimberly.

"Ah sige Lolo kakain nako" Hindi ko na hinintay pang sumagot si Lolo ay umalis nako.

"Kuya anong nangyare sayo?" Tanong ng kapatid ko.

"Wala" Sabi ko at hindi na pinansin pa ang sumunod na tanong nito sa ‘kin

Maya-maya pa ay dumating na si Lolo at si Kimmy, umupo si Kimmy sa kaharap kong upuan at sinimulan na rin ang pagkain.

"Cloud, ikaw muna ang mag hatid kay Kimmy"

Fuck? Fuck! Bat ako? 

"Bakit po Lolo?" Agad na tanong ko.

"Remember mag babakasyon kami ng Lola mo kasama ang kapatid mo sa Korea diba" sabi ni lolo.

Oo nga pala! No choice ako.

"Sige po" No choice na sabi ko.

End of cloud pov..



Kimberly

Yieee! Excited nakong makita si hubby ko.

Nakasakay ako ngayon sa kotse ni cloud. 

Ilang minuto lang ay nakarating na kami sa boracay resort. Agad akong lumabas ng kotse ni Cloud at tumakbo sa loob ng resort agad kong nakita si kiro.

"Hubby!" Sigaw ko napatingin naman siya sa ‘kin. My god namiss ko sya!

"Kimmy?" Agad niya akong yinakap na ikinagulat ko pero agad din naman siyang kumalas at hinarap ako.

"Where have you been? You know what! I'm so damn worried about you" Galit na sabi niya.

Nagulat pa ako sa naging reaction niya, hindi ko tuloy alam kung matatakot o matutuwa ako.

"Calm down Hubby, sorry na kase yung ahas e" Pag rarason ko sa kaniya na agad namang kumunot yung noo niya.

Kinikilig ako ah! it's my first time.

"Kimmy" Rinig kong pagtawag sa ‘kin ni Cloud.

Shemay! Nakalimutan ko si Cloud. Tumingin ako sa likuran ko nakita ko si Cloud na naka kunot noong naka tingin kay Kiro. Tumingin naman ako kay kiro ganun din siya. Anyare?

"Who are you?" Kiro asked with his cold tone voice.

"I'm Cloud, hinatid ko lang si Kimberly" Sabi ni cloud at inakbayan ako.

Ramdam ko namang dumilim yung aura ni Kiro, matutuwa na ba ako? Is this the sign?

Agad namang tinabig ni Kiro yung kamay ni cloud na naka akbay sa ‘kin sabay hila sa ‘kin papunta sa likuran niya at nakipagtitigan kay Cloud.

Feeling ko hindi magandang nagkakilala sila parang kaseng nung past life nila mortal enemy sila e.

"What's happening here?" Napatingin ako sa nagsalita. My two bff Mira and Kira.

"Kimmy!" Sabay nilang sabi at nag-unahang yakapin ako.

"Girl asan ka galing? Alam mo bang alalang alala sayo si Drake" Sabi ni Mira.

"Oh who's this handsome guy?" Tanong ni kira na nakatingin kay Cloud.

"Ah yan si Cloud, apo siya ng magasawang nakakita sa ‘kin sa gubat" Sambit ko sa dalawan kaibigan ko at Napa face palm na lang ng magiba agad personality nila.

To normal one, turn into pabebe cringe one.

"Hi!" pabebeng sabi nilang dalawa napailing na lang ako.

Tinanguan lang sila ni Cloud saka tumingin sa ‘kin. So cold like my hubby

"Kimmy alis nako, bye!" Sabi ni cloud at umalis na.

"Bye" Tumingin naman ako kay Hubby. Ang sama parin ng aura niya mga ante!

"Ayokong makikita ko siyang kasama mo! Understand?”

Pagkatango ko sa tanong niya ay agad siyang umalis na lang ng walang lingong-likod, anyare? bakit?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 01 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Coldhearted Possessive Boyfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon