Kimmy pov..
"Ano ba yan! Ang tagal naman!" Reklamo ko.
Kanina pa kase kami nag-aantay dito ang init kaya sobra.
"Wait ka lang dyan!" Sabi naman ni kira.
Napairap na lang ako kanina nya pa sinasabi yan
"Bahala ka nga!" Padabog akong umalis.
Nakayukong naglalakad ako. Ang init kase sobra
Ang hot sa earth, my ghod!!
"Ouch!" Daing ko napahinto ako sa paglalakad ng may kung sinong namitik ng noo ko.
Inis kong hinarap yung taong namitik sa noo ko.
Walang ibang pwedeng mamitik ng noo kundi ang hubby ko lang.
"Hoy! Lalaki" marahas kong hinawakan ang balikat nya at ipinaharap sya sakin.
"Sino ka pa--- HUBBY?!" ene beyen.
"Why?" Tanong nya. Napatingin na lang ako sa mga hawak hawak nyang mga papel na sobrang dami.
"Tulungan na kita" hindi ko na syang hinintay pang magsalita ay kumuha nako ng kalahati sa bitbit nya.
"Lika na!" Yaya ko at sinimulan ng maglakad pabalik sa kung saan ako nanggaling kanina.
"Ay! Kaya pala nawala sya" nanunuksong saad sakin ni kira. Tinarayan ko na lang sya at sinimulan ko na ulit maglakad.
Nasalubong namin ni hubby ko si drake.
Ah! Guys may sasabihin ako sa inyo! Tungkol to kay drake.
Isang BAKLA si drake
Nung una hindi ako naniwala kase nga diba ang pogi nya tapos perfect ideal man na sya para sa iba kaya hindi ako naniwala hanggang sa pinapunta nya ako sa condo nya at alam nyo ba mga beks! Tinignan ko drawer nya nagulat ako sa laman, Ang laman lang naman ng drawer nya ay dress, wigs, etc. Halos puro pang girl lahat ng gamit nya alam din yun parents nya at sa awa ni god tanggap sya kaya si ako na shock pero kalaunan natanggap ko.
"Are you okay?"
Nabalik lang ako sa realidad ng magsalita si hubby.
"Huh? Ano? Oo Oo, oks lang ako hehe" napakamot pako sa ulo ko.
"Ano ba iniisip mo?" Tanong nya at sinimulan ulit maglakad kaya sumunod ako.
"Kung kelan magiging tayo" straight na sabi ko sa kanya. Napahinto naman sya at humarap sakin na namumula.
----
"Ready?"
"Oo,Wait! Dahan dahan lang ah masakit"
"Tss"
"OUCH!!"
"Shut up!"
"Hubby! Masakit wag mo naman diinan mas lalong sumasakit yung paa ko ee" bulyaw ko.
"Mananahimik ka o Hindi ko nato hihilutin"
"Hehe .. Joke lang hubby sige shut up nako ipagpatuloy mo na lang yan"
"Tss"
Sungit nito kahit kelan.
"Hala! Baka matalo tayo! Ikaw kase hubby ee!" Paninisi ko. Kasalanan naman nya kase kung sana tinulungan nya ako tumakbo edi sana Hindi ako madadapa.
"Ako pa ngayon sinisisi mo" sabi nya at tumingin sakin ng blanko
As always naman!.
"Oo! Kase kung SANA tinulungan mo ko edi SANA nauna na tayo makakuha ng flag" pinagdiinan ko pa yung salitang 'sana' para naman mainform syang Hindi madali makipag unahan.
"Sino ba kasing may sabing makipag unahan ka?"
Napa roll eyes na lang ako.
"Eh syempre kung Hindi ako nakipag unahan Hindi tayo makaka kuha ng flag" sabi ko sa kanya.
"Ouch" Napa daing nanaman ako ng pitikin nya noo ko.
"Stupid, Hindi sating flag yun"
Tanga mo talaga Kimmy!!
"Ay hehe naka limutan ko hubby" sabi ko
Tumayo sya at ako din at sinimulan na ulit namin maglakad.
"Hubby parang uulan" sabi ko habang nakatingin sa langit.
Maya maya pa ay may sunod sunod ng tumutulong tubig.
"Hala!! Hubby umuulan na"
Humagilap kami ng masisilungan at finally nakahanap din. Nasa isang kubo kami nagtataka nga ako ee alam ko namang gubat to pero boracay to kaya panong nagkaron ng kubo dito sa boracay.
"Ang lakas ng ulan hubby" sabi ko at tumingin Kay hubby.
0.0
Parang nag slowmo lahat ng mga galaw nya.
Naghuhubad kase sya ng T-shirt nya.
I can't breath! I need air!! OH MY GOD!!
"Kimmy!!"
BINABASA MO ANG
My Coldhearted Possessive Boyfriend
Roman pour AdolescentsPano ko nga ba naging boyfriend ang lalaking saksakan ng LAMIG? Pano nga ba? Sa pagkakaalam ko hinahabol habol ko lang siya noon pero ngayon, naging boyfriend ko na siya. Pano nga ba kami nahantong sa ganitong set up? Ano nga ba ang ginawa ko pa...