"Goodmoring kira" masiglang bati ko. Tuesday na pero hanggang ngayon lahat pa din ng fans ni kiro eh galit pa rin sakin. Hindi uso sakanila yung salitang MOVE ON!! Kaloka sila guys!.
"Morning!" Balik na bati nya sakin.
"Nyare sayo? Bat ganyan itsura mo? Nagaway kayo ni mark noh?" Tanong ko. 2 years na silang mag on actually gwapo si mark kaso playboy.
"Oo"nakasimangot na sagot nya.
"Bakit? Ano nanaman bang pinagawayan nyo?" Ang chismosa ko noh! Haha.
"Nambabae nanaman sya" nakabusangot pa rin na sabi nya.
"May bago ba dun? Ano ba kasing nagustuhan mo sa playboy nayun?" Inis na tanong ko.
" kase mahal ko sya" sagot nya.
" ang tanong mahal ka pa ba nya?" Prangka na tanong ko.
"I don't know, dapat ba makipag break nako sakanya" tanong nya sakin.
"Yes! Kung ganyan kayo ng ganyan walang patutunguhan ang relationship nyo" ang expert ko noh!
"Pero sayang lang yung 2 years namin" sabi nya.
"Naghihinayang ka dun? Haha patawa ka dyan! Eh bat sya naghihinayang ba sya na saktan ka araw araw kira gumising ka nga 2 years na kayong mag on at 2 years ka na nyang linoloko kung tutuosin sapat na tong nangyare ngayon para magbreak kayo maawa ka naman sa sarili mo kira" pagpapayo ko sa kanya.
"Expert" natatawang sabi nya sakin." Ganyan ba epekto ng pagkabaliw mo sa kuya ko" dag dag nya pa.
"Syempre" nagtawanan na lang kaming dalawa.
Napatigil lang kami ng pumasok si kiro dito sa loob ng room.
Ang gwapo nya talaga my ghod!!!! Hubby ko!!
⊙▽⊙
"Kimmy! Yung laway mo" napahawak naman ako sa labi ko.
Shaksss!!! May laway nga!! Kakahiya buti na lang hindi sya tumingin sakin.
"Ang gwapo ng kapatid mo kira" sabi ko kay kira.
Tinawanan nya lang ako luh? Problema nya. " tawa ka dyan!" Tanong ko sa kanya.
"Ehem" napaigtad ako ng may magsalita sa likod ko.
"Hi hubby ko! Goodmorning" ngumiti pa ako at nag wave pa.
"Tsk" sungit naman nito! Pasalamat ka mahal kita.
BINABASA MO ANG
My Coldhearted Possessive Boyfriend
Teen FictionPano ko nga ba naging boyfriend ang lalaking saksakan ng LAMIG? Pano nga ba? Sa pagkakaalam ko hinahabol habol ko lang siya noon pero ngayon, naging boyfriend ko na siya. Pano nga ba kami nahantong sa ganitong set up? Ano nga ba ang ginawa ko pa...