CHAPTER 12: Mad and Hurt

1K 27 0
                                    

Still kimmy pov. 

Nasa loob nako ng room pero si kiro wala pa rin kaya mas minabuti ko na lang na bumaba ulit. 

Nasalubong kk si drake kaya nagsabay kaming bumaba. 

"Drake nakita mo ba si kiro? Kanina ko pa kase sya hindi nakikita!"tanong ko. Umiling lang si drake. 

"Pero nakita ko sya kanina kasama si moira may inaasikaso ata" napa buga na lang ako ng hangin. 

Nang makababa kami ay bumungad agad samin sila moira at kiro na naghahalikan. 

Wtf! Ang sakit! 

" ahmm drake balik na lang tayo sa taas" sabi ko at aakmang aakyat ulit ng hawakan ni drake ang kamay ko. 

Naglakad kami papunta sa dereksyon nila moira na ngayon ay hindi nasila nag kikiss.. 

"Act normal kimmy" bulong sakin ni drake. 

Yeah tama si drake! Act normal kimmy. 

Umakto kaming naguusap ni drake na kunyaring hindi sila napansin. Nagtatawanan pa kami kunyare pero deep inside gusto ko ng umiyak ng umiyak. 

Pero ng makalabas kami ay agad na bumuhos ang mga luha ko.

Yumakap ako kay drake at humagulgol ng humagulgul. 

"Sige iiyak mo lang" yinakap din ako pabalik ni drake. 

Ang sakit sobra... Kiro may mahal ka na palang iba bakit mo pa ko pinaasa

Nakakainis ka galit ako sayo galit na galit.

Bumalik ulit ako sa room ko I mean namin inaayos ko ulit sa bag ko lahat ng gamit ko. Nagpaalam ako Kay mam na magsosolo ako ng room ayokong makita si kiro. 

Matapos ng nakita ko kanina Ewan ko lang kung may unting care or love pa Kong nakikita sa kanya nagagalit talaga ako sa kanya. Kung gusto nya pala si moira EDI sana sinabi nya na sakin Hindi yung ganto!. Buti na lang nandyan si drake handang I comfort ako. Sana si drake na lang!

Napalingon ako sa pintuan ng bigla itong bumukas at iniliwa non ang taong ayaw Kong makita...walang iba kundi si kiro!.

Hindi ko ito pinansin, binaling ko na lang ulit ang atensyon ko sa mga gamit ko.

"What are you doing?" Rinig Kong tanong nya at humiga sa kama.

Hindi ko sya kinibo.. Punyeta sya malandi! Bwiset!.

"Hey kimmy? Are you okay?" Tanong nya ulit pero Hindi ko ulit sya kinibo..

"May problema ba?" He asked again. 

Sinarado ko na ang bag ko at binitbit ito, binuksan ko ang pintuan ng kwarto at lumabas na...

Rinig ko pang tinawag nya ko pero Hindi ko nayon pinansin.

Pumasok ako sa bago Kong room at agad na bumuhos ang mga luha ko... First day palang ng camping ang sad na agad ng araw ko... 

Humiga na lang ako sa kama at unti unting pinikit ang mga mata ko.

Bukas Hindi na kita papansinin kiro....

My Coldhearted Possessive Boyfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon