Hồi Ức Thanh Xuân (5)

446 43 1
                                    


Tử Bội lim dim ngủ một lúc, tinh thần sảng khoái hơn hẳn. Liền kéo Hứa Mạn vào trong

"Đến phần của Thẩm Thất Nguyệt rồi, mau vào trong xem cô ta diễn đến đâu"

Vừa bước đến cửa, cô đã bị một thân ảnh chặn lại. Nam sinh lạnh lùng nhìn cô một lúc, rồi gật đầu chào.

Tử Bội:"..." Con hàng này có bệnh? Sao đột nhiên lại chào cô? Bị sắc đẹp của cô làm cho kinh diễm rồi?

Nghĩ đến đây, gương mặt cô đột nhiên dãn ra. Ừ, chính xác, chính là ái mộ nhan sắc của cô. Ai nha, chuyện này quá quen rồi, cô không thể ngăn nổi đám người muốn quỳ rạp dưới chân vì mỹ mạo này a~

Hứa Mạn kích động kéo tay.

"Âm Âm, cậu quen nam thần sao? Nam thần đột nhiên chào cậu kìa."

Tử Bội:"Ồ?Ai cơ?"

Hứa Mạn:"...." 

Trình Phong đưa tay ra trước.

"Chào em, tôi là Trình Phong."

A, ra là nam chính đại nhân nha. Nhìn ngoại hình.... còn không đẹp bằng Kỳ Ức đi.

"Không quen." 

Cô vừa cười vừa nói.

Trình Phong thoáng sầm mặt, nhíu mày.

"Liễu Giai Âm, tôi là vị hôn phu của em."

Tử Bội:"...." Tình huống cẩu huyết này ở đâu ra. Dựa trên trí nhớ của nguyên chủ thì cô ấy không biết gì, có lẽ không để tâm. Còn trong nguyên tác thì cũng có đề cập đến một vị hôn thê không rõ danh tính, nhưng về sau Thẩm Thất Nguyệt dùng tài trí cảm hóa được cha mẹ Trình Phong, nhà họ Trình liền từ hôn. Có lẽ quãng thời gian này cũng là lúc nguyên chủ sắp từ giã cõi đời.

Chấn chỉnh lại phong thái, khóe môi vẫn cong cong, cô nhẹ nhàng nói.

"Này cậu gì ơi. Tôi biết cậu bị nhan sắc của tôi làm cho mê mẩn thần trí, thất điên bát đảo, nhưng cũng đừng vì thế mà lấy người sang bắt quàng làm họ chứ. Tôi vẫn là còn vị thành niên, lại là một công dân nghiêm túc chấp hành pháp luật, là truyền nhân của Đảng, mầm non đất nước, dành toàn bộ tâm trí để ngủ, à không, để học tập; không có thời gian đi tìm một vị hôn phu nha. Xin cậu đừng tự hạ thấp phẩm giá của bản thân xuống hàng trai bao như vậy."

Quần chúng:"..." Học bá đẹp thì đẹp thật, nhưng chưa đến mức khiến nam thần của bọn họ phải làm vậy được không? Thêm nữa... "trai bao".... Há há há.... Nhưng Trình Phong tự nhận bản thân là gì của Liễu Giai Âm cơ? Hôn phu? ..... Hình như diễn đàn trường học hôm nay có chủ đề mới để thảo luận rồi....

Hứa Mạn nhìn Tử Bội với ánh mắt sùng bái. Âm Âm nhà mình thật lợi hại nha.

Tử Bội thấy được cảnh này không nhịn nổi hài lòng. Đúng vậy.Nhìn nữa đi. Học tập ta đi. Đây mới là thần thái của nữ phụ phản diện. Cùng nhau đập tan bạch liên hoa Thẩm Thất Nguyệt nào.

Trình Phong lại lần nữa đen mặt, trừng mắt nhìn đám người xung quanh, quay lưng bỏ đi.

Tử Bội rất có thiện chí mà gọi với theo.

Đoạt Bàn Tay Vàng Của Nữ Chính? Hệ Thống Mi Có Bệnh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ