Lăng Tiếu Tiếu một hồi kinh hoảng, đến bây giờ mới kịp trấn tĩnh, hỏi vặn.
"Thần thiếp muốn hỏi Thái hậu một câu trước: tại sao người biết chuyện tối nay thần thiếp xuất hiện ở đây? Chẳng lẽ, người và Mặc Đại tướng quân cũng có..."
Tử Bội đang mỉm cười bỗng chợt cau mày, lạnh lùng đáp.
"Còn không phải bởi vì Mặc Lãnh hắn ta là người bạc bẽo sao? Hắn sau khi gặp Bích Liên ở buổi yến tiệc, hàn huyên vài câu, đã thề non hẹn biển với nô tỳ Bích Liên của ta, đã hứa sẽ yêu Bích Liên trọn đời trọn kiếp, vậy mà sau lưng lại lén lút gặp ngươi. Bức thư khiêu khích ẩn danh đó, không phải là ngươi gửi cho Bích Liên sao, còn hẹn nàng ta ngày này giờ này đến đây xem các ngươi tâm tình nữa. Ngươi làm như vậy bởi bản thân biết thừa Bích Liên không có khả năng rời khỏi cung chứng thực mọi sự. Nếu không phải ta bắt gặp được Bích Liên ngồi khóc tay cầm bức thư, e đến giờ này ta cũng không biết ngươi đường đường là phi tần của Hoàng đế lại có gian tình với người khác."
Hệ thống:[....] Kĩ năng diễn xuất của kí chủ thật thần sầu, cái bộ dạng "vì nô tỳ đòi lại công lý" đó quá chân thực rồi.
Mặc Lãnh lúc này đã cảm nhận được sâu sắc lòng dạ nữ nhân, muốn bao nhiêu độc ác liền có bấy nhiêu. Nếu như không liên quan đến hắn, có lẽ giờ này hắn đã yên lặng đứng xem vở kịch nhộn nhạo này, nhưng.... hắn đành phải lên tiếng.
"Bích Liên là ai, thần quả thật không biết, còn nữ nhân trước mắt thần cũng không có chút ý niệm nào, cô ta trộm bản đồ lực lượng, lá gan không nhỏ; mong Bệ hạ anh minh, trừng phạt cô ta đích đáng."
Tử Bội vẫn lạnh nhạt cười.
"A? Ngươi nói ngươi không quen Bích Liên, bằng chứng đâu?"
Mặc Lãnh tỏ vẻ đã diễn phải diễn cho trót, cúi gằm mặt thở dài, âm trầm nói.
"Thái hậu, người vẫn luôn biết, người thần thầm thương trộm nhớ, trước nay chỉ có mình người thôi. Còn về nữ nhân này, hoàn toàn là người đột nhập để ăn trộm bản đồ lực lượng, đến danh tính của nàng ta thần còn chưa biết rõ."
Lăng Tiếu Tiếu nãy giờ vẫn đang choáng váng về lời buộc tội gian tình, không kịp phản ứng, nay lại nghe thêm một màn này.... Cô ta thật sự là cái gì cũng không biết, vốn chỉ định trộm bản đồ để vu oan giá hoạ cho Đại công tử Lăng gia, không ngờ lại kéo theo cả mớ rắc rối này. Thứ duy nhất hiện giờ cô ta sợ... chính là tâm tình của Hoàng thượng. Bèn lén lút nhìn sang.
Hiên Viên Phong biểu tình vô cùng phong phú, nghe đoạn gian tình sắc mặt vô cùng xấu, nghe đến lời thổ lộ thì... Phụt! Hắn muốn cười lăn lộn. Mặc Lãnh tên sát khí bừng bừng ấy lại đi thích Thái hậu, người vốn chướng mắt bình thường cho đến ba ngày trước, mở miệng ra liền một tiếng con trai hai tiếng con trai, tiếng thứ ba liền tung hô nhan sắc của bản thân. Tổ hợp này liền quá bệnh đi! Mà còn chưa nói đến chuyện cô ta là phi tần của Tiên đế, là Thái hậu trên danh nghĩa!
Tử Bội siết chặt tay. Cô đã sớm biết ngày này sẽ đến. Ai nha, nhan sắc của cô chính là người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở; Mặc Lãnh hắn đúng là rất dễ dàng để yêu cô say đắm. Nhưng với tư cách là một người vô cùng lương thiện, cô vẫn ôn nhu mà mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Bàn Tay Vàng Của Nữ Chính? Hệ Thống Mi Có Bệnh?
HumorTử Bội là con người thứ 99 xui xẻo trở thành kí chủ của Hệ thống Vĩ Đại Bác Ái, phải hoàn thành vô số nhiệm vụ khác nhau để quay về thế giới thực. Trong đó, nhiệm vụ chính của cô là đoạt bàn tay vàng của nữ chính, phân phát hào quang cho các nhân vậ...