Tử Bội mỉm cười.
"Ồ, nhưng có phải con để quên một chi tiết không? Dấu triện này, là giả."
Hiên Viên Phong nhíu mày. Sao có thể? Hắn từng nhìn thấy dấu triện đó nhiều lần, bởi đây là dấu triện của Thái hậu được di truyền từ nhiều đời nay. Nhưng rồi hắn chợt hiểu. Dấu triện này, bị khuyết một góc nhỏ xíu phía bên trái, nhìn qua không thể nhận ra được, hơn nữa đây cũng là bí mật ít ai biết.
Tử Bội nhìn sắc mặt thoạt xanh thoạt đỏ, hài lòng hỏi.
"Bây giờ, có thể trả lại trong sạch cho ta rồi chứ? Truyền chỉ lục soát tất cả các cung, tìm kiếm vật chứng nghi ngờ có người mưu hại Thái hậu."
Hiên Viên Phong cứng họng. Hắn từ lúc nào đã phải nghe theo lời của một nữ nhân, hơn nữa... lại còn là nữ nhân từng lôi hắn ra cười nhạo. Nhưng bất quá, hắn vẫn là phải làm theo.
Tử Bội thầm hỏi Hệ thống.
"Mi chỉ cho ta, Mặc Lãnh là tên nào?"
Hệ thống tỏ vẻ vui mừng khôn xiết, rốt cuộc tiểu tỷ tỷ cũng quan tâm đến nam phụ ca ca rồi nha. Liền sung sướng chỉ dẫn.
[Chính là người ở hàng đầu tiên, mặc áo giáp nha.]
Thân thế nam phụ này rất khủng bố, nhìn từ dáng vẻ đến gương mặt đã lộ vẻ băng lãnh khó gần, đằng đằng sát khí như thể ai mắc nợ hắn vậy. Vốn là Đại tướng quân Ly quốc, cũng chính là quốc gia này, là nam phụ phản diện chính. Nữ chính ngày hôm đó giả nam xuất cung, hòng đánh cắp sơ đồ quân sự gì gì đó, mục đích thiết kế cạm bẫy vu oan cho Đại công tử họ Lăng lấy trộm, anh cùng cha khác mẹ của nữ chính, năm lần bảy lượt làm cô ta mất mặt. Tất nhiên, đừng hỏi tại sao nữ chính thân yếu thế cô lại có thể làm việc này, người ta có bàn tay vàng nha. Sau khi ăn trộm thành công, trên đường quay trở về Hoàng cung thì gặp phải nam phụ, cũng chính là Đại tướng quân. Đáng lẽ là người khác thì đã bị nam phụ một đao giết chết, nhưng đằng này nữ chính người ta lại tỉ tê tâm sự, khiến nam phụ cảm thấy "ồ, nữ nhân này thật đáng thương, cũng thật thú vị", liền tha cho nàng ta một mạng. Hai người không biết thân phận đối phương, nhưng đến một buổi yến tiệc, nữ chính đang khóc thút thít vì bị một vị phi tần nào đó đánh, khiến nam phụ nảy sinh cảm giác muốn bảo vệ; rốt cuộc hai người nhận ra đối phương. Từ đó, nam phụ mang trong mình chấp niệm giành được thiên hạ, có được nữ nhân, bèn tạo phản. Kết cục? Chết, tru di cửu tộc.Nam nữ chính thì sống hạnh phúc cả đời.
Tử Bội bắt gặp hắn đang chăm chú nhìn mình cũng nghênh ngang nhìn lại, trên môi nở nụ cười khiêu khích. Tên tiểu tử khiến cô mất nhiệm vụ cấp S. Mặc Lãnh bắt gặp ánh nhìn ấy, sát khí lộ rõ, cố nhớ lại xem bản thân đã làm gì chọc giận đến vị Thái hậu này nhỉ?
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chờ đợi quá lâu, Tử Bội trực tiếp nhắm mặt... ngủ. Đến khi Bích Liên khe khẽ vỗ vai, cô mới nhận ra mình đang ở đâu, vội tỉnh dậy.
Quần chúng:"...." Thái hậu, tôn nghiêm của người đâu rồi?
Tử Bội hơi sức đâu mà để ý đến ánh nhìn của mấy người kia, mỉm cười thân thiện hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Bàn Tay Vàng Của Nữ Chính? Hệ Thống Mi Có Bệnh?
HumorTử Bội là con người thứ 99 xui xẻo trở thành kí chủ của Hệ thống Vĩ Đại Bác Ái, phải hoàn thành vô số nhiệm vụ khác nhau để quay về thế giới thực. Trong đó, nhiệm vụ chính của cô là đoạt bàn tay vàng của nữ chính, phân phát hào quang cho các nhân vậ...