Vẫn tiếp tục mỉm cười, Tử Bội nhìn về phía cung nữ kia.
"Vậy bây giờ ngươi hãy lí giải chỗ vàng này trong phòng ngươi từ đâu mà có. Đừng nói dối, chừng này thỏi vàng, cả nhà ngươi làm việc ba đời cũng không kiếm đủ đâu."
Không sai, vừa nãy cô chính là câu giờ cho Bích Liên lục soát phòng nô tỳ kia. Lăng Tiếu Tiếu chắc chắn không thể nào đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, lại nói độ tinh vi của kế hoạc càng cao, sơ hở lộ ra càng lớn. Lần này để đảm bảo đường lui, cô ta đã lôi quá nhiều người vào, nên những chi tiết nhỏ lại càng phạm phải nhiều sai sót. Cái này chính là thông minh bị thông minh hại. Đôi khi, những kế hoạch nhỏ lẻ mà làm tốt, sau đó xâu chuỗi lại cũng có thể làm nên việc lớn. Tâm cơ lại kì vọng quá nhiều, không tự biết lượng sức sẽ nhận hậu quả đích đáng.
Cung nữ phía dưới vẫn lúng túng không biết phải làm sao, chỉ có thể ấp úng.
"Nô tỳ, nô tỳ..."
Tử Bội cũng không vội, mỉm cười bao dung.
"Không sao, không nói bây giờ cũng được, vào nhà lao từ từ nói. Người đâu, dẫn cô ta đi."
Hiên Viên Phong tỏ vẻ:"..." Nãy giờ hắn còn chưa nói gì có được không? Sao nữ nhân này dám ngang nhiên quyết định như vậy?
Người đã bị dẫn đi, lúc này Tử Bội mới quay sang nhìn hắn cười cười.
"Xin lỗi con trai, vừa rồi ai gia tưởng con cái gì cũng không nghe được, nên ta quyết định trước, tránh cho con phải mệt nhọc."
Hiên Viên Phong:"..." Cái này là rủa cho hắn khuyết tật sao? Mà quan trọng là... con trai, ai là con trai của cô ta?
Quan lại ngày hôm nay cũng xem như mở mang tầm mắt, Thái hậu của bọn họ trước nay vẫn luôn mờ nhạt, thân phận trên danh nghĩa; bây giờ được chứng thực người từng bước từng bước vạch trần âm mưu được nhắm vào mình.... không khỏi có chút bái phục đi!
------------------------------------------------------------------------------------------------------
[Chúc mừng tiểu tỷ tỷ phân tán được 5% hào quang nữ chính.]
Tử Bội:"...." Ta mệt nhọc vất vả mà mới được 5% sao, mi có bệnh à?
Hệ thống tận tụy giải thích.
"Do chuyện này nữ chính cũng chưa thể coi là thất bại toàn tập, lại gây được ấn tượng với Hoàng thượng, nên chỉ có thể phân tán từng ấy.]
Tử Bội không vui bèn đi ngủ. Rồi mới chợt nhớ ra, hôm nay cô không ngủ được nha. Liền phiền não mà trèo tường ra ngoài.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Hệ thống cảm thấy cực kì quái lạ, bình thường tiểu tỷ tỷ không bao giờ ngủ muộn, ngủ đương nhiên liền một mạch tới sáng, ai gọi cũng không dậy, ai mà gọi dậy nổi thì... hậu quả tàn khốc không tưởng. Vậy mà hôm nay nửa đêm lại thuần thục vượt qua lính canh, trèo tường ra khỏi hoàng cung, mộng du sao?
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Tử Bội chính là đi gặp nam phụ. Ừ, chính thế. Đương nhiên là đi để cảnh báo hắn rồi. Thấy không, ta thật lương thiện tốt bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Bàn Tay Vàng Của Nữ Chính? Hệ Thống Mi Có Bệnh?
HumorTử Bội là con người thứ 99 xui xẻo trở thành kí chủ của Hệ thống Vĩ Đại Bác Ái, phải hoàn thành vô số nhiệm vụ khác nhau để quay về thế giới thực. Trong đó, nhiệm vụ chính của cô là đoạt bàn tay vàng của nữ chính, phân phát hào quang cho các nhân vậ...