"Không ổn, không ổn rồi." Một giọng nói vội vã vang lên. "Mảnh hồn thể của đại nhân bất ngờ bị trục xuất ra khỏi thế giới này."
"Ngươi nói gì? Vậy Mặc Lãnh hiện tại... vẫn là đại nhân? Tại sao đang yên đang lành lại xảy ra chuyện này?" Giọng một người đàn ông vang lên nửa giận dữ nửa lạnh nhạt, không rõ hắn đang cảm thấy gì.
Người kia co mình lại, không thoải mái lên tiếng: "Có thứ gì đó ngăn chặn hồn thể của ngài ấy, không cho ngài ấy ở lại. Hồn thể của đại nhân vốn mạnh nên không có gì phải lo sợ, nhưng bọn chúng tôi cũng đã tạm truyền tống ngài ấy qua một thế giới khác."
Một thoáng im lặng, đám người trong phòng đều không biết phải nói gì cho phải. Vẫn lạnh nhạt như cũ, hắn cất tiếng sau một hồi hồ nghi: "Vậy ý ngươi là... chuyển Tử Bội sang thẳng thế giới đó?"
"Đó là phương án tối ưu nhất, thưa ngài." Người kia khẽ khom mình.
Những người trong phòng lần lượt gật đầu, người kia lặng lẽ khép cửa đi ra ngoài không chút tiếng động.
Một giọng châm biếm vang lên: "Hắn đi rồi, các ngươi không cần phải tỏ vẻ nữa. Không biết ma đầu Tử Bội sẽ nghĩ gì sau khi tỉnh lại nhỉ, bị các ngươi đá qua đá lại từ thế giới này sang thế giới khác để thu thập hồn phách một gã mà cô ta nói là 'dở sống dở chết'?"
Giọng lạnh nhạt vừa rồi lúc này đã thay đổi hẳn, thở hắt ra: "Hù chết ta rồi, cả hai người này mà có mệnh hệ gì thì... aaaaa không dám nghĩ nữa nha..."
Các vị trong phòng lúc này cũng thoát khỏi không khí trang nghiêm vừa rồi, nhưng không khỏi rùng mình nghĩ đến viễn cảnh hai vị thánh sống này tỉnh lại. Trận thảm sát ở Tiên giới mới qua chừng hai trăm năm, kí ức về ngọn lửa thiêu rụi cả một vùng rộng lớn vẫn chưa phai nhạt, đánh động cả Lục giới khiến vạn người sợ hãi. Bọn họ đây, không quản có bao nhiêu năng lực, chỉ một cái liếc mắt của hai vị kia đã không chịu nổi rồi...
---------------------------------------------------------------------------------
[.... Tiểu tỷ tỷ, người nói gì đi chứ...] Hệ thống dè dặt lên tiếng. Dọa chết nó rồi.
Tử Bội từ khi nghe tin cô phải rời thế giới sung sướng chỉ có ăn và ngủ này, trầm mặc một hồi lâu vẫn chưa cất tiếng nói. Hệ thống sợ càng thêm sợ, liên tục lải nhải bên tai cô
[Tiểu tỷ tỷ, là thế này, trò chơi này không hiểu sao có chút trục trặc, cấp trên đã ra sức khắc phục, để đảm bảo an toàn cho người chơi nên mới phải làm vậy...]
[Là bất đắc dĩ thôi nha, do trò chơi chứ không phải do bản Hệ thống, bản Hệ thống vừa mới bảo dưỡng tháng trước nha...]
[Có lẽ là nhiều người chơi quá đó nên trò chơi mới bị nghẽn, vô tình xảy ra lỗi...]
Hệ thống càng ra sức phân bua, Tử Bội cuối cùng không chịu được nữa, cười lạnh: "Ngươi nghĩ cái trò chơi rách nát này của bọn mi có người chơi ư?"
[...] Hay là tiểu tỷ tỷ cứ im lặng đi nhỉ?
Tử Bội không để tâm đến xung quanh, ánh mắt lạnh đi vài phần. Chước Chân gương, hôm nay cũng không dùng được. Từ khi xuất hiện Hệ thống quỷ dị của Lăng Tiếu Tiếu, mọi việc đều không bình thường. Cô nghĩ đến chủ nhân của Hệ thống, cũng là người nghĩ ra cái trò chơi chết tiệt này rồi lắc đầu. Hắn không dám, vả lại hắn còn nợ cô ân tình lớn như vậy, có đánh chết hắn cũng không dám phản bội. Còn khả năng nào khác...? Hai trăm năm trước cô một tay diệt sạch hoàng tộc Tiên giới, cũng chưa từng nghĩ đến chuyện bị trả thù, bởi căn bản cô không sợ. Bọn họ có thể làm được gì cô, một lũ vô dụng. Có lẽ là khả năng khác...
"Ta cần bộ phận chăm sóc khách hàng, mau cho ta số điện thoại. Bọn mi phải bồi thường phí tổn thất tinh thần cho ta vì đã dọa ta sợ hãi. Ngoài ra bọn mi còn lãng phí thời gian của ta, thời gian chính là vàng bạc đó nha, lãng phí cả giấc ngủ của ta, lãng phí cả tuổi trẻ và thanh xuân phơi phới của ta."
Hệ thống đã đoán trước kí chủ nhà nó sẽ đòi bồi thường, nó đương nhiên có chuẩn bị trước, vô cùng tự hào mà lên tiếng [Tiểu tỷ tỷ yên tâm, bản hệ thống đã chuẩn bị sẵn quà bồi thường, chính là một chiếc Gối thần siêu cấp thượng hạng, chỉ cần đặt đầu xuống có thể ngủ bất cứ lúc nào. Thế nào, bản hệ thống có phải quá mức tâm lí không?]
Lần thứ một triệu, Tử Bội suýt nữa không thể ngăn mình đánh con ngốc Hệ thống này, ngốc y hệt 98 tiểu tỷ tỷ trước của nó vậy. Bình tĩnh, không được tức giận, tức giận sẽ xấu xí. Cô cười nhạt: "Cám ơn, ta không cần Gối thần của mi cũng có thể ngủ được."
"Không phí thời gian nữa, mau chuyển sang vị diện mới đi."
[Tuân lệnh tiểu tỷ tỷ.]
-----------------------------------------------------------------------------------------
Lần này, thật thú vị, chính là thế giới showbiz trong truyền thuyết, thế giới của bạch liên hoa cùng trà xanh tâm cơ, thế giới của các em gái mĩ miều xinh đẹp đấu đá...
Sorry mọi người bỏ hố hơi lâu, giờ quay lại nè~
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Bàn Tay Vàng Của Nữ Chính? Hệ Thống Mi Có Bệnh?
HumorTử Bội là con người thứ 99 xui xẻo trở thành kí chủ của Hệ thống Vĩ Đại Bác Ái, phải hoàn thành vô số nhiệm vụ khác nhau để quay về thế giới thực. Trong đó, nhiệm vụ chính của cô là đoạt bàn tay vàng của nữ chính, phân phát hào quang cho các nhân vậ...