Thái giám hô to.
"Thái hậu giá đáo."
Đại sảnh rộng lớn thấp thoáng những bóng người quỳ xuống hành lễ, đến Hoàng đế Hiên Viên Phong cũng miễn cưỡng cúi người.
Tử Bội cảm thấy bản thân đặc biệt sảng khoái, cái cảm giác quyền lực này đặc biệt sung sướng. Lúc này mới trầm ổn cất giọng.
"Miễn lễ."
"Tạ thái hậu."
Đám người đồng thanh hô.
Đợi mọi người bình ổn chỗ ngồi, không khí chợt tĩnh lặng, không ai dám hé nửa lời.
Tử Bội thoải mái nghiêng đầu nhìn Hiên Viên Phong.
"Con trai, không có gì muốn nói với ai gia sao?"
Quần chúng:"..." Con trai! Con trai á? Thái hậu từ lúc nào phóng khoáng như vậy?
Hiên Viên Phong sầm mặt, nhưng ở trước các quan, hắn không thể không đáp lời.
"Cho không khí đỡ buồn chán, để Lăng Mỹ nhân múa một khúc để mẫu hậu giải sầu, có được hay không?"
Ồ, chưa gì đã muốn tung nữ chính vào sân rồi, Hoàng đế ngươi cũng thật nóng vội đi. Sao chứ, nhìn người ngươi đã từng thầm thương không tốt hả? Được rồi, nhanh nhanh làm đi, Tử Bội cô muốn về ngủ nha.
Gật đầu ra hiệu, coi như đồng ý, nhìn Lăng Mỹ nhân uyển chuyển đứng lên. Dung nhan thanh tú, ngũ quan hài hòa, ánh mắt sóng sánh, dáng vẻ mềm mại, liền khiến cho đối phương hận không thể che chở bảo hộ cho cô ta cả đời. Chính là loại hình bạch liên hoa trong truyền thuyết.
Tiếng nhạc vang lên trầm bổng, Lăng Tiếu Tiếu xoay người, vạt váy theo đó mà lay động, những dài lụa đủ sắc màu chuyển động theo vòng cung rồi bất thình lình hướng ra tứ phía, như bông hoa e lệ đến giờ mới bừng nở. Mọi người không nhịn mà trầm trồ, chắt lưỡi bảo nhau tại sao Lăng Tiếu Tiếu lại được sủng ái đến thế.
Kết thúc vũ điệu, Lăng Tiếu Tiếu nhẹ nhàng cúi người, đứng sang một bên, mảnh giấy từ ống tay áo như vô tình rơi xuống. Lăng Tiếu Tiếu làm bộ cuống quýt nhặt nó lên, giấu cận thẩn trong lòng bàn tay, cúi gằm mặt. Hoàng đế cảm giác được có thứ gì rất lạ, cất giọng lạnh lùng hỏi.
"Lăng Mỹ nhân, nàng vừa giấu tờ giấy gì vậy?"
Thông thường, một lời nói qua loa cũng coi như xong, nhưng Lăng Tiếu Tiếu vẫn dáo dác đảo mắt, ấp úng.
"Bẩm Hoàng thượng, không có thứ gì quan trọng. Chỉ là..."
Hoàng đế càng lúc càng nghi ngờ.
"Không có gì quan trọng thì ngươi tại sao phải căng thẳng như vậy?"
Lăng Tiếu Tiếu không dám nói gì. Hiên Viên Phong cười lạnh.
"Lăng Mỹ nhân, trẫm ra lệnh cho nàng lấy tờ giấy đó ra."
Đến nước này, cô ta đành vâng mệnh, giao nộp mảnh giấy cho vị công công bên cạnh Hoàng thượng.
Tử Bội ở một bên không khỏi chép miệng, vì muốn mưu hại nguyên chủ mà bày ra một vở kịch lớn như thế. Cái ý "nhảy múa giải sầu", cũng là Lăng Tiếu Tiếu gợi ý cho Hiên Viên Phong đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Bàn Tay Vàng Của Nữ Chính? Hệ Thống Mi Có Bệnh?
HumorTử Bội là con người thứ 99 xui xẻo trở thành kí chủ của Hệ thống Vĩ Đại Bác Ái, phải hoàn thành vô số nhiệm vụ khác nhau để quay về thế giới thực. Trong đó, nhiệm vụ chính của cô là đoạt bàn tay vàng của nữ chính, phân phát hào quang cho các nhân vậ...