ZAMAN GIDANMU..

863 29 3
                                    

*ZAMAN GIDANMU..!*
_(Mai cike da Kunci)_

*Jamila Umar(Janafty)*

_Ummina...💔Ummina...💔Ummina...💔...💚💙💛❤....U are So special *UMMINA*💔💘💕💞Tanque So Much Ummina Allah ya biyaki da gidan Aljannah Firdausi Can"t Love u Less Ummina *KHADIJA SALISU YUSUF*_🔐

*Free page*  

      *TUSHE MAFARI*

...." *PROFFESSOR MAHAMUD  ABDALLAH AZARE* Shine Cikakken Sunan Mahaifin M.A,wanda ya kasance Haifaffan garin Azare ne, Local goverment ce Dake Jahar BAUCHIN YAKUBU.
  
Proffessor Mahamud Abdallah Azare,Yana da tarin ilimin Addini dana Boko wanda yayi gwagwarmaya a Jami"o'i dadama har Zuwa yanzu dayake Matsayin proff.a Abubakar Tafawa balewa Federal University Bauchi,abangaren Islamic Studie,kuma yana Zaune a agarin Bauchi,yana Da matan Aure Biyu *HAJIYA Hajara* ce Babba sai  Matarshi ta Biyu *HABIBA*, Yana da ya"ya Guda Shida,Namiji biyu Mata Hudu,hajiya Hajara keda Biyar Mata Hudu Namiji Daya,sai Habiba data  keda Biyu Mace daya Namiji daya.

 
    Babban Da'nsa Shine *ABDALLAH* Wanda Shine Dansa na Fari,Wanda Hajiya Hajara ta Haifarmai bayan Shi sai tayi Safina,sai Nafisa,sai Zainab,sai Farida wacce Allah ya karbi Rayuwarta awajen Haihuwarta na Fari,ta rasu Duka daga ita har Abunda ta Haifa,Sai Habiba data ke da Biyu Fati,da mahamud,Wadanda sune Kanana,Dalilin dayasa kowa ke Kiranta Maman Fati kenan.

Gidan Proff. Muhamud Abdallah Gidane Babban gida ne,ginin zamani mai Cike da Wadata da Rufin Asiri,Suna zaune ne a Unguwar *FEDERAL LOWCOST* dake cikin garin Bauchi Gidane daya kunshi Tarbiya da girmama Manya,Ya"yansa suna da kyakyawan alaqa da girmama juna,bai Auro Maman Fati ba sai daga baya,ammh kuma sai zaman lafiya yakara wanzuwa agidanshi bayan Zuwanta Suka hada kansu da Hajiya suka zama tamkar yaya da kanwa,Ya"yansu ko suna Tafiyarsu dasu yadda ya dace,Tana Kokarin kyautata musu suma suna Bata girmanta amtsayinta na matar mahaifinsu Duk da ba aurenta na Farko ba kenan Tayi aure A dutse har ta Haifi yarta mace kafin Su Rabu da mijin Allah yasa kuma Tsakaninta da Proff. Abdallah akwai zama atsakani sai yazo ya aureta har ta Haifi ya"ya Biyu dashi.

  Abdallah Dane Mafi Soyuwa awajen Iyayensa sakamakon yaci Sunan kakansa ne,wanda ya Haifi mahaifinsa wato Abdallah,Shiyasa suke Kiransa *BAFFA* Tun yana karaminsa Sunan Baffa ya bisa sakamakon Haka iyayensa suke kiransa,sai kannensa kowa ya Dauka Yaya Baffa yaya baffa,shikenan Sunansa Abadallah ya bace abakin kowa...

Hajiya Hajara Tana matukar Son Abdallah acikin Ranta,sai dai Tana mai kawaichin Dan fari bata cika Shiga Sha"aninsa ba,sai dai Mallam wanda baya mai Wannan alkunya jawosa yake ajikinsa Kamar wani kaninsa,Tun yana karaminsa yake da hazaka da wata baiwa mai Tarin yawa,shiyasa Mahaifinshi ya dauki Dukkan Buri ya Daura akanshi,sakamakon Shine Namiji kwara Daya da Allah ya basa,sai daga baya aka samu Muhamud.

  International school yayi dake nan Bauchi anan yayi primary dinsa har Zuwa secondary Sch dinshi Bangaren Addini kuwa bayan islamiyan da suke Zuwa mallam bai barsu haka ba musamman ma Shi da yake ganin Namji ne,A internatinal Sch suka Hadu da Yusuf Tunda ga Primary ajinsu daya har Zuwa gama mkrantansu,wanda Shi Yusuf ya kasance Maraye ne,Allah yayi ma mahaifinshi Rasuwa mahaifiyar sa ne Kadai ce Wacce yake Kira Anne.

Dalilin Abokantanka Yusuf da Abdallah da kuma Shakuwarsu yasa Duka iyayen suka san juna,domin in Baka ga daya to yana tare agidan daya,Saboda Shakuwarsu ko makwannci basu iya rabawa suna tare yau su kwana gidansu Yusuf gobe kuma gidansu Abdallah Abunsu gwaninin ban, sha'awa gasu yarane masu Tarbiya da Sanin ya kamata...

  Sai dai Tun Tasowarsu suna da Bambamcin Ra!ayi Wanda Shi Abdallah bai Da Yawan Fara"a da Sakin Fuska,Sabanin Shi Yusuf ne Mutum ne mai Raha da barkwanci koda kannen Abdallah ne haka zaka ganshi yana ta Hira dasu ana Dariya sabanin Abdallah da bako da yaushe yake Saka musu baki ba ko sakoshi akayi sai dai ya murmusa ba kasafai ya cika mgana ba,Wani lokacin Mallam na mai kirari da Miskili kafi mahaukaci ban Haushi,Ahaka suka samu nasarar samun Gurbin karatu ajami"ar Ahmadu bello dake zaria da Kokarin Proff.Muhamud Azare ammh kowanne da course din zai karanta,Shi Abdallah zai karanta Quantity Survey ne,ayayinda Shi Yusuf zai karanta Engenering ne.

ZAMAN GIDANMU..Where stories live. Discover now