☆, cos thỏ nữ lang tao tỷ tỷ x cơm hộp tiểu ca ca: Hảo khát nga, hảo tưởng uống điểm nhiệt nhiệt tinh dịch nga
Chu Duyên hạ thân ngạnh đến sắp nổ tung, nếu không phải cuối cùng một tia lý trí áp lực hắn, Chu Duyên chỉ sợ đã xông lên đi đem cái kia nữ sinh đè ở chính mình dưới thân cuồng thao.
"Ngươi có thể giúp ta đem đồ uống đều đảo đến bên trong đi sao?" Nữ sinh quay người lại, nhìn Chu Duyên vẻ mặt đáng thương vô cùng thỉnh cầu, Chu Duyên không biết có phải hay không chính mình đã tinh trùng thượng não, hắn mơ hồ thấy được nữ sinh triều hắn loạng choạng mông, tựa hồ là đang câu dẫn hắn đi thao nàng kia tao đến đang ở chảy dâm thủy nhục huyệt.
Có lẽ đây là kẻ có tiền cái gì kỳ quái đam mê, Chu Duyên không có hỏi nhiều, hắn đem trong tay dẫn theo đồ uống buông, lại một ly ly mở ra đóng gói, đem một ly ly dâu tây hồng đồ uống đảo tiến bồn tắm, hai mươi ly đồ uống đảo xong, bồn tắm cũng chỉ là hơi mỏng phô một tầng thôi.
"Ngô quá lãnh nga, ta tưởng uống nhiệt......" Nữ sinh cong hạ eo, lại một lần dẩu mông đưa lưng về phía Chu Duyên, lần này bởi vì hai người khoảng cách quan hệ, Chu Duyên đem nàng nhục huyệt xem đến càng thêm rõ ràng, có mấy cây màu đen cong vút lông c* thậm chí ở cùng chính mình chào hỏi.
"......" Chu Duyên tầm mắt căn bản không có biện pháp từ nữ sinh trên mông dịch khai, nàng cùng chính mình nói cái gì hắn căn bản nghe không vào, hắn trong mắt giờ phút này chỉ có nàng hai cánh không ngừng đóng mở hồng nhạt môi âm hộ, không biết côn thịt bị chúng nó hút sẽ là như thế nào một loại kỳ diệu cảm thụ.
Chu Duyên rất muốn làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, nhưng nữ sinh hình như là cố ý muốn cho hắn càng thêm điên cuồng, nàng dùng chính mình mông cọ cọ Chu Duyên hạ bộ.
"Ngươi có thể thỉnh nhân gia uống điểm nhiệt nhiệt đồ vật sao?" Nữ sinh biết khom lưng thành cái dạng gì góc độ có thể làm chính mình nhục huyệt bại lộ càng thêm rõ ràng, nàng dẩu mông, dùng ướt át nơi đó vuốt ve Chu Duyên kia gắng gượng rõ ràng côn thịt. "Uống, uống cái gì......" Chu Duyên miệng khô lưỡi khô nuốt nuốt nước miếng, côn thịt bị nữ sinh khiêu khích hạ phát trướng đến khó chịu, hảo tưởng hảo tưởng thao chết nàng.
"Uống ngươi tinh dịch...... Nhiệt nhiệt tinh dịch......" Nữ sinh quay đầu lại nhìn Chu Duyên, biểu tình thập phần dâm đãng. Đây là cái gì nổ mạnh tính ngôn luận, Chu Duyên đầu lập tức nổ tung, nàng lời nói đem hắn cận tồn cuối cùng một tia lý trí cũng phá hủy sạch sẽ, mặc kệ nàng rốt cuộc nói thật nói giả, Chu Duyên thật sự là nhịn không nổi nữa. Hắn như là một đầu đói cực kỳ dã thú, lập tức liền nhào vào nàng trên người, hắn bàn tay to đột nhiên chụp đánh ở nữ sinh cái mông thượng, hắn xé rách nữ sinh liền thân y hạ bộ, dễ dàng mà đem kia kiện vốn dĩ chính là tình thú đồ dùng liền thân y xé rách hai nửa.
"A...... Ngươi hảo thô lỗ nga......" Nữ sinh mạn diệu thân thể nháy mắt bại lộ ở Chu Duyên trước mắt, Chu Duyên như là ăn thịt người sói đói giống nhau, nhào vào nữ sinh trên người gặm cắn nàng trắng nõn làn da, nữ sinh bị Chu Duyên đẩy ngã ở đảo mãn màu hồng phấn đồ uống bồn tắm trung, lạnh lẽo xúc cảm khiến cho thân thể của nàng không tự chủ rùng mình. "Tao hóa, thiếu thao tao hóa, ta thao chết ngươi......" Chu Duyên đem nữ sinh đè ở dưới thân, hắn cấp sắc thậm chí không kịp cởi quần của mình, hắn côn thịt cách quần hung tợn chống đối nữ sinh sớm đã tràn lan động tình nhục huyệt, "Ân a...... Cho ta côn thịt lớn......" Nữ sinh tay ở Chu Duyên lưng quần chỗ sờ soạng, nghĩ đến chính mình lập tức liền phải bị người nam nhân này thao đến chết đi sống lại, nữ sinh cảm xúc liền liên tục tăng vọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)
Phi Hư CấuHán Việt: Tình dục đại mạo hiểm Tác giả: Ni Hựu Tại Mạc Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , Lôi...