☆, chân không tao lãng tiểu tỷ tỷ x giao thông công cộng si hán: Hôm nay phải bị một trăm nam nhân dùng nùng tinh rót mãn tử cung nga.
Nóng bức mùa hè, xe buýt tễ đến giống như là cá mòi đóng hộp, bị kỳ quái hương vị tràn ngập rồi lại vô pháp chạy thoát.
Vì mát lạnh cùng công tác phương tiện, Từ Tĩnh hôm nay ra cửa cố ý xuyên đoản khoản rộng thùng thình áo trên cùng với tennis phục khoản váy ngắn, dáng người nhỏ xinh nàng hiện tại đang bị một đám nam nhân kẹp ở trung gian, Từ Tĩnh cúi đầu nhìn di động tin tức, gặp con đường thêm tắc, tài xế đột nhiên dẫm một chân phanh lại, Từ Tĩnh lập tức đứng không vững, ngã vào tới rồi bên cạnh nam nhân trong lòng ngực, nam nhân tay không cẩn thận sờ ở Từ Tĩnh bộ ngực thượng, mang theo mắt kính hắn cúi đầu nhìn trong lòng ngực Từ Tĩnh liếc mắt một cái, cố ý mà dùng chỉ gian kẹp kẹp Từ Tĩnh đứng thẳng đầu vú, Từ Tĩnh không cam lòng yếu thế, tay nhỏ sờ hướng về phía hắn hạ thân, nam nhân ngạnh, thô to dương vật liền đỉnh ở Từ Tĩnh hai đùi gian.
Chen chúc trong xe cũng không có người phát hiện hai người dị thường, Từ Tĩnh tay cầm ở nam nhân đã ngạnh đến giống thiết giống nhau dương vật thượng, nàng động tác thành thạo thượng hạ vuốt ve, hướng tới nam nhân há mồm làm miệng hình không tiếng động nói: "Thao ta."
Nam nhân hiển nhiên bị phóng đãng Từ Tĩnh kích thích tới rồi, hắn tay từ Từ Tĩnh to rộng cổ áo duỗi đi vào, không hề che lấp mà trực tiếp xoa ở nàng vú thượng.
Vì mát lạnh cùng công tác phương tiện, Từ Tĩnh không có mặc nịt ngực, đương nhiên, cũng sẽ không xuyên quần lót.
Từ Tĩnh tay sờ soạng tới rồi nam nhân khóa quần, kéo xuống khóa quần sau, bàn tay đi vào, nàng kéo xuống nam nhân quần lót, tay nhỏ cùng hắn thô cứng dương vật trực tiếp tiếp xúc, Từ Tĩnh vuốt ve nam nhân dương vật, lòng bàn tay lướt qua mã mắt, mang đi mới mẻ phân bố ra tới dịch nhầy. Nam nhân biểu tình có chút hưng phấn, hắn xoa nắn Từ Tĩnh vú, tuy rằng không lớn nhưng co dãn xúc cảm lại rất hảo, đứng thẳng đầu vú thỉnh thoảng bị hắn dùng lòng bàn tay ấn.
Từ Tĩnh trợn tròn mắt hưởng thụ bộ ngực bị xoa nắn khoái cảm, nàng triều nam nhân chớp chớp mắt, cả người liền đã dán sát đi lên, "Nhân gia tao huyệt hảo hư không nga, muốn ăn đại ca ca dương vật."
Từ Tĩnh tiến đến nam nhân bên tai, dùng chỉ có hắn mới có thể nghe thấy khí thanh nói. Nam nhân hầu kết trên dưới quay cuồng, hắn một bàn tay vỗ vào Từ Tĩnh trên mông, cách váy vuốt ve nàng cái mông.
Từ Tĩnh đem đầu dựa vào nam nhân ngực thượng, không biết người còn tưởng rằng đây là một đôi tình yêu cuồng nhiệt tiểu tình lữ đâu, ai biết Từ Tĩnh tay chính sờ ở nam nhân dương vật thượng, nàng đem hắn dương vật móc ra đũng quần, Từ Tĩnh điểm nhón chân, nắm nam nhân dương vật dùng hắn quy đầu vuốt ve chính mình âm đế. Nam nhân bị Từ Tĩnh kích thích đạt được tiết càng nhiều dịch nhầy, hai tay của hắn ôm ở Từ Tĩnh trên eo, đem nàng cách mặt đất ôm lên, "Tưởng bị thao liền chính mình đem dương vật bỏ vào ngươi tao huyệt bên trong đi." Nam nhân cắn Từ Tĩnh lỗ tai, đồng dạng dùng khí thanh nói.
"Ân a...... Đại ca ca dương vật thật lớn nga......" Từ Tĩnh gian nan ở trong đám người tách ra chính mình hai chân, nàng bẻ ra chính mình môi âm hộ, ở cũng đủ ướt át hạ, đem nam nhân dương vật nhét vào chính mình tao huyệt, thô to dương vật đem nàng tao huyệt căng ra, hư không cùng ngứa ở nháy mắt được đến giải quyết, Từ Tĩnh thỏa mãn rên rỉ một câu, cách quần áo cắn nam nhân núm vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)
Não FicçãoHán Việt: Tình dục đại mạo hiểm Tác giả: Ni Hựu Tại Mạc Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , Lôi...