☆, đơn thân ba ba x độc sủng thiên kim: Ta có thể dùng một lần thỏa mãn ba ba ba cái nguyện vọng nga.
Làm trăm người trong đàn tuổi nhỏ nhất người chơi, Diệp An An vẫn luôn đều thực chờ mong chính mình mạo hiểm trạm kiểm soát sẽ là cái gì, thẳng đến hôm nay nhiệm vụ tuyên bố, Diệp An An trong lòng mới xem như thở phào nhẹ nhõm —— cha con loạn luân gì đó, nàng đã chờ mong thật lâu.
Diệp An An mụ mụ là cái ích kỷ người, vì thực hiện chính mình mộng tưởng, ở sinh hạ nàng sau đó không lâu, liền vứt phu bỏ nữ đi xa nước ngoài, trừ bỏ nãi nãi ngẫu nhiên mang một chút, Diệp An An cơ bản là từ ba ba Diệp Lận một tay mang đại, Diệp Lận phụ kiêm mẫu chức, đối Diệp An An là che chở ghi chú, tuy rằng là gia đình đơn thân, nhưng Diệp An An sở hưởng thụ đãi ngộ đem nàng xưng là công chúa cũng không quá.
"An an, ba ba không phải cùng ngươi đã nói, ra cửa phía trước muốn chiếu một chút gương, chú ý quần áo của mình có hay không sửa sang lại hảo, ngươi nhìn xem, mơ mơ màng màng, ba ba như thế nào yên tâm làm ngươi một người ra cửa đâu." Diệp Lận nhìn thoáng qua Diệp An An, đem chuẩn bị xuyên giày ra cửa nàng kéo đến chính mình phía trước, hắn cúi xuống thân, lời nói tuy rằng có chút trách cứ, nhưng ngữ khí lại là tràn ngập sủng nịch, hắn duỗi tay thế Diệp An An sửa sang lại một chút làn váy, cái này mơ hồ tiểu công chúa, liền làn váy kẹp ở quần lót thượng đều hồn nhiên không biết, may mắn hắn trước phát hiện, bằng không nữ nhi bảo bối của hắn cũng không phải là phải bị người xem hết.
"Ngô kia ba ba cùng an an cùng nhau ra cửa sao, ngươi hôm nay không phải vừa lúc cũng nghỉ phép sao, ba ba cùng an an cùng nhau đi ra ngoài chơi sao." Háng lạnh căm căm, Diệp An An như thế nào sẽ không phát hiện vấn đề này, này bất quá là nàng vì câu dẫn ba ba thả ra một cái tiểu ngư nhị thôi. Diệp An An làm nũng mà vãn trụ Diệp Lận tay, ngữ khí thật là đáng yêu. Năm ấy mười sáu tuổi Diệp An An, chưa rút đi trẻ con phì khuôn mặt nhỏ thịt đô đô, lại phấn lại nộn, nhìn thập phần thảo người vui mừng.
"Ngươi không phải cùng hiểu lị các nàng đi ra ngoài sao, ba ba cũng cùng đi không phải thực phương tiện đi." Diệp Lận nhìn vẻ mặt chờ mong Diệp An An biểu tình có chút khó xử, "Như thế nào sẽ đâu ba ba, chúng ta chỉ là đi bơi lội quán mà thôi, còn có lớp học nam sinh cùng đi đâu, bọn họ nói muốn dạy ta bơi lội." Diệp An An kéo Diệp Lận tay, hơn phân nửa biên thân mình đều đã dán ở Diệp Lận cánh tay thượng.
"Vậy ngươi chờ ba ba một chút, ba ba cũng cùng ngươi cùng đi." Nghe được đồng hành còn có lớp học nam đồng học, Diệp Lận không khỏi đổi đổi sắc mặt, lập tức thay đổi chủ ý, ứng thừa Diệp An An mời. Bọn họ tuổi này đúng là tư xuân thời điểm, Diệp An An thiên chân vô tà, nàng đối lớp học nam đồng học không có ý tứ, khó bảo toàn lớp học nam đồng học đối nàng cũng không có khác thường.
Diệp Lận xoay người trở về phòng đi chuẩn bị áo tắm, Diệp An An nhìn hắn cao lớn bóng dáng, không khỏi lộ ra một mạt thực hiện được tiểu cười xấu xa.
Chính trực hè nóng bức, lại là ngày nghỉ, bơi lội quán người nhiều đến cùng hạ sủi cảo dường như, chỉ là mua phiếu chỗ liền đã thập phần chen chúc, Diệp An An cùng Diệp Lận cùng với mấy cái nữ đồng học ở một bên chờ, đồng hành nam sinh xung phong nhận việc muốn đi mua phiếu, đợi mười phút, tên kia nam đồng học mới vất vả mua vé vào cửa trở về, Diệp An An đoàn người vào bàn, nam nữ từng người đi phòng thay quần áo, thay đồ bơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)
No FicciónHán Việt: Tình dục đại mạo hiểm Tác giả: Ni Hựu Tại Mạc Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , Lôi...