PHANTOM 16

934 52 2
                                    

Yuhan

Nanlalaki ang mga mata ko habang nakatitig sa taong humugot saakin. Nakatago kami dito sa gilid at rinig na rinig ko ang bilis ng tibok ng puso ko.

"What the hell are you doing?" galit na tanong ni dustin habang tinatakpan ng isang kamay ang bunganga ko.

"Hnmmppp..." Usal ko sumilip siya at tumingin saakin bago tinanggal ang kamay niya sa bunganga ko.

"Dustin nakita ko yong taong sumusunod kay steven" sambit ko.

"What? then what are you trying to do then?" tanong niya saakin.

"Susundan ko para makilala ko siya atsaka baka siya ang killer na pumapatay dito sa school" sagot ko, nakita kong na napapikit siya at halata sakanyang galit.

"Fuck are you even thinking? paano kong ikaw naman ang gawan ng masama ng taong yon? atsaka what the hell is that?" sabay turo niya sa notebook na hawak ko.

"Well im just trying to figure out something atsaka ito nakita ko kanina" sagot ko.

"Damn yuhan you have to go now" utos niya.

"What? no kailangan kong malama-"

"Yuhan im warning you" biglang nag iba ang hitsura niya naging maputla siya.

"Ah o-okay" sagot ko at humakbang ako paalis bitbit ang notebook.

Bakit ba galit na galit siya?

Napalingon ako ulit sa gawi niya at nakatingin lang siya saakin,

damn

I really got no idea on what is really happening pero baka naman hindi masamang tao yon?

But i saw a knife na dala niya!

Fuck!

Someone's P.O.V

Binuksan ang pinto at Napangisi ako ng makita ko siyang umiiyak habang nakatali sa upuan may naka busal din sa bunganga niya para di siya makasigaw.

How sad for this guy kong hindi lang kasi dahil sa boyfriend mo edi sana okay ka ngayon but sadly wala nilapitan ko siya at tinanggal ang busal sa bunganga.

"Hayop ka! anong kasalanan ko sayo?!" sigaw niya i smirked behind my white mask.

"Hmmmm.. wala ka namang kasalanan eh yong boyfriend mo meron" sambit ko.

"Fuck you! magpakilala kang gago ka!!" humalakhak ako.

"Ano ako tanga? hayss nakakabagot na kailangan na kitang itumba!" sinampal ko siya ng malakas at yumuko ako para ipantay ang mukha ko sakanya.

"Sayang gwapo ka pa naman sana pero dahil sa pakialamero mong boyfriend ay madadamay ka" sambit ko at dahan-dahang hinugot ang kutsilyo.

"Fuck!! anong gagawin mo?!!" sigaw niya at sinubukang kumawala.

"Edi papatayin ka?! duh! wag ka mag alala isusunod ko naman siyo ang pinakamamahal mong boyfriend HAHAHAHAHAH!!"

Dahan-dahan kong sinugatan ang mukha niya at napasigaw naman siya sa sakit, oh well wala namang makakarinig sakanya dahil maingay ang buong iskwelahan dahil sa lintik na bandang yan.

"Ahhhh hayop kang demonyo kaaa!!" sigaw niya at napatawa naman ako.

"Alam ko! at dadalhin kita kong saan kami nakatirang mga demonyo HAHAHAHHAHA!!"

"AHHHHH!!

"Bye bye my dear HAHAHAHAHAHA!!"

"WAAAAGG!"

THE PHANTOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon