Chương 10 (H++)

7.4K 196 35
                                    

Hời ơi chương này siêu dài siêu hot siêu kít thít, mọi người chuẩn bị khăn giấy nhé :)))))


Cố Dần vừa vào nhà đã bị ấn lên cửa một cách thô bạo, lưng áp vào cửa lạnh, cổ phải chịu hơi nóng làm anh run rẩy.

Kỷ Thanh cắn vào cổ họng hắn, xé rách lớp da mỏng mà hôn. Cố Dần rên rỉ, khúc cây trong quần bị xoa nắn, vừa đau đớn vừa vui sướng làm tính khí đang do dự giữa cứng hay không cứng.

"Sao anh chưa cứng, là kỹ thuật của em không tốt à?" Kỷ Thanh biết rồi còn hỏi, "Nhưng sao em lại cứng được? "

Anh nói xong thì ngón tay khẽ nhúc nhích, khéo khóa quần xuống. Quần lót ướt nhẹp, dinh dính vào da, gậy thịt nóng cháy, cứng phát sợ.

Kỷ Thanh móc tính khí ra, thủ dâm ngay trước mặt Cố Dần: "Anh nhìn nè, em cứng rồi."

Cố Dần vừa nhìn đã nóng máu, bụng dưới căng lên, tính khí sắp cứng tăng mạnh ham muốn. Kỷ Thanh thô bạo bóp một cái, đau đớn bén nhọn làm "dục vọng" vừa ngẩng đầu lại bị bóp xìu.

Kỷ Thanh cứng ngắc. Cậu nhỏ của anh rất xinh đẹp, màu đỏ thẫm, vừa to vừa dài, tinh hoàn nặng trĩu. Lúc cứng lên còn cong lại, lần nào cũng chịch Cố Dần đến mềm xương, cất giọng rên rỉ.

Lúc này chỗ đầu khấc đã tiết ra niêm dịch trong suốt, tí tách. Cố Dần chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, rất muốn mút một cái, chậm rãi ngậm cái kia vào miệng để "giải khát".

Quy đầu Kỷ Thanh đỏ lên, thân cây gậy thịt nổi gân xanh, có một ít dịch trắng dính trên lông mu. Cố Dần nhìn mà mắt bốc lửa, mất hết cả lý trí.

Rất muốn cọ cọ anh mấy cái, cầm hai cây gậy thịt dán sát vào nhau, lấy tay sục sục để giải tỏa cơn đói khát phía trước.

Cố Dần vén áo lên, nhéo lấy đầu ti để cho nó cứng. Đầu vú anh vốn nhạy cảm, tối quá bị chơi đỏ hết cả rồi, nhưng ngón tay quá khô và thô nên hắn không kiểm soát được lực, đầu ti bị kích thích một cách đột ngột làm Cố Dần đau vã mồ hôi.

"Vội thế à?"

Kỷ Thanh cười gạt tay Cố Dần ra, cúi đầu dòm dòm đầu vú sưng vù rồi vén áo hắn lên, mỉm cười thổi thổi, "Em thổi cho anh một tí là hết đau ngay. "

Cố Dần hiếm khi cảm thấy ngường ngượng. Đương nhiên hơi thở kia rất lạnh, thổi phù phù vào đầu ti của hắn giúp giảm đau hẳn.

Nhưng ánh mắt nóng cháy và gió mát trong miệng Kỷ Thanh hòa quyện vào nhau làm Cố Dần cảm thấy đầu ti vừa nóng vừa tê, rất đau.

Đột nhiên xương quai xanh bị đầu lưỡi trơn trượt liếm vào, đảo qua chuyển lại trêu đùa, mút liếm hoặc nhay cắn. Kỷ Thanh đè lên người Cố Dần thấp giọng cười hỏi, "Anh thật sự nghĩ em không biết điểm nhạy cảm của anh à? "

Dứt lời một tay giống như con rắn nhỏ lướt qua cơ bụng của hắn, bóp thịt mềm bên hông một cái, bám lấy sống lưng của Cố Dần, vuốt ve trên dưới.

Bàn tay đó lành lạnh, trơn mịn, giống hệt đồ sứ bằng ngọc. Khi nó chạm vào làn da đầy mồ hôi của hắn không những không giúp sự xao động trong tâm hồn bớt đi mà còn tăng thêm. Hơi thở hắn đang bình thường tự nhiên dừng lại, hơi mất tập trung, ngực liên tục phập phồng, cổ họng như bị lửa đốt.

Chồng à, anh có thể lưu tâm đến em hơn được không! (Hoàn/Edit/ Sủng Công)Where stories live. Discover now